Chờ ngọc chi trở về lúc sau, phó oánh vội vàng hỏi tháp na tình huống như thế nào. Ngọc chi không rõ vì sao phó oánh sẽ như thế quan tâm một cái phạm vào sai nha hoàn, hơn nữa này nha hoàn cùng nàng vốn không quen biết.
Vì thế chỉ là đơn giản mà nói tháp na nàng "Còn hảo", cũng không có đem nàng bị đánh đến huyết nhục mơ hồ bộ dáng nói cho nàng, miễn cho dọa đến phó oánh.
Phó oánh nghe ngọc chi nói tháp na còn hảo, tuy rằng không mấy tin được, nhưng nếu ngọc chi nói như vậy, nàng lại truy vấn cũng không thú vị. Huống chi nàng đem chính mình có thể làm đều làm, cũng liền không thẹn với lương tâm.
Ngọc chi lại nghĩ đến một việc, tự cho là nói cho phó oánh, phó oánh sẽ cao hứng. Vì thế dùng mãn ngữ nói: "Tháp na làm ta cấp phúc tấn truyền câu nói, nói phúc tấn đại ân đại đức, đời này là không có biện pháp báo đáp, chỉ hy vọng kiếp sau cấp phúc tấn làm trâu làm ngựa, cũng muốn còn này ân tình."
Phó oánh lại là thập phần bình tĩnh, nàng nghĩ thầm, chính mình bất quá là đưa tháp na chút vàng bạc, nàng thực sự không đáng nói loại này kết cỏ ngậm vành nói. Lại nghe ngọc chi nói đến kiếp sau, không biết vì sao trong lòng có loại quái quái cảm giác, trước kia nàng là không tin này đó "Kiếp này kiếp sau", nhưng tự xuyên qua lúc sau, cảm thấy "Kiếp sau" loại chuyện này có lẽ có đi.
Thấy phó oánh như thế bình tĩnh, ngọc chi có chút thất vọng, nàng cho rằng phó oánh vì tháp na làm này đó chỉ là vì nghe nàng cảm kích chi ngữ.
Phó oánh lại nghĩ ô lâm châu là hoằng lịch "Đầu quả tim sủng", hiện giờ nàng ra việc này, chính mình cẩu cũng đã chết, hoằng lịch theo lý hẳn là đi nàng nơi đó an ủi một phen. Nhưng sự thật là, hoằng lịch chẳng những không có, ngược lại chính hắn trở về lại huấn nàng một đốn, không thể không nói là thật đủ "Vô tình".
Vì ô lâm châu "Minh bất bình" rất nhiều, buổi tối hoằng lịch từ thư phòng trở về lúc sau, phó oánh ngồi ở trên giường đất, nhịn không được đối hắn nói: "Ô lâm Châu tỷ tỷ ái khuyển vừa mới bị đánh giết, phỏng chừng trong lòng chính khó chịu đâu, tối nay Tứ a ca nếu không qua đi an ủi ô lâm Châu tỷ tỷ một phen?"
Hoằng lịch mới vừa ngồi ở giường đất bên cạnh, nghe phó oánh như vậy vừa nói, lập tức lại đứng lên, đi đến nàng trước mặt, có chút cả giận nói: "Ta đi an ủi nàng? Phó oánh ngươi đem ta đương cái gì! Hôm nay nàng cùng thanh cách lặc phạm phải như vậy đại sai, nhân ngươi vì các nàng cầu tình, ta liền không có lại so đo, hiện giờ ngươi ngược lại làm ta an ủi nàng? Ngươi rốt cuộc là hồ đồ, vẫn là cố ý muốn chọc giận ta."
Phó oánh vốn tưởng rằng hoằng lịch sẽ lại khen chính mình "Hiền lương", lại không nghĩ rằng hắn còn tức giận, thuận tiện liền chính mình "Uyển nghi" đều không gọi, trực tiếp kêu tên.
Thấy hắn sinh khí, phó oánh tuy không biết hắn tức giận nguyên do, nhưng vẫn là căn cứ "Tuyệt không có thể cùng lão bản đối nghịch" nguyên tắc, cười đối hắn nói: "Kia tự nhiên là ta hồ đồ. Ta nghĩ nàng hai người nháo ra chuyện này, chung quy vẫn là các vị khanh khách trong lòng bất bình, Tứ a ca không ngại......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
Ficção GeralTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...