Phó oánh trở lại trong phòng, chờ đợi trong chốc lát, vào cung Triệu sâm liền trở về bẩm báo nàng, nói Hoàng Hậu muốn nàng còn có thanh cách lặc, mây đen châu hai vị khanh khách, cộng thêm nha hoàn tháp na cùng nhau đến vĩnh thọ cung, cũng dặn dò ô lâm châu đem nàng cẩu cũng mang lên.
Phó oánh ngay từ đầu đối Hoàng Hậu nhúng tay việc này cũng không ôm lấy hy vọng, rốt cuộc này bất quá là a ca hậu viện phân tranh, đang lo lắng Hoàng Hậu từ chối lúc sau, chính mình nên xử lý như thế nào. Lại nghe Triệu sâm hồi bẩm Hoàng Hậu tính toán xử lý việc này, cũng là có chút ngoài ý muốn. Nhưng mặc dù Hoàng Hậu nhúng tay, kia chẳng lẽ là có thể đem việc này tra cái tra ra manh mối sao?
Cứ việc có điều hoài nghi, phó oánh vẫn là dựa theo Hoàng Hậu yêu cầu, làm người đi thông tri ô lâm châu cùng thanh cách lặc. Chờ mọi người đến đông đủ lúc sau, nàng liền lãnh bọn họ đi vĩnh thọ cung.
Giờ phút này bất quá mới vừa dùng bữa tối không lâu, phó oánh vào vĩnh thọ cung, thấy Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu ngồi ngay ngắn ở trên giường, hai bên đứng không ít thái giám cung nữ. Này vĩnh thọ cung cực an tĩnh, trừ bỏ ô lâm châu ôm cẩu đang không ngừng mà kêu ở ngoài, không còn có khác thanh âm.
Ô lâm châu tuy nói ở hoằng lịch bên kia đã ngây người có ba năm, nhưng vào cung thấy Hoàng Hậu cơ hội lại cơ hồ không có. Nàng thấy Hoàng Hậu nơi này như thế túc mục, hơn nữa nàng cẩu đột nhiên đi vào xa lạ hoàn cảnh trung, ở nàng trong lòng ngực sủa như điên không ngừng, nàng một chút không biết làm sao, một sợ hãi tay mềm nhũn, nàng bạch mao Pug khuyển liền tránh thoát xuống dưới, triều Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu đánh tới.
Thấy vậy tình hình, phó oánh cùng ô lâm châu đám người toàn tâm nhắc tới cổ họng, may mắn Hoàng Hậu bên người thái giám tay mắt lanh lẹ, đem cẩu ngăn lại.
Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu nhưng thật ra không hoảng hốt, nâng lên chính mình mang theo kim nạm đồi mồi hộ giáp tay phải, dùng Hán ngữ nói: "Đem kia súc sinh trang đến bao tải, nhắc tới trong viện."
Mọi người vội đem cẩu khống chế được, sau đó dùng túi lưới lộng tới bao tải, nhấc ra ngoài. Ô lâm châu cũng không rảnh lo đau lòng cẩu, thấy chính mình cẩu va chạm Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu, sợ tới mức quỳ trên mặt đất, liên tục dập đầu nói: "Nô tỳ đáng chết, thả chó quấy nhiễu đến Hoàng Hậu."
Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu cười lạnh nói: "Thôi, một con súc sinh mà thôi, ta không đáng cùng nó so đo."
Phó oánh từ giải đối Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu khúc mắc lúc sau, đối hoằng lịch vị này mẹ cả cũng là kính trọng có thêm, hôm nay đầu một hồi nàng như thế có uy nghi thái độ, trong lòng sợ hãi, cũng không dám thế ô lâm châu nói chuyện.
Xử lý này cẩu lúc sau, Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu nhìn phó oánh đám người nói: "Ta nghe người ta nói Tứ a ca trong phủ hai vị khanh khách nổi lên xung đột, vốn dĩ ta không ứng quản này nhàn sự, nhưng nghe nói đích phúc tấn khống chế không được, liền đem các ngươi đều kêu lên tới, hảo phán đoán suy luận một phen."
Nói xong, Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu tiếp tục hỏi thanh cách lặc nói: "Ta nghe người ta nói, là ngươi nha hoàn bị một cái khác khanh khách cẩu truy cắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
Ficção GeralTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...