Có lẽ là cái này mùa vạn vật vui sướng hướng vinh bộ dáng cảm nhiễm phó oánh, cũng có lẽ là ở Viên Minh Viên hoa sen quán tránh cho thấy cảnh thương tình, bảo châu chết non cấp phó oánh mang đến đau xót theo thời gian trôi đi, một chút mà bình phục đi xuống.
Nàng đem đối con cái yêu thương, dần dần mà chuyển dời đến chính mình hoài cái này tân sinh mệnh thượng. Sinh hoạt vẫn như cũ muốn tiếp tục đi xuống.
Một ngày, cao lưu tố lại đây tìm nàng, nói là muốn cùng nàng đi kim dung nơi đó cùng nhau thưởng họa.
Phó oánh đột nhiên nhớ lại chính mình phía trước liền nghe cao lưu tố nói, kim dung tranh phi thường xuất chúng. Vốn định bớt thời giờ đi quan sát một phen, nhìn xem này lệnh cao lưu tố đều kính nể nữ tử rốt cuộc họa đến thế nào, sao biết sau lại ra như vậy đại biến cố, liền đem việc này gác lại xuống dưới.
Hiện giờ cao lưu tố lại lần nữa tương mời, phó oánh cũng không có cự tuyệt tính toán.
Cao lưu tố cùng phó oánh vào kim dung ở Viên Minh Viên chỗ ở, cao lưu tố tiến nhà ở liền cao giọng nói: "Hôm nay ta thỉnh một vị khách quý đến kim muội muội ngươi nơi này tới."
Kim dung đang ở vẽ tranh, nghe được cao lưu tố thanh âm liền buông bút ra tới đón chào, cũng không tế suy xét cao lưu tố đang nói chút cái gì.
Chờ nàng thấy cao lưu tố phía sau phó oánh, nhân ngoài dự đoán mà quên hành lễ, rốt cuộc phó oánh là đầu một hồi đến chính mình trong phòng.
Phó oánh thấy kim dung chỉ là ngơ ngẩn mà nhìn chính mình, có chút khó hiểu, vì thế hỏi nàng nói: "Kim muội muội cũng không phải chưa thấy qua ta, vì sao không nói lời nào đâu?"
Kim dung phục hồi tinh thần lại, vội hành lễ đáp: "Còn thỉnh đích phúc tấn thứ nô tỳ thất lễ có lỗi, nô tỳ chỉ là không dự đoán được đích phúc tấn sẽ hạ mình tới nô tỳ nơi này tới."
Có khoa trương như vậy sao? Phó oánh ngẫm lại, chính mình gả cho hoằng lịch gần ba năm, giống như không như thế nào đi qua trừ cao lưu tố ở ngoài khanh khách nhóm nhà ở.
Gần nhất nàng ngày thường hoặc là bồi Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu hoặc là bồi hi phi, trở về liền cùng hoằng lịch một chỗ chơi đùa, không như vậy nhàn công phu; thứ hai nàng từ đầu chí cuối đối này đó chính mình ích lợi tiềm tàng uy hiếp giả vẫn duy trì cảnh giác, không muốn cùng các nàng quá thân cận, miễn cho chính mình bị lợi dụng, đương nhiên cao lưu tố loại này hiểu tận gốc rễ người ngoại trừ.
Đang muốn nói chút chính mình cũng không trách móc nói, cao lưu tố lại giành trước thế kim dung nói: "Kim muội muội từ trước đến nay ăn nói vụng về, đích phúc tấn ngươi cũng biết, phỏng chừng nàng là không dự đoán được đích phúc tấn ngươi sẽ đến này, cho nên mới ngốc."
Cao lưu tố tâm tính phó oánh là biết đến, một khi trở thành nàng tán thành người, nàng liền sẽ kiệt lực giữ gìn. Này cũng chính là vì cái gì phó oánh nguyện ý cùng nàng thân cận nguyên nhân.
Phó oánh cười nói: "Đại gia cùng tồn tại một chỗ, ta lại tính cái gì tôn quý người đâu? Bất quá là có cái đích phúc tấn hư danh, đừng bởi vậy tỷ muội gian sinh xa lạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...