chương 21

291 8 0
                                    

Phó oánh cho rằng bồi hoằng lịch "Làm bài tập" chính là bớt thời giờ giúp hắn ma cái mặc, sắm vai cái "Hồng tụ thêm hương" nhân vật. Nào biết hoằng lịch cũng không làm nàng mài mực, thêm hương, nói này đó đều là bọn hạ nhân làm, làm nàng ngồi ở một bên đọc sách có thể.

Hoằng lịch như vậy vừa nói, phó oánh đầu một hồi mới biết được văn nhân nhóm hướng tới "Hồng tụ thêm hương đêm đọc sách" trung "Hồng tụ", ở nào đó nam nhân trong mắt cũng không phải cùng chính mình cử án tề mi thê tử hẳn là làm sự tình.

Cảm thấy đắc ý rất nhiều, phó oánh ngồi ở một bên án kỉ thượng, phiên mông ngữ thư. Tiểu thái giám nhóm cho nàng còn có hoằng lịch bưng lên ngày mùa hè giải nhiệt dưa hấu, cộng thêm các loại điểm tâm. Có ăn có uống, còn có "Tiểu thịt tươi" ở cách đó không xa "Phát sóng trực tiếp làm bài tập", phó oánh cảm thấy như vậy cũng man không tồi.

Phó oánh phe phẩy ngọc tịnh lấy tới dệt lụa hoa hoa mẫu đơn điệp gỗ mun khắc hoa bính quạt tròn, ngẫu nhiên dừng lại phiên cái trang sách, nghe được muỗi thanh, liền buông cây quạt cùng thư tịch, đứng lên cùng bọn nha hoàn đuổi muỗi đi.

Lo lắng quấy rầy đến hoằng lịch, nàng thấy muỗi, cũng chỉ là lấy cây quạt chạy đến, cũng không dùng bàn tay đi chụp. Ước chừng biết nàng là đang làm gì, hoằng lịch cũng không tốt kỳ, như cũ nằm ở án thượng, nỗ lực tự hỏi.

Phó oánh thấy hắn có khi chấp bút tự hỏi, có khi lại vùi đầu viết. Ước chừng là viết đến bất mãn, ý liền đem giấy đoàn nhi thành một đoàn vứt đến một bên. Vô dụng bao lâu nàng liền nhìn đến án thượng đã có không ít giấy đoàn nhi. Đại khái hắn bên người thái giám biết hoằng lịch xưa nay đã như vậy, trên án thư rất nhiều giấy đoàn nhi vẫn luôn không có người thu thập.

Phó oánh thấy hoằng lịch kia trầm tư suy nghĩ bộ dáng, nhớ tới hiện đại chính mình đi học sáng tác văn khi thống khổ, tính toán cho hắn giải quyết giải quyết. Vì thế đi đến hoằng lịch bên người, phe phẩy quạt tròn đối hắn nói: "Tứ a ca chính là tạp...... Cấu tứ không thoải mái?"

Nàng vốn dĩ tưởng nói "Tạp văn", nhưng cảm thấy "Tạp văn" cái này từ hình như là hiện đại từ ngữ, vì thế vội thay đổi lại đây. Mặc dù nguyên chủ cổ văn trình độ không tồi, nhưng vẫn là sẽ chịu chính mình cái này hiện đại người ngôn ngữ ảnh hưởng.

Hoằng lịch ngẩng đầu nhìn nhìn chính mình bên người phó oánh, đối nàng nói: "Không có gì, ngày xưa viết văn cũng thường thường như thế. Lặp đi lặp lại, phủ định rất nhiều mới vừa rồi có thể hoàn thành một thiên."

Phó oánh gật gật đầu, nói: "Viết văn không dễ, việc này cấp không được, từ từ tới tổng có thể hoàn thành, ta sẽ tại đây vẫn luôn bồi Tứ a ca." Nói xong, chính mình hồi ngồi vào ghế trên, tiếp tục phiên kia quyển sách.

Nhìn trong chốc lát, phó oánh buồn ngủ đánh úp lại. Nhìn thư thượng mông văn, càng xem càng giống thật nhỏ sâu, rốt cuộc duy trì không được, đem thư phóng tới một bên, ghé vào bên cạnh tiểu án thượng ngủ rồi.

Chờ nàng lại lần nữa tỉnh lại, nhìn đến hoằng lịch thư án thượng phóng kia trản sừng dê đèn đã diệt, án thư thu thập đến chỉnh chỉnh tề tề, ghế trên đã không có người.

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ