đệ 73 chương

133 5 0
                                    

Ô lâm châu thấy phó oánh cũng không có miệt mài theo đuổi thanh cách lặc sai lầm, trong lòng bị đè nén rất nhiều, thế nhưng sinh một hồi bệnh.

Phó oánh tự nhận là chính mình đã rất tốt, không cần thiết lại làm phiền ô lâm châu hiệp trợ chính mình, hơn nữa ô lâm châu cũng sinh bệnh, phó oánh tự nhiên đến đem chính mình ứng làm việc hứng lấy lại đây.

Chỉ là sinh trận này bệnh rốt cuộc lệnh phó oánh thân thể bị tổn hại, nàng cảm giác chính mình tinh lực không bằng từ trước.

Mùa xuân chuyển qua Viên Minh Viên lúc sau, theo trong bụng thai nhi tháng biến đại, phó oánh thân mình trầm trọng, càng thêm lười đến đi ra ngoài, nhàn hạ rất nhiều, chỉ là bồi vĩnh liễn ngốc tại hoa sen quán trung.

Làm phó oánh cảm thấy vui mừng chính là, vĩnh liễn cũng không giống hắn tỷ tỷ như vậy bệnh tật ốm yếu, từ sinh ra đến bây giờ mười cái nhiều tháng, tuy ngẫu nhiên có không khoẻ, tổng thể tới nói còn tính khoẻ mạnh.

Tháng tư trung tuần, y ha na sinh hạ một tử, phó oánh nghe hoằng lịch nói, hoằng ngày cấp chính mình nhi tử đặt tên "Vĩnh anh".

Phó oánh nghĩ chính mình cùng y ha na ngày thường ở chung đến không tồi, đang nghĩ ngợi tới phải cho vĩnh anh trăng tròn lễ khi bị thượng một phần hậu lễ khi, lại truyền đến di thân vương duẫn tường hoăng thệ tin tức.

Trong lúc nhất thời Ung Chính lâm vào thật lớn bi thống bên trong, đối với mới sinh ra tôn tử cũng không có như vậy để ý.

Phó oánh càng là vất vả, tuy đã tới gần sinh sản ngày, nhưng đối với lễ tang sở muốn tuần hoàn lễ nghi, nàng không dám có chút chậm trễ.

Bởi vì ngày thường thâm cư trong cung, phó oánh cùng vị này trong lịch sử thâm đến Ung Chính nể trọng Vương gia không có quá nhiều giao lưu, bất quá đối với hắn qua đời, nàng cũng là thổn thức không thôi.

Cấp hoằng ngày trưởng tử đưa đi trăng tròn lễ lúc sau, lại đi qua hơn mười ngày. Một buổi tối, phó oánh bổn muốn tính toán nghỉ ngơi, đột nhiên đau bụng lên.

Có phía trước trải qua, phó oánh biết chính mình lập tức liền phải sinh. Thật là thuần thục mà đem hoằng lịch thỉnh đi ra ngoài, sau đó làm ở tại hoa sen quán nơi này bà mụ tiến vào.

Dù sao cũng là hai đứa nhỏ mẫu thân, phó oánh lần này sinh dục ngược lại không có quá nhiều sợ hãi. Chỉ nghĩ chính mình đau quá mấy cái canh giờ lúc sau, liền sẽ lại có một cái đệ đệ hoặc muội muội bồi vĩnh liễn.

Nhưng lệnh nàng không nghĩ tới chính là, lần này đau từng cơn ước chừng tra tấn nàng đến hừng đông.

Hoằng lịch ở bên ngoài cấp chờ một buổi tối, vốn tưởng rằng nhưng ở hừng đông phía trước là có thể có tin tức tốt, sao biết lại bị báo cho hài tử còn chưa thò đầu ra.

Hắn một chút luống cuống lên, từ chờ chỗ đi ra ngoài, dục muốn tìm người dò hỏi một vài.

Tại đây đợi khám bệnh thái y thấy hoằng lịch hoảng loạn thái độ, vì miễn trừ hắn trong lòng sầu lo, liền mở miệng an ủi hắn nói: "Phụ nhân sinh con, có khi một ngày cũng không nhất định có thể sinh hạ, Tứ a ca chớ có quá nóng vội, chờ đợi một lát là có thể đến tin tức tốt."

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ