Ba tháng tuyển tú, phó oánh vì vĩnh hoàng chọn lựa một vị xuất thân không tồi tú nữ làm đích phúc tấn. Nhân là hoàng tử, lại tuyển mấy người làm thị thiếp.
Tuyển định đích phúc tấn lúc sau, liền phải vội vàng đi đón dâu trình tự, những việc này, hoằng lịch khác an bài người khác đi làm, mệnh phó oánh chuyên tâm vì thân tằm lễ chuẩn bị.
Bất đồng dĩ vãng bồi hoằng lịch tham dự điển lễ, rốt cuộc đây là một cái từ Hoàng Hậu chủ trì điển lễ, phó oánh đầu một hồi có chính mình làm chủ giác cảm thụ, trong lòng lại có chút hoảng loạn.
Phó oánh trước dựa theo quy trình, trai giới hai ngày, chờ đến thân tằm ngày ấy, người mặc màu lam cát phục đi vào thân tằm đàn.
Hạ kiệu lúc sau, nàng thấy thân tằm đàn bốn phía binh lính đông đảo, trước tới đây triều đình mệnh phụ còn có các phi tần, thấy nàng đều quỳ xuống hành lễ. Như thế long trọng, không thua nàng tham gia bất luận cái gì điển lễ.
Phó oánh ở mọi người vây quanh dưới, tới trước thân tằm đàn bên cạnh tằm Thần Điện tế bái tằm thần. Chờ tế bái lưu trình sau khi chấm dứt, nàng thay cho quần áo, đến bên cạnh tắm tằm trì nhìn xem tằm hay không sinh ra tới.
Thân tằm lễ cũng không phải vô cùng đơn giản mà bái cái tằm thần đơn giản như vậy, muốn chính mình thật thật tại tại mà dưỡng tằm kết kén, sau đó ở xe chỉ làm ti, nói trắng ra là, chính là muốn Hoàng Hậu thật thật tại tại mà làm một hồi "Chức Nữ".
Phó oánh ở hiện đại không dưỡng quá tằm, nguyên chủ cũng không có dưỡng quá, hiện giờ tuy nói chỉ là muốn Hoàng Hậu làm gương tốt, chưa chắc muốn chính mình tự mình dệt vải, nhưng phó oánh vẫn là thập phần tò mò này tằm là như thế nào phun ti làm kén.
Cho nên khẩn trương là có, mới lạ cũng là có.
Phó oánh đi theo Lễ Bộ quan viên đi vào tắm tằm thất, nơi đó đã có người trước tiên chọn hảo tằm loại, phó oánh nhìn những cái đó như giới tử tằm loại nói: "Này tằm giống như còn không ấp ra tới, ngày mai khả năng hành cung tang lễ?"
Kia Lễ Bộ quan viên nói: "Hồi bẩm Hoàng Hậu nương nương, cũng không cần sở hữu tằm loại ấp ra mới có thể hành cung tang lễ." Nói xong hắn chỉ vào mấy cái tiểu trùng nói: "Có mấy cái liền có thể."
Phó oánh nhìn nhìn kia mấy cái ấu tiểu sâu, cảm thấy so với chính mình trong ấn tượng tằm giống như tiểu nhiều.
Đi qua tắm tằm thất lúc sau, phó oánh lại đến xem tang đài, thấy chung quanh cây dâu lục ý dạt dào, nhịn không được đối bên người cao lưu tố nói: "Ta nguyên tưởng rằng cây dâu chỉ có thể sinh trưởng ở phía nam, không nghĩ tới này kinh thành cây dâu cũng có thể lớn lên như vậy hảo."
Cao lưu tố lắc đầu nói: "Thiếp thân khi còn nhỏ cũng ở phía nam ngốc quá, cây dâu là gặp qua, ấn tượng giữa cây dâu diệp giống như so cái này muốn đại chút."
Phó oánh vô luận là hiện đại vẫn là ở cổ đại cũng chưa gặp qua cây dâu, nghe cao lưu tố nói như vậy, nhịn không được hỏi đồng dạng ở phía nam lớn lên tô thải vi nói: "Thuần phi, ngươi có từng nhớ rõ tang diệp có bao nhiêu đại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
Ficción GeneralTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...