Chờ tiễn đi hoằng ngày đám người, phó oánh trở lại trong phòng đem y ha na cho nàng cái kia giấy đơn đem ra, thấy mặt trên tổng cộng có năm câu vế trên.
Đối câu đối loại chuyện này, đối với đọc đủ thứ thi thư nguyên chủ tới nói căn bản là một bữa ăn sáng, cho nên bất luận phó oánh hiện đại trình độ như thế nào, tổng vẫn là có thể ứng phó.
Nào biết nàng thấy kia năm câu vế trên, lại là hết sức các loại trùng hợp, không giống bình thường "Vân đối vũ, tuyết đối phong, vãn chiếu đối trời quang" linh tinh ngẫu nhiên đối.
Phó oánh cầm giấy đơn, lắc đầu tự ngôn nói: "Cũng không biết Ngũ a ca như thế nào ra này đó xảo quyệt chi câu, đừng nói y ha na, ngay cả ta cũng chưa chắc có thể đối ra tới đâu."
Đang buồn bực hết sức, hoằng lịch tiến đến hắn bên người tới, hỏi: "Này mặt trên viết chính là cái gì, cũng dư ta xem xem bãi." Nói xong từ phó oánh trong tay rút ra giấy đơn, chính mình cầm ở trong tay cũng niệm ra tới.
"Khoai tây vô thổ sinh ở trong đất; Hoa Mộc Lan hỉ mộc lan hoa; chơi pha lê cầu; phòng không có gì, chớ vô ngộ; minh nguyệt chiếu lưới cửa sổ, mỗi người Khổng Minh chư cách lượng. Này đó đều là cái cái gì a?" Hoằng lịch hòa thượng quá cao sờ không tới đầu (không hiểu được tình huống) hỏi.
"Còn không phải ngươi kia kỳ ba huynh đệ ra đối tử." Phó oánh ở trong lòng âm thầm oán trách nói.
Bất quá suy xét đến y ha na dặn dò quá, việc này định không thể làm hoằng lịch biết được, phó oánh nghĩ nghĩ, chỉ phải kéo cao lưu tố ra tới qua loa lấy lệ nói: "Là cao muội muội cấp ra đối tử, muốn ta đối đâu."
Hoằng lịch gật đầu nói: "Cũng chính là nàng có thể ra này đó xảo quyệt đối tử."
Nói xong, đem kia giấy đơn bình quán đặt ở phó oánh trước mặt bàn thượng, còn thuận tay dùng ngón trỏ quát một chút nàng cái mũi nói: "Ngươi vừa mới bệnh hảo, còn phí này tâm tư đối câu đối. Tìm người khác ra đề mục đảo cũng thế, tìm cao lưu tố chẳng phải tự mình chuốc lấy cực khổ?"
Phó oánh nghe hoằng lịch lời này trung hình như có khen cao lưu tố chi ý, trong lòng hơi có ghen tuông nhịn không được nói: "Ta biết cao muội muội thông tuệ lanh lợi, tiên có người cập, nhưng cũng không thấy được ta liền như vậy ngu dốt đối không được."
Lời này nói xong lúc sau, phó oánh khiến cho người bị giấy mặc bắt đầu tự hỏi.
Hoằng lịch thấy nàng như vậy nghiêm túc, sợ nàng suy nghĩ quá độ bất lợi với thân thể, liền làm người dọn một phen ghế dựa ngồi vào nàng bên cạnh nói: "Vì ta không thấy mặt hài tử, ta giúp ngươi đối mấy cái đi, miễn cho ngươi mệt mỏi chính mình, gián tiếp ảnh hưởng trong bụng tiểu nhân."
Phó oánh vốn dĩ không nghĩ làm hắn hỗ trợ, sao biết thấy kia đối tử thực sự có khó khăn, kia đầu ô lâm châu cùng thanh cách lặc việc còn không có xử lý xong, chính mình cũng không cần thiết cậy mạnh.
Vì thế cười nói: "Tứ a ca nguyện ý giúp ta, kia tự nhiên là cầu mà không được. Chỉ là Tứ a ca trăm triệu không thể đem giúp ta việc nói cho bất luận kẻ nào, nếu không làm cao muội muội biết được việc này, kia nàng còn không chê cười ta đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
قصص عامةTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...