Buổi tối hoằng lịch trở về, phó oánh cũng không tính toán đem ô lâm châu việc nói cho hắn, nàng nghĩ chờ ngày mai cấp Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu thỉnh an khi, nói cho Hoàng Hậu làm hắn gián tiếp biết cũng không muộn.
Không biết vì sao, nàng đối ô lâm châu hay không mang thai luôn là lòng mang thấp thỏm, giống như thật là sợ nàng mang thai. Nhưng chuyển tới tưởng tượng, Càn Long vốn chính là "Phong lưu hoàng đế", chính mình thế nhưng bởi vì hắn đối chính mình hảo một chút, liền phải lật đổ chính mình đối hắn cố hữu ấn tượng, cũng là đủ ngốc.
Cho nên, nàng quyết định mặc kệ ô lâm châu hay không mang thai, nàng đều sẽ không lại đối hắn tâm động, mọi việc thực hiện chính mình cái này đích phúc tấn nghĩa vụ đó là, vô ái liền vô đau, rơi vào cái tiêu dao tự tại cũng chưa chắc không thể.
Ngày thứ hai, phó oánh cùng hoằng xưa nay đến Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu chỗ, phó oánh cùng Hoàng Hậu nói lên ô lâm châu tình huống.
Nhân phó oánh không cùng hoằng lịch nói đến, hơn nữa hoằng lịch chính mình cũng không thế nào lưu ý chính mình kia mấy cái khanh khách, nghe phó oánh nói ô lâm châu khả năng có thai, thật là ngoài ý muốn, lại nghĩ muốn hoài hài tử nói, cũng nên là phó oánh trước có tài là.
Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu nghe xong phó oánh lời nói, gật đầu khẳng định nói: "Việc này ngươi làm thật là thỏa đáng, bất luận kia ô lâm châu hay không có thai, đều nên phái thái y đi nhìn." Nói xong gọi tới cung nhân, đem việc này an bài đi xuống.
Từ Hoàng Hậu vĩnh thọ cung ra tới lúc sau, hoằng lịch hãy còn là không tin, giữ chặt phó oánh hỏi: "Kia ô lâm châu hay không thật sự có thai?"
Phó oánh dừng lại, nhìn mặt hắn thượng hình như có vui mừng, tuy rằng có chút khổ sở, nhưng vẫn là nói: "Thái y còn chưa xác định, ta cũng không biết." Sau đó lại như là xác nhận giống nhau mà đối hoằng lịch nói: "Nếu là ô lâm Châu tỷ tỷ có thai, kia nói vậy Tứ a ca khẳng định sẽ vì này cao hứng bãi."
Hoằng lịch nhạc nói: "Đó là, mới làm cha, tự nhiên vui sướng."
Phó oánh trong lòng trầm xuống, nhìn hắn miễn cưỡng nói: "Kia liền ngóng trông tin tức tốt, chúc mừng Tứ a ca."
Hoằng lịch cảm thấy ra phó oánh hình như có chút không vui, cho rằng nàng là vì chính mình không có thể mang thai mà tâm sinh buồn bực, vì thế an ủi nói: "Uyển nghi, chờ thái y lại đây khi, làm thái y cũng cho ngươi nhìn một cái, nói không nhất định ngươi cũng có đâu."
Phó oánh nghĩ thầm, chính mình "Cuộc sống gia đình" mới vừa đi không lâu, mặc dù là thật sự có thai, chỉ sợ hiện tại cũng chỉ là một đoàn tế bào, nàng không tin cổ đại thái y có thể so sánh hiện đại B siêu, hơn mười ngày thai nhi liền nhưng chẩn đoán chính xác ra tới.
Vì thế có lệ mà nói: "Ta đây cũng tĩnh chờ tin lành." Sau đó nhớ tới muốn đi cấp hi phi thỉnh an, lại dặn dò hoằng lịch nói: "Việc này còn chưa xác định, mong rằng Tứ a ca tạm trước không cần đem ô lâm Châu tỷ tỷ việc báo cho hi phi nương nương, miễn cho đến lúc đó không phải, làm hi phi nương nương không vui mừng một hồi."
Hoằng lịch gật đầu nói: "Có đạo lý, chờ đến xác định xuống dưới lại nói cho mẫu phi cũng không muộn." Nói xong liền ngồi minh kiệu, triều hi phi nơi đó đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...