chương 25

259 7 1
                                    

Phó oánh dàn xếp khanh khách nhóm ngày sau không cần lại đây, hoằng lịch nhịn không được nói: "Cho ngươi cái này đích phúc tấn thỉnh an chính là các nàng ứng làm việc, ngươi này một bị bệnh hảo, liền này cũng miễn đi."

Phó oánh cười nói: "Các nàng một chút tới người nhiều, trong phòng cãi cọ ồn ào mà ngược lại không tốt." Nói xong còn tưởng tượng một chút hơn mười người thiếu nữ, lãnh từng người nha hoàn đi vào trong phòng cảnh tượng, đen nghìn nghịt mà tễ thành một mảnh, liền dư thừa địa phương đều không có.

Cảm thấy phó oánh nói được có đạo lý, hoằng lịch gật gật đầu. Cùng nàng ngồi trong chốc lát lúc sau, liền lại đi thư phòng làm bài tập đi.

Phó oánh nguyên tưởng rằng bị cảm nắng bất quá là việc nhỏ, nào biết này bệnh bệnh kính nhi mất đi còn hoa năm sáu thiên thời gian, thứ bậc bảy ngày mới vừa rồi cảm thấy có chuyển biến tốt đẹp dấu hiệu.

Mới vừa sinh bệnh lúc ấy, phó oánh còn rất lạc quan mà cho rằng chính mình không cần mấy ngày là có thể khỏi hẳn, kết quả càng uống dược, chứng bệnh giống như càng nặng. Minh bạch chính mình hiện tại chữa bệnh điều kiện, đã xem như thời đại này tốt nhất, phó oánh cũng có chút không thể nề hà.

Cuối cùng, nghĩ kỹ này "Bị cảm nắng" tiểu bệnh ở cổ đại khả năng không dễ dàng như vậy hảo, phó oánh ngược lại không vội, chỉ là mỗi ngày ngốc tại trong phòng an tâm dưỡng bệnh.

Bất quá lệnh nàng cảm thấy ngoài ý muốn chính là, hoằng lịch thế nhưng tự nàng sinh bệnh tới nay, mỗi ngày toàn cần tới thăm hỏi, càng là tự mình hỏi đến sắc thuốc chờ sự. Phó oánh ban đầu cho rằng hắn bất quá là "Ba phút nhiệt độ", cần tới cần hỏi trước một hai ngày, liền sẽ chậm rãi lãnh xuống dưới, nào biết hắn ngày ngày như thế quan tâm săn sóc, cũng là thập phần cảm động.

Phó oánh từ trước đến nay chú ý "Có qua có lại", hoằng lịch như vậy đối nàng, nàng tự nhiên tâm tồn cảm kích, đồng phát thề phải hảo hảo đãi hắn cái này "Đệ đệ".

Một ngày, hoằng lịch từ thượng thư phòng trở về, như cũ trước cùng phó oánh ngây người trong chốc lát. Chờ rời đi khi, hắn cõng phó oánh từ ngọc tịnh nơi đó nghe được, phó oánh vẫn là không tư cơm nước, tự nhiên rầu rĩ không vui.

Rời đi phó oánh nơi đó lúc sau, hoằng lịch nhất thời vô tâm đi thư phòng, chính mình ở trong viện đối với hành lang trụ thở dài, lại nhìn đến ô lâm châu bên người thị tỳ triều chính mình đi tới.

Ô lâm châu thấy hắn hành quá lễ lúc sau, đối hắn nói: "Nô tỳ thấy Tứ a ca thần sắc buồn bực, chắc là vì đích phúc tấn lo lắng đi."

Ô lâm châu là sớm nhất kia phê tới hoằng lịch trong phủ thị thiếp chi nhất, nàng là kia phê thị thiếp trung nhất đến hoằng lịch tin cậy người. Ở phó oánh gả cho hoằng lịch phía trước, nàng cũng đã theo hoằng lịch có ba năm nhiều.

Thấy ô lâm châu dò hỏi, hoằng lịch gật đầu nói: "Uyển nghi...... Cũng chính là đích phúc tấn tự, nàng tự bệnh nhiều ngày chưa hảo, ta khó tránh khỏi lo lắng. Đã nhiều ngày thấy nàng hao gầy không ít, tuy là này ưu, nhưng vì nàng sở làm việc lại thực sự hữu hạn. Ngược lại nàng đảo an ủi ta chớ có vì nàng lao tâm, kể từ đó, ta càng là khó an."

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ