đệ 88 chương

102 5 0
                                    

Ung Chính mười một năm, cao lưu tố phụ thân cao bân đảm nhiệm Giang Nam đường sông Tổng đốc chức. Cao bân ở nhậm thượng làm một năm, chiến tích xuất chúng, thâm đến Ung Chính tán thưởng.

Ung Chính nghĩ cao bân nữ nhi là hoằng lịch trong phủ một cái khanh khách, lại nghĩ hoằng lịch đã phong vương, trong phủ chỉ có đích phúc tấn không có trắc phúc tấn, vì thế làm đối cao bân ngợi khen, hắn liền hạ chỉ đem cao lưu tố từ khanh khách đề bạt vì trắc phúc tấn.

Cao bân tự nhiên sẽ hiểu Bảo Thân Vương trắc phúc tấn ý nghĩa cái gì, được sủng ái nếu kim rất nhiều, cấp Ung Chính thượng một đạo tạ ơn sổ con, đại ý là thiên ân mênh mông cuồn cuộn, chính mình nữ nhi nghèo hèn đến cực điểm, lại bị tuyển vì trắc phúc tấn.

Hoằng lịch đối tuyển ai làm chính mình trắc phúc tấn một chuyện cũng không từ chính mình làm chủ, bất quá nghe phụ thân hạ chỉ đem cao lưu tố đề bạt vì chính mình trắc phúc tấn, lại cảm thấy thập phần cùng chính mình tâm ý.

Hắn nghĩ phó oánh ngày thường cùng cao lưu tố thân cận, nếu tuyển cao lưu tố vì trắc phúc tấn, hiệp trợ chính mình thê tử, kia tự nhiên là không còn gì tốt hơn.

Cao lưu tố thân là hoằng lịch khanh khách, có thể tham dự xã giao thập phần hữu hạn. Mỗi ngày trừ bỏ bồi phó oánh tâm sự thiên ở ngoài, trên cơ bản chính là ngốc tại trong phòng nghiên cứu cầm kỳ thư họa, hoặc là cùng mấy người muốn tốt khanh khách ngồi trong chốc lát.

Một ngày, phó oánh cùng hoằng lịch cùng nhau tới nàng nơi này, nhân hai người cùng nhau tới nàng nơi này cũng không phải cái gì hiếm thấy sự tình, cao lưu tố cũng không có quá nhiều ngoài ý muốn. Nhưng thấy phó oánh trên mặt ý cười đại bất đồng ngày xưa, trong lòng suy đoán nàng chắc chắn có khó được hỉ sự,

Chẳng lẽ phó oánh lại có thai? Cao lưu tố nghĩ thầm.

Cao lưu tố cấp phó oánh cùng hoằng lịch hành quá lễ lúc sau, phó oánh liền lôi kéo nàng ngồi vào một bên, cười đối nàng nói: "Ta có thiên đại hỉ sự muốn chúc mừng muội muội."

"Hỉ sự?" Cao lưu tố tưởng không rõ chính mình còn có thể có cái gì hỉ sự, mang thai là không có khả năng, nhưng trừ bỏ mang thai nàng cũng đoán không ra cái gì là "Thiên đại hỉ sự".

Phó oánh nói tiếp: "Hôm qua Hoàng Thượng hạ chỉ, phong muội muội vì trắc phúc tấn, ta vừa được biết này tin vui, liền chạy tới báo cho muội muội."

Cao lưu tố nghe thấy cái này tin tức cảm thấy ngoài ý muốn, nàng biết giống nhau thân vương trắc phúc tấn nhiều là từ hoàng đế tuyển tú khi trực tiếp chỉ định, hoặc là nhân sinh con có công từ khanh khách tuyển chọn đi lên, chính mình toàn không thuộc về mặt trên hai loại tình huống, này "Trống rỗng mà đến" trắc phúc tấn, làm cao lưu tố có chút ngốc.

Chờ phó oánh nói xong lúc sau, hoằng lịch liền tiếp theo giải thích nói: "Phụ thân ngươi trị thủy có công, hãn a mã liền đem ngươi thăng vì trắc phúc tấn."

Cao lưu tố đối trong nhà việc cũng không hiểu nhiều lắm, nghe hoằng lịch nói ra đây là Ung Chính chi ý, vội nói: "Vẫn là hoàng ân mênh mông cuồn cuộn, gia phụ vì nước hiệu lực, bất quá là bản chức mà thôi."

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ