Hoằng lịch cấp Ung Chính thỉnh an khi, báo cho phó oánh thuận lợi sinh sản một chuyện. Tiếc rằng Ung Chính như cũ đắm chìm ở tang tử chi đau trung, hơn nữa biết được phó oánh sinh chính là nữ nhi, trên mặt cũng không có nhiều ít ý cười.
Hoằng lịch thông cảm phụ thân, ly Dưỡng Tâm Điện lúc sau, lại đi Hoàng Hậu cùng mẹ đẻ bên kia, phân biệt nói cho hai vị mẫu thân tin tức này.
Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu rốt cuộc không phải chính mình mẹ đẻ, hơn nữa chính mình cũng không có bị nàng nuôi nấng quá, biết được hắn đích nữ sinh ra, cũng chỉ là mặt ngoài khách sáo cùng chúc mừng.
Bất quá này vậy là đủ rồi, trông cậy vào mẹ cả có thể giống chính mình mẹ đẻ như vậy, đối chính mình cẩn thận tỉ mỉ quan tâm, vốn là không thực tế.
Hi phi nghe nói phó oánh thuận lợi sản nữ, sợ hoằng lịch bởi vì sinh chính là nữ nhi có chút ghét bỏ, vì thế đối hoằng lịch nói: "Khá tốt, cái này ngươi nhi nữ song toàn. Bất quá ngươi cùng ngươi thê tử còn trẻ đâu, về sau tự nhiên còn có cơ hội tái sinh."
Hoằng lịch thâm chấp nhận, hắn tưởng chính mình đương nhiên không có khả năng cùng phó oánh chỉ sinh một cái hài tử.
Hoằng lịch ngao này một đêm, khó tránh khỏi mệt mỏi phi thường. Trong lòng đang định ngốc một lát đi thượng thư phòng, tranh thủ thời gian đánh cái ngủ gật nhi, nào biết thấy hôm nay cho bọn hắn giảng bài chính là bọn họ tổng sư phó trương đình ngọc, thầm cảm thấy không ổn.
Vị này thâm đến Ung Chính tin cậy cận thần, ước chừng là bởi vì tính cách cùng chính mình cha ruột gần, đều là cái loại này lãnh lệ bất cận nhân tình người, cho nên mới bị phụ thân ủy lấy trọng trách. Hoằng lịch thực sự không thích chính mình vị này tổng sư phó, rốt cuộc hắn đối này đó hoàng tử yêu cầu quá nghiêm khắc.
Cứ việc chính mình nỗ lực bảo đảm không đáng vây, nhưng đã nhiều ngày phúc tuệ tang sự hơn nữa phó oánh sinh sản, hoằng lịch rốt cuộc vẫn là chịu đựng không nổi ghé vào trên án thư ngủ rồi.
Còn chưa ngủ bao lâu, hoằng lịch liền nghe thấy thước gõ ở trên án thư thanh âm. Hắn bị thanh âm này bừng tỉnh, nhìn đến trương đình ngọc xụ mặt đứng ở chính mình trước mặt.
Biết bị chính mình bị bắt "Hiện hành", hoằng lịch chỉ phải đứng lên nghe theo trương đình ngọc giáo dục.
Trương đình ngọc trách nói: "Tứ a ca từ trước đến nay cần cù với học, như thế nào hôm nay cũng có ngày tẩm ( ngày tẩm: Ban ngày ngủ, xuất từ 《 luận ngữ · Công Dã Tràng thứ năm 》 ) việc?"
Hoằng lịch thấy chính mình thoái thác không xong, chỉ phải nói: "Học sinh làm ra đầy hứa hẹn thánh nhân sở huấn việc, mặc cho sư phó trách phạt."
Trương đình ngọc gật đầu nói: "Ta xem ngươi mệt mỏi thật sự, dứt khoát đứng lên nghe học giỏi!" Lại nói: "Như thế còn chưa đủ, lại phạt ngươi sao hôm nay học văn chương một trăm biến, mới vừa rồi dài quá trí nhớ!" Nói xong, chắp tay sau lưng đi đến phía trước, tiếp tục dạy học.
Hoằng lịch luôn luôn là rất nhiều sư phó trong mắt "Đệ tử tốt", hiện giờ bị trương đình ngọc lại là phạt trạm lại là phạt sao chép, cảm thấy chính mình thập phần thật mất mặt. Trong lòng âm thầm mắng trương đình ngọc nói: "Cái này người bảo thủ, cũng phạt đến quá trọng chút, hôm nay ngươi là sư phó của ta, ta không tiện cùng ngươi tranh luận, chờ ngày sau chúng ta lại so đo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
Ficción GeneralTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...