Mười tháng thời tiết đã không có giữa hè như vậy khốc nhiệt gian nan, hoằng lịch khó được không có bị Ung Chính lưu lại dò hỏi chính sự. Vì thế trộm cái nhàn, ở học tập sau khi chấm dứt, cùng hoằng ngày cùng đi cưỡi ngựa.
Nhân ngày thường liền có mãn tộc am đạt giáo thụ bọn họ cưỡi ngựa bắn cung, hoằng ngày đối cưỡi ngựa một chuyện cũng không phải thập phần cảm thấy hứng thú, nhưng huynh đệ hai người hồi lâu chưa từng ước hẹn ra tới, mặc dù hoằng ngày không thích, cũng nương này cơ hội cùng huynh trưởng nhiều ngốc trong chốc lát.
Hai người ở trống trải chỗ giục ngựa bay nhanh hồi lâu, thấy ngựa mệt mỏi, liền hạ từng người mã, sóng vai đi trước.
Hoằng ngày đem mã. Tiên chiết ở trong tay, nói: "Hôm nay hãn a mã không đem a hồn ngươi triệu qua đi hỏi sự, cũng là kỳ quái, hay là có cái gì quan trọng việc xử lý?"
Hoằng lịch gật đầu nói: "Lúc này ngươi nhưng đoán đúng rồi, hãn a mã chính vội vàng xử lý long khoa nhiều một chuyện, phỏng chừng tạm thời không rảnh bận tâm ta đâu."
Hoằng ngày không cấm tò mò mà thấu trước hỏi: "Kia hãn a mã tính toán xử lý như thế nào long khoa nhiều?"
Hoằng lịch nói: "Còn có thể thế nào, xét nhà, giam cầm, nghe nói liệt ra hơn bốn mươi điều tội trạng đâu."
Hoằng ngày sau khi nghe xong, không cấm lắc đầu nói: "Này long khoa nhiều là bước Niên Canh Nghiêu vết xe đổ lạp, hắn nếu là biết thu liễm chút, giống chúng ta sư phó trương đình ngọc giống nhau, chưa chắc không thể vinh hoa phú quý kéo dài con cháu đâu?"
Hoằng lịch gật gật đầu, nhớ trước đây phụ thân hắn Ung Chính là cỡ nào coi trọng Niên Canh Nghiêu, nhưng Niên Canh Nghiêu lại kể công kiêu ngạo, cậy sủng mà kiêu, chung rơi vào cái thân chết danh nứt kết cục. Có thể thấy được vi thần tử, mặc dù là đế vương ân sủng thêm thân, nhưng vẫn còn muốn thời khắc bảo trì khiêm tốn cẩn thận.
Hoằng ngày lại nói: "Ta nghe người ta nói, hãn a mã đem long khoa nhiều thời trẻ cùng bát thúc kết giao một chuyện cũng nhảy ra tới. Tấm tắc, không đề cập tới bát thúc còn hảo, cùng hắn một dính dáng liền tuyệt đối không hảo trái cây ăn, người khác không nói, chúng ta tam ca là cái cái gì kết cục?"
Hoằng lịch vẫn luôn không quá tán thành phụ thân đối hắn chư vị thúc bá xử trí, tổng cảm thấy phụ thân xử lý đến quá mức nghiêm khắc, rốt cuộc này đó thúc bá cũng là hắn nhất kính yêu tổ phụ nhi tử. Chỉ là hắn biết rõ việc này chính là phụ thân trong lòng tối kỵ, cho nên tuyệt không dám ở phụ thân trước mặt nhắc tới một vài.
Hoằng ngày nghĩ nghĩ lại nói: "Kỳ thật cũng không phải sở hữu cùng bát thúc dính dáng người đều sẽ xui xẻo, lấy liền a sa a mưu này ( mãn ngữ ' bá phụ ' ý tứ ) mã tề đại nhân tới nói, thời trẻ không cũng duy trì bát thúc sao, nhưng hiện tại còn không phải được đến hãn a mã trọng dụng, có thể thấy được hãn a mã cũng đều không phải là tính toán chi li......"
Hoằng ngày lời nói còn chưa nói xong, hoằng lịch trong tay roi liền dừng ở hắn trên người.
Hoằng lịch vội la lên: "Ngươi còn đề việc này, sẽ không sợ bước tam ca vết xe đổ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
Aktuelle LiteraturTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...