Từ Dưỡng Tâm Điện trở về lúc sau, phó oánh xa xa nhìn đến lưu tại Trường Xuân Cung mạc du bên người vây quanh mấy cái tiểu cung nữ, giống như ở thảo luận cái gì, thấy phó oánh lại đây, lúc này mới tan đi, sôi nổi lại đây cho nàng hành lễ.
"Ngươi cùng các nàng nói cái gì đâu?" Phó oánh làm các nàng lên lúc sau, cười hỏi mạc du nói.
Mạc du trả lời: "Vừa mới những cái đó các cung nữ hỏi nô tỳ, Hoàng Hậu nương nương là cái như thế nào chủ tử đâu?"
Phó oánh tiếp tục hỏi: "Vậy ngươi như thế nào hồi các nàng đâu?"
Mạc du hình như có đắc ý thái độ, trả lời: "Ta cùng các nàng nói, Hoàng Hậu nương nương nhất một cái hiền lành liên hạ chủ tử, có thể tại đây Trường Xuân Cung hầu hạ Hoàng Hậu nương nương là các nàng đã tu luyện phúc khí đâu."
Này đầu phó oánh còn không có bình luận cái gì, bên cạnh ngọc chi liền nói: "Ngươi như vậy không tốt, sau lưng nghị luận chủ tử chính là muốn phạt."
Ngọc chi hiện giờ lại thành này Trường Xuân Cung chưởng sự cung nữ, làm việc khó tránh khỏi so phía trước càng cẩn thận chút.
Phó oánh nghĩ mạc du tuổi còn nhỏ, không giống ngọc chi ngọc tịnh như vậy băn khoăn chu toàn cũng là có, nhịn không được thế nàng nói thượng nói mấy câu, nói: "Nàng bất quá là nói ta chỗ tốt đâu, cũng không đến mức bị phạt. Tuy nói này quy củ là có, nhưng cũng không thể như vậy chết, đến việc nào ra việc đó."
Ngọc tịnh lập tức lĩnh hội phó oánh ý tứ, vỗ mạc du trên vai nói: "Nương nương ý tứ nói, về sau sau lưng nói nương nương lời hay, ngươi nói như thế nào cũng chưa quan hệ, nhưng nếu là nói khác sự, nương nương liền phải ấn quy củ phạt ngươi."
Phó oánh sau khi nghe xong, lắc đầu đối ngọc tịnh cười nói: "Ngươi nha đầu này, nguyên trông cậy vào ngươi mấy năm nay dài quá vài tuổi có thể cẩn thận chút, sao biết vẫn là như vậy ngoan hoạt."
Mạc du bổn không đề phòng bị ngọc chi như vậy một răn dạy, mới vừa rồi biết được chính mình sai lầm, nhất thời nơm nớp lo sợ, sợ ai phạt. Nào biết sau lại phó oánh cùng ngọc tịnh nói chút vui đùa lời nói, tự biết lúc này phó oánh sẽ không truy cứu.
Thở dài nhẹ nhõm một hơi rất nhiều, nàng vội nói: "Nương nương, ta đã biết, về sau tất nhiên sẽ không loạn khua môi múa mép."
Phó oánh chỉ là đạm nhiên cười, nàng vô tâm đi so đo những việc này, nếu tưởng người sau lưng không bị nghị luận, đó là rất khó.
Trở lại trong phòng, nhân không cần ở đi ra ngoài, phó oánh liền ở trước bàn trang điểm, làm cung nữ hỗ trợ đem một ít đơn giản vật phẩm trang sức trừ bỏ. Tuy rằng lúc này đã trừ phục, có thể mang một ít trang sức linh tinh đồ vật, nhưng nàng còn chỉ là ở trên đầu đeo chút thuần tịnh hoa nhung. Nàng trước sau cảm thấy hoa nhung là tốt nhất trang sức, nhẹ nhàng lại đẹp.
Phó oánh nhìn trong gương chính mình bộ dáng, đột nhiên nhớ tới vừa mới đi Dưỡng Tâm Điện hoằng lịch cấp chính mình xem bức họa, không thể không nói lang thế ninh hội họa trình độ chính là cao, họa trung chính mình tuy rằng không kịp bản nhân giàu có lập thể cảm, nhưng xác thật thực chân thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
Ficción GeneralTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...