chương 128

63 2 0
                                    

Bởi vì vĩnh chương, vĩnh thành sinh ra, cộng thêm thanh cách lặc đã hoài thai, phó oánh đi thiên địa một nhà xuân cũng liền so ngày thường càng cần chút.

Thanh cách lặc từ biết được chính mình hoài hài tử liền thập phần cao hứng, phó oánh còn có hoằng lịch, Thái Hậu thưởng nàng không ít đồ vật, tuy nói đều là quán thưởng, đối nàng cũng không nửa phần chiếu cố, nhưng nàng vẫn là rất là đắc ý.

Phi tần chi gian tuy rằng sẽ lén tương đối bộ dáng, gia thế từ từ, nhưng nhất đáng giá khoe ra vẫn là sinh con, rốt cuộc đối với các nàng tới nói, sinh con mới là thăng chức rất nhanh mấu chốt.

Tựa như tô thải vi, sinh ra không tốt, nhưng lại nhân sinh hạ vĩnh chương bị phong làm thuần tần, nếu là có thể lại hoàng tử, cùng nhàn phi cùng ngồi cùng ăn cũng là có khả năng.

Tới rồi mười tháng tả sau, thanh cách lặc bụng đã thực hiện hoài. Phó oánh đi xem nàng khi, thấy nàng bụng đã hơi hơi đột ra sườn xám, tính một chút tháng, sau đó lại chính mình thân thủ đi lên sờ sờ, cảm thấy có chút bất đồng, nhịn không được nói: "Hải quý nhân này thai nhi giống như so người khác muốn đại chút."

Thanh cách lặc đầu một hồi mang thai, không biết sáu tháng thai nhi nên có bao nhiêu đại, chỉ là cảm thấy cùng tô thải vi còn có kim dung các nàng mang thai không có gì khác nhau, nhưng phó oánh đã không phải đầu một cái nói nàng thai nhi thiên đại người.

Nàng một bên vuốt chính mình bụng, một bên nói: "Có hai cái ma ma cũng nói như vậy, nhưng ta suy nghĩ thai nhi đại chút, bất chính hảo cho thấy hài tử thai liền tráng sao?"

Phó oánh lắc lắc đầu, nói: "Đều không phải là như thế, thai nhi đại không hảo sinh." Nói xong lại hỏi thanh cách lặc bên người cung nữ, hỏi nàng ngày thường ẩm thực như thế nào.

Ở biết được thanh cách lặc ăn thiên dầu mỡ khi, phó oánh nhịn không được lắc lắc đầu, nói: "Này không tốt, như vậy ăn cũng không phải là thai nhi thiên đại sao, nếu một mặt tham ăn, đến sinh thời điểm, chịu khổ nhưng chính là chính ngươi."

Nói xong lúc sau, nàng đem thanh cách lặc mấy cái ma ma kêu lên tới, dặn dò nói: "Các ngươi thả xem trọng hải quý nhân, đừng làm cho nàng tham ăn."

Kia mấy cái ma ma có chút ủy khuất mà nói: "Hoàng Hậu nương nương, không phải chúng ta không nghĩ khuyên quý nhân, chỉ là quý nhân không nghe khuyên bảo a."

Phó oánh thở dài, nhìn thanh cách lặc nói: "Những người này cũng là vì ngươi hảo, ta cũng là vì ngươi hảo, ăn ít điểm không ngại sự, thai nhi đại sinh không xuống dưới, chính là gặp nạn sản nguy hiểm."

Thanh cách lặc mặt ngoài tuy liên tục đáp ứng, còn là không có đương hồi sự, nàng cố chấp mà cho rằng ăn nhiều mới có thể làm chính mình hài tử trường hảo.

Dặn dò xong thanh cách lặc lúc sau, phó oánh lại đi tô thải vi cùng kim dung nơi đó, nghiễm nhiên như là thị sát công tác lãnh đạo.

Từ thiên địa một nhà xuân ra tới lúc sau, phó oánh nhất thời không có việc gì, liền lãnh chính mình người đi cao lưu tố thiều cảnh hiên.

Không khéo tới rồi thiều cảnh hiên, nhìn đến cao lưu tố mẫu thân cũng ở chỗ này.

Cao lưu tố mẫu thân không phòng bị phó oánh sẽ đến, thấy phó oánh, vội cấp phó oánh hành lễ vấn an.

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ