chương 118

80 1 0
                                    

Phó oánh tổng hội thường thường có một loại ảo giác, cảm thấy chính mình vĩnh liễn không có rời đi chính mình, rốt cuộc hắn như vậy tiểu như vậy ngoan, như thế nào sẽ nói rời đi liền rời đi đâu?

Bệnh nặng trong lúc, nàng sẽ đột nhiên hỏi chính mình người bên cạnh, hỏi bọn hắn vì sao vĩnh liễn lâu như vậy không tới Trường Xuân Cung, nói hắn nhất định là công khóa rất nhiều, không công phu tới Trường Xuân Cung.

Nói như vậy, ngọc chi đám người nghe xong, cũng không dám đem tình hình thực tế nói ra, chỉ có thể theo nàng nói là.

Kỳ thật, phó oánh còn không có điên, nàng như vậy hỏi bất quá là tâm lý an ủi thôi, đương người chung quanh nhất trí đều cho rằng vĩnh liễn "Không có chết", nàng sẽ có một chút vui mừng, nhưng gần là một chút vui mừng.

Phó oánh bệnh không có chuyển biến tốt đẹp, cũng không có tăng thêm, đương nhiên là có khả năng tăng thêm một chút liền sẽ trực tiếp muốn nàng mệnh. Nàng nằm ở trên giường tưởng, nếu bi thương có thể trí mạng, ước chừng chính là nàng như vậy.

So sánh với dưới, sùng khánh Thái Hậu tuy rằng cũng ngã bệnh, nhưng trải qua các thái y tỉ mỉ điều trị, không bao lâu thì tốt rồi, nàng thân thể đáy vốn dĩ liền so phó oánh hảo rất nhiều.

Sùng khánh Thái Hậu tuy rằng bệnh là hảo, còn không có từ bi thống trung đi ra. Nàng đang bệnh thấy tới cấp chính mình thỉnh an các phi tần so ngày xưa ân cần chút, liền hỏi các nàng nói: "Hoàng Hậu hiện giờ cũng bệnh nặng trong người, các ngươi đi xem Hoàng Hậu sao?"

Những người này nghĩ phó oánh hiện giờ bi thống khó ức, nghe người ta nói đều có chút không bình thường, các nàng đi cũng không lấy lòng, cho nên cũng liền không như thế nào đi.

Nhưng sùng khánh Thái Hậu bất đồng. Rốt cuộc hoằng lịch nhất hiếu thuận chính mình mẹ đẻ, nhiều thảo sùng khánh Thái Hậu niềm vui, kia cũng chính là thảo hoàng đế niềm vui, đối chính mình chỉ có chỗ tốt, không có chỗ hỏng.

Cao lưu tố vị phân tối cao, liền thế mọi người trả lời: "Kỳ thật cũng không phải các vị bất tận tâm, chỉ là Hoàng Hậu bệnh nặng, còn nghi tĩnh dưỡng cho thỏa đáng, ta chờ thêm đi chỉ sợ sẽ quấy rầy Hoàng Hậu dưỡng bệnh."

Cao lưu tố nói vừa xong, sùng khánh Thái Hậu liền tức giận đến mắng: "Một đám đều là người chết sao? Đương hậu phi, phụng dưỡng Hoàng Hậu chính là các ngươi bổn phận, Hoàng Hậu ngày thường hiền lành, các ngươi liền đặng cái mũi lên mặt? Có phải hay không một đám nhìn Hoàng Hậu không có nhi tử, trong lòng liền xem thường Hoàng Hậu?"

Phương đào xem sùng khánh Thái Hậu động giận dữ, vội vàng chạy tới cấp sùng khánh Thái Hậu đệ một trản đuổi hỏa trà xanh.

Sùng khánh Thái Hậu uống một ngụm, nói tiếp: "Ta hôm nay liền đem lời nói đặt ở nơi này, Hoàng Hậu bất luận có nhi tử không có, nàng đều là chính cung, còn không tới phiên các ngươi những người này coi khinh!"

Cao lưu tố nghe sùng khánh Thái Hậu như vậy răn dạy nàng, trong lòng rất là ủy khuất, bình tĩnh mà xem xét, từ nàng biết được phó oánh sinh bệnh lúc sau, cũng không rảnh lo đường xa trời giá rét, thường thường đi Trường Xuân Cung thăm hỏi phó oánh.

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ