Cấp Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu uy xong dược lúc sau, phó oánh cùng cung nữ lại đỡ Hoàng Hậu nằm xuống, đều xem trọng tân cái hảo chăn.
Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu nằm ở trên giường hỏi phó oánh nói: "Ngươi cũng biết gần nhất Hoàng Thượng bệnh như thế nào?"
Phó oánh nhớ tới hoằng lịch cùng chính mình nói qua nói, liền theo thật báo cho Hoàng Hậu, nói Ung Chính hiện tại cơ bản khỏi hẳn.
Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu sau khi nghe xong, hơi hơi gật gật đầu nói: "Ta nơi này cũng không có việc gì, ngươi trước tiên lui đi xuống đi." Nói xong mỏi mệt nhắm hai mắt lại.
Phó oánh được Hoàng Hậu chi mệnh, rời đi trước giường, ngồi vào một bên chờ đợi Hoàng Hậu có việc sai phái. Hoàng Hậu bên người bên người cung tỳ nữ đi đến phó oánh trước mặt đối nàng nói: "Hoàng Hậu trước mắt không có việc gì, tứ phúc tấn bệnh nặng mới khỏi, vẫn là đi trước nghỉ tạm một chút đi. Nếu Hoàng Hậu có cái gì, ta làm người thông tri tứ phúc tấn lại đây."
Phó oánh minh bạch này kỳ thật là Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu ý tứ, suy xét đến chính mình trên người bệnh xác thật mới khỏi hẳn không lâu, phó oánh chính mình cũng không hảo cậy mạnh, vì thế liền lãnh ngọc tịnh đám người đến cấp chính mình an bài nhà ở đi.
Phó oánh phía trước rất ít tới sướng xuân viên, nhân Ung Chính ngày thường nhiều ở Viên Minh Viên cư trú, nàng cùng hoằng lịch liền cũng ở Viên Minh Viên ở. Cho nên, lần đầu tới cái này địa phương khó tránh khỏi có chút xa lạ. Nàng sờ sờ trên giường đệm chăn, đều vẫn là tân, chắc là biết nàng muốn lại đây, đã trước tiên bị hảo.
Y ha na phía trước cũng không ở cái này chỗ ở, tuy nói nàng đã được Hoàng Hậu ân điển, có thể hồi Viên Minh Viên xem chính mình nhi tử, nhưng chung quy vẫn là muốn lại trở về, cho nên không có khả năng làm chính mình đi trụ y ha na nhà ở.
Ngọc chi đỡ phó oánh ngồi vào trên giường nghỉ ngơi, sau đó lại làm người nhiều trí mấy cái chậu than. Chờ dàn xếp hảo lúc sau, phó oánh ngại ngốc tại nơi này không thú vị, liền đối với ngọc tịnh nói: "Ta xem bên ngoài lá cây đều thất bại, lúc này nếu không chúng ta đi ra ngoài nhìn xem đi. Ta cũng không xa đi, liền ở cửa nhìn xem lá rụng."
Ngọc tịnh cùng ngọc chi hai người lẫn nhau nhìn nhìn, biết lần này nếu sơ lưu tại hoa sen quán chăm sóc, phó oánh cũng ít khuyên nhủ người, khó tránh khỏi có chút không câu nệ. Nghĩ nàng bệnh vừa vặn, ngọc chi liền đối với phó oánh nói: "Phúc tấn trạm cửa nhìn xem liền hảo."
Phó oánh sau khi nghe xong, liền lãnh các nàng hai người ra nhà ở.
Cuối mùa thu thời tiết, sướng xuân viên trung cây cối cũng cùng Viên Minh Viên giống nhau biến sắc, lá cây rào rạt mà xuống. Rơi vào lá cây quá nhiều, nơi này tiểu thái giám chỉ có thể không ngừng cầm cái chổi đi quét.
Ngọc tịnh nghịch ngợm chút, trộm chạy đến bọn thái giám quét ra lá rụng đôi bắt một phen lá cây, muốn cùng ngọc chi chơi "Rút lão căn nhi".
Hai người các loát lá cây, nhìn xem ai diệp ngạnh tử càng cường một ít. Phó oánh tùy tay cầm lấy một mảnh lá cây, đứng ở các nàng hai người bên cạnh "Quan chiến".
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
Ficção GeralTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...