chương 7

647 12 0
                                    

Phó oánh không biết canh giờ, dù sao "Ngồi tài" là không được tân nương ngủ, mặc dù biết canh giờ, cũng không phi bất quá là trong lòng rõ ràng chính mình còn phải ngao bao lâu thôi. Nàng giờ phút này cũng không có gì buồn ngủ, chỉ là cảm thấy nhiệt, khát, đói.

Vào đêm lúc sau thiên đã chuyển lạnh, thanh phong phơ phất xuyên qua lưới cửa sổ, hơn nữa nàng tĩnh tọa ở trên giường, này nhiệt cảm tự nhiên cũng biến mất chút. Khát nói, nàng làm ngọc tịnh đám người hỗ trợ đảo chút nước trong lại đây, nhuận nhuận khẩu, chỉ là trong lòng rõ ràng không thể uống quá nhiều. Nhưng đói khát cảm lại không có biện pháp giảm bớt, nàng làm chính mình hai cái nha hoàn hỗ trợ tìm hồi lâu, liền viên hạt dưa linh tinh nhưng ăn chi vật đều không có tìm được.

Cuối cùng vẫn là ngọc tịnh cơ linh, nghĩ chính mình đi ra ngoài, đi trong yến hội tùy tiện lấy điểm ăn mang cho phó oánh đỡ đói, có lẽ là được không.

Vì thế nói dối chính mình là đi đi ngoài, ra cửa. Tuy rằng đứng ở cửa thái giám nói cho ngọc tịnh đi nơi nào đi ngoài, nhưng ngọc tịnh không có dựa theo bọn họ sở chỉ chi đường đi đi, mà là quay đầu đi nơi khác.

Phó oánh thấy ngọc tịnh đi rồi hồi lâu đều không có trở về, khó tránh khỏi có chút lo lắng. Lo lắng nàng sơ tới Tử Cấm Thành, liền như vậy lỗ mãng mà đi ra ngoài thực dễ dàng lạc đường. Trong lòng hối hận không có ngăn cản, đang muốn muốn cho ngọc chi đi tìm khi, thấy nàng đột nhiên xuất hiện ở cửa.

Ngọc tịnh vào cửa lúc sau, liền lập tức giữ cửa khép lại, đi đến mép giường đối phó oánh nói: "Ta vừa mới đi hảo chút địa phương, có thể đi vào chỗ ngồi không tìm được ăn, có ăn địa phương lại không được người khác dễ dàng đi vào. Thật vất vả ở một chỗ thiên điện, nhìn đến bên trong trên bàn mâm còn thừa khối bánh sacima, liền trộm cầm lại đây."

Nói xong, từ trong tay áo đem ra, đem bao kia bánh sacima khăn cởi bỏ, đưa tới phó oánh trước mặt.

Ở phú sát trong phủ, phó oánh nhân ghét bỏ này bánh sacima quá mức ngọt nị, cho nên rất ít ăn, hiện giờ nàng đói lả, mặc dù là cấp cái bánh ngô, kia cũng có thể ăn đến mùi ngon.

Nàng cầm lấy kia khối bánh sacima, đang muốn ăn khi, đột nhiên nghĩ đến chính mình hai cái nha hoàn vẫn luôn bồi chính mình, nàng không ăn cơm, các nàng tự nhiên cũng không thể ăn. Huống chi từ phú sát phủ đến Càn tây nhị sở xa như vậy khoảng cách, chính mình tốt xấu là bị cỗ kiệu nâng lại đây, mà các nàng còn lại là đi tới.

Nếu luận mệt mỏi, đói khát này hai cái nha hoàn chỉ sợ so với chính mình càng sâu, còn nữa, này bánh sacima vốn là ngọc tịnh thật vất vả tìm thấy, nếu chính mình như vậy ăn, thực sự có chút hổ thẹn.

Vì thế, nàng đối ngọc tịnh cùng ngọc chi nói: "Các ngươi hai người cũng là hồi lâu không ăn cái gì, này bánh sacima tuy nhỏ, nhưng chúng ta vẫn là phân ăn đi, thoáng sung một đỡ đói cũng là tốt."

Phó oánh lời này vừa nói ra, ngọc tịnh cùng ngọc chi toàn giật mình không nhỏ. Các nàng từ nhỏ tự biết chính mình là nô tỳ, nơi chốn lúc này lấy chủ tử việc ưu tiên, phó oánh như vậy vừa nói, đảo làm các nàng không biết làm sao, chỉ là liên tiếp lắc đầu, nói chính mình không thể làm như vậy.

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ