Nhân phúc tuệ qua đời, Ung Chính về tới Tử Cấm Thành, phó oánh cũng không thể không đi theo. Theo sản kỳ tới gần, phó oánh chỉ phải lưu tại Càn tây nhị sở đãi sản.
Ung Chính vội vàng xử lý ái tử tang sự, hơn nữa tâm tình bi thống, nhất thời không rảnh bận tâm phó oánh sinh sản việc, may mắn Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu trong lòng nhớ thương, sai người đem mọi việc an bài thỏa đáng.
Hi phi bổn ý là muốn nhi tử nhiều quan tâm phó oánh một ít, luôn là thường thường mà cố ý nói lên nữ nhân sinh sản không dễ việc.
Nào biết hoằng lịch nghe mẹ đẻ tả một câu "Nữ nhân sinh hài tử liền ở quỷ môn quan trước đi một chuyến", hữu một câu "Nữ tử sinh con đó là một chân bước vào quan tài", hơn nữa thánh tổ nguyên phối Hoàng Hậu hiếu thành nhân Hoàng Hậu đó là chết vào khó sinh, hoằng lịch liền càng thêm bất an.
Hắn nguyên tưởng rằng nữ tử sinh con bất quá là "Dưa chín cuống rụng", dễ như trở bàn tay việc, mặc dù có bất hạnh nhân sinh sản qua đời, kia cũng là số rất ít người, rốt cuộc đại bộ phận nữ tử vẫn là bình an sinh sản.
Hiện giờ thê tử muốn sinh sản, hắn lại không có ngày xưa như vậy trấn định, sợ loại này bất hạnh xuất hiện ở phó oánh trên người, vì thế mỗi ngày dâng hương khẩn cầu thần linh phù hộ chính mình thê tử sinh sản thuận lợi.
Ở phó oánh sinh sản tới gần đã nhiều ngày, cũng đã an bài hảo trong cung đỡ đẻ kinh nghiệm phong phú bà đỡ ở tiến vào, vì chính là sinh sản khi phương tiện kịp thời gọi đến.
Thấy những cái đó bà mụ, phó oánh trong lòng càng là khủng hoảng. Nhưng sau lại tưởng tượng, trong lịch sử Càn Long lão bà giống như không có khó sinh mà chết, chính mình hẳn là không có việc gì.
Như thế an ủi đảo cũng khởi tới rồi nhất định tác dụng, chỉ tiếc rốt cuộc là đầu một hồi sinh sản, trong lòng vẫn là ngăn không được khủng hoảng.
Hoằng lịch nếu là không có việc gì, đó là canh giữ ở thê tử bên người, tính toán không đến nàng cuối cùng sinh sản một khắc, liền sẽ không rời đi.
Một ngày buổi tối, phó oánh đột nhiên bị đau bụng nhiễu tỉnh, nhịn không được ngồi dậy, ngủ ở bên người hoằng lịch cũng bị bừng tỉnh, cho rằng nàng muốn sinh sản vội vàng gọi tới ngọc tịnh, làm đi kêu bà mụ lại đây.
Phó oánh phía trước liền nghe bà mụ nói qua sắp sinh trước bệnh trạng, biết này bất quá là sinh sản trước đau từng cơn, vì thế lắc đầu gọi lại ngọc tịnh, nói: "Ta chính mình biết được không sinh đâu, trong chốc lát lại kêu."
Lại nghĩ hoằng lịch cùng chính mình một khối nghỉ ngơi, chính mình đau từng cơn đột kích, khẳng định sẽ ảnh hưởng đến hắn, vì thế gọi tới Lý ngọc, làm hắn bồi hoằng lịch đi bên phòng nghỉ ngơi.
Hoằng lịch thấy thê tử đau đớn khó nhịn, không đành lòng rời đi. Phó oánh thấy hắn không đi, tuy biết hắn cũng là hảo ý, nhưng nàng một khi thống khổ lên liền sẽ phiền lòng, vì thế nói: "Tứ a ca nếu có thể thay ta chịu đau đớn, liền lưu lại, nếu không thể, liền mau rời đi đi."
Hoằng lịch nói: "Ta bất quá là nghĩ nhiều bồi ngươi ngốc trong chốc lát, ngươi sao liền ghét bỏ ta đâu?"
Phó oánh đem dưới thân khăn trải giường moi lên, gắt gao mà bắt lấy nói: "Sinh sản việc, dù sao trừ ta không người nhưng thay thế. Lý ngọc, tốc tốc đem nhà ngươi chủ tử mang ly nơi này!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
Ficção GeralTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...