Phó oánh không nghĩ tới lần này sinh bệnh sẽ như vậy nghiêm trọng, mặc dù là ra ở cữ vẫn cứ suy yếu bất kham.
Vĩnh liễn, con gái yêu quá một tuổi cùng trăng tròn kém không được mấy ngày, đáng tiếc phó oánh thân thể trạng huống không tốt, cấp nhi tử cùng nữ nhi ăn mừng khi, chính mình chỉ có thể là chống ứng phó rồi trường hợp, sau đó liền trở lại trong phòng nghỉ ngơi.
Hoằng lịch thấy thê tử thân thể không tốt, liền làm cao lưu tố giúp đỡ xử lý một chút sự tình. Ô lâm châu tuy rằng phía trước từng có kinh nghiệm, nhưng nàng bệnh vừa mới khỏi hẳn, hoằng lịch cũng cảm thấy làm nàng lại làm lụng vất vả không quá thích hợp. Lại nghĩ cao lưu tố tài hoa xuất chúng, ngày thường cùng phó oánh nhiều thân cận, làm nàng hỗ trợ là nhất thích hợp bất quá.
Cao lưu tố tự nhận là chính mình tài hoa có thừa, quản sự lại không quá am hiểu. Bất đắc dĩ đây là hoằng lịch cùng phó oánh chỉ tên nói họ mà làm chính mình ra mặt, nàng cũng không thể cự tuyệt. Cho nên mọi việc gặp nạn làm việc, toàn đi thỉnh giáo phó oánh.
Nhưng thấy phó oánh bệnh đến lợi hại, cao lưu tố lại không quá nhẫn tâm nhiều đi quấy rầy, cho nên trừ quan trọng việc ngoại, dư lại toàn chính mình xử lý. Cao lưu tố rốt cuộc thông minh hơn người, những việc này bất quá hơn một tháng liền xử lý đến thành thạo.
Phó oánh nghe nói cao lưu tố xử lý sự tình rất là nhanh nhẹn, chính mình cũng yên lòng, chỉ là nằm ở trên giường an tâm dưỡng bệnh, hy vọng chính mình có thể sớm ngày khang phục.
Tháng sáu đế bảy tháng sơ đúng là một năm giữa nhất nhiệt thời tiết. Phó oánh năm rồi nhất sầu nghỉ mát quý, cho dù cổ đại tránh nóng phương thức nhiều mặt, nhưng hiệu quả vẫn là không kịp hiện đại điều hòa.
Năm nay tự nhiên cũng vẫn là nhiệt, nhưng phó oánh đã vô tâm bận tâm nóng bức, thân thể bị ốm đau tra tấn, hơn nữa thể hư bệnh thiếu máu, đối nóng bức cũng không có mẫn cảm như vậy.
Phó oánh còn nhớ rõ năm trước sinh vĩnh liễn ở cữ trong lúc, bởi vì thời tiết nóng bức khó nhịn, hơn nữa chính mình tham lạnh, hoằng lịch liền đem chính hắn tay băng đến lạnh, sau đó cho nàng giải nhiệt.
Không biết hôm nay này bệnh hay không cùng ngày đó hành động có quan hệ, tóm lại, phó oánh mỗi khi truy cứu khởi chính mình sinh bệnh nguyên do, tổng cảm thấy cùng chính mình nào đó cách làm thoát không được quan hệ.
Vốn định chứng minh chính mình mới là hoằng lịch duy ái người, kết quả lại lệnh thân thể bị tổn hại, như thế "Ấu trĩ" hành vi, phó oánh hiện tại ngẫm lại cũng là nhiều có hậu hối.
Cấp vĩnh liễn quá xong một tuổi lúc sau không mấy ngày, hi Quý Phi lại tới hoa sen quán trung thăm hỏi phó oánh. Thấy hoằng lịch không ở nơi này, nhịn không được hỏi nằm ở trên giường phó oánh nói: "Hoằng lịch không ở nơi này bồi ngươi, rốt cuộc đi nơi nào?"
Nhân hoằng lịch từ trước đến nay có đem chính mình hướng đi báo cho thê tử thói quen, phó oánh liền hồi hi Quý Phi nói: "Ta nghe Tứ a ca nói, gần nhất đại thanh nhắm ngay cát ngươi chiến sự rất là bất lợi, Tứ a ca vội vàng giúp Hoàng Thượng xử lý chuyện này đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
Fiksi UmumTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...