chương 2

1K 18 0
                                    

Đi theo nha hoàn đi vào nhà chính, thấy chính mình phụ thân Lý vinh bảo cùng mẫu thân giác La thị đều ở nơi đó, còn có ăn mặc Mông Cổ phục sức một nam một nữ. Nhìn đến bọn họ, phó oánh nghĩ thầm, này hai người hẳn là chính là nha hoàn nói cái kia Mông Cổ họ hàng xa.

Nhưng kỳ quái chính là, ở nguyên chủ trong trí nhớ, nàng đối hai vị này họ hàng xa không có bất luận cái gì ấn tượng. Này hai người đối nàng mà nói, nói là người xa lạ cũng không quá.

Tuy rằng không quen biết hai người kia, phó oánh vẫn là hướng bọn họ hành quá lễ, hỏi an.

Cái kia Mông Cổ phụ nhân nhìn đến chính mình, vẻ mặt vui sướng mà đối phụ thân Lý vinh bảo nói một hồi lời nói, nhân nói chính là mông ngữ, nàng không quá minh bạch trong đó ý tứ.

Nguyên chủ tuy nói cũng học quá một chút mông ngữ, nhưng trình độ hữu hạn, hơn nữa nàng cái này hồn xuyên giả ảnh hưởng, hiện tại trình độ liền càng đồ ăn. Nghe xong nửa ngày, liền nghe hiểu cái "Kỳ Kỳ Cách", biết "Kỳ Kỳ Cách" ở mông ngữ ý tứ là "Hoa".

Nhìn đến phó oánh ngốc đứng ở nơi đó, Lý vinh bảo giống như có chút không quá vừa lòng, đồng dạng cũng dùng mông ngữ nói một phen lời nói, sau đó kia Mông Cổ phụ nhân triều phó oánh hơi hơi gật gật đầu.

Phó oánh thấy vậy tình huống có chút không biết làm sao, nàng cuộc đời đầu một hồi cảm thấy hiểu một môn ngoại ngữ là như thế quan trọng. May mắn lúc này chính mình phụ thân Lý vinh bảo đại khái nhìn ra chính mình quẫn thái, mệnh chính mình đi về trước.

Phó oánh ra tới lúc sau, trong đầu vẫn luôn ở tự hỏi vừa mới kia Mông Cổ phụ nhân lời nói ý tứ. Đem đã biết mông từ ngữ hối, từ nguyên chủ trong trí nhớ quát một lần, đại khái đoán ra nàng là khen chính mình "Giống hoa nhi giống nhau mỹ lệ".

Nhân gia khen chính mình, nhưng chính mình lại không có phản ứng, trách không được nàng phụ thân không hài lòng đâu.

Suy nghĩ cẩn thận trong đó tiền căn hậu quả, phó oánh cảm thấy như trút được gánh nặng. Thấy chính mình đi đến trong phủ một cái trong vườn, lại nhìn đến cách đó không xa có cái đình hóng gió, liền đi tới kia đình hóng gió trung.

Đình hóng gió trung ương có cái hình tròn đá xanh bàn, chu vi bốn cái hình tròn đá xanh ghế, ghế đá trên có khắc có hoa sen văn, đây là ngày thường người trong nhà tới đây nghỉ ngơi chỗ. Phó oánh ngại ngồi kia ghế đá thượng lạnh, liền ỷ lan nhìn lại.

Lúc này đúng là tháng tư chư phương đấu màu chi quý, viên trung hạnh hoa đem lạc, lại có đinh hương, du diệp mai chờ hoa khai đến chính liệt, lại có làm đòng thược dược nóng lòng muốn thử. Thật là trong mắt không thiếu sắc thái rực rỡ, trong không khí không thiếu mùi hoa mùi thơm ngào ngạt.

Nghĩ đến xuyên qua không phải cái gì sự tình tốt, rời xa hiện đại thân hữu không nói, còn xa ly hiện đại nhanh và tiện cách sống. Khác không đề cập tới, liền nói kia dùng để chiếu sáng ngọn nến, lại như thế nào lượng cũng so ra kém hiện đại đèn điện. Nghĩ vậy chút, phó oánh luôn là rầu rĩ khó nhạc, hiện giờ nhìn đến này cảnh đẹp, mới vừa rồi cảm thấy tâm tình thoải mái chút.

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ