Tuy rằng minh bạch con dâu qua đời, đối nhi tử khẳng định sẽ đả kích rất lớn, nhưng sùng khánh Thái Hậu không dự đoán được hoằng lịch lại là như thế điên cuồng.
Đầu tiên là ở con dâu lễ tang trong lúc, đánh tôn tử giết đại thần, rồi sau đó vẫn luôn tinh thần sa sút, phảng phất ném hồn giống nhau. Dù sao cũng là chính mình sinh dưỡng hài tử, sùng khánh Thái Hậu xem ở trong mắt, đau ở trong lòng.
Nàng không đành lòng nhi tử vẫn luôn như vậy tinh thần sa sút đi xuống, nghĩ lại cho hắn tục thượng một vị Hoàng Hậu, có lẽ hoằng lịch là có thể chậm rãi từ tang thê chi đau trung đi ra.
Vị này kế Hoàng Hậu người được chọn, sùng khánh Thái Hậu tuyển định tháp ngươi mã, tuy rằng tháp ngươi mã không có con nối dõi, nhưng nàng dù sao cũng là tiềm để trắc phúc tấn, hiện tại cũng là nhàn Quý Phi, quan trọng nhất chính là, nàng là mãn người.
Có tâm định người được chọn, nàng liền thừa dịp hoằng xưa nay nàng nơi này vấn an thời điểm, cùng hắn nhắc tới việc này, nói: "Hoàng đế, Hoàng Hậu đều đã đi mấy tháng, ta nghĩ ngươi còn trẻ, hậu cung không thể không Hoàng Hậu. Nhàn Quý Phi là ngươi ban đầu trắc phúc tấn, tiên hoàng hậu trên đời khi nàng nhiều hiệp trợ Hoàng Hậu xử lý hậu cung việc, không ai so nàng càng thích hợp đương Hoàng Hậu."
Hoằng lịch không nghĩ tới lần này lại đây, mẫu thân thế nhưng chủ động nhắc tới tục huyền việc, hắn trong lòng nhận định chính mình Hoàng Hậu chỉ có phó oánh một người, cho nên sùng khánh Thái Hậu nhắc tới ra việc này, hoằng lịch liền lập tức phủ định.
"Ngạch nương, tục huyền việc không cần nhắc lại, nhi tử không nghĩ lại tuyển Hoàng Hậu, nếu thật cần người xử lý hậu cung, ta phong cái Hoàng Quý Phi không phải được rồi?" Hoằng lịch đứng lên cùng sùng khánh Thái Hậu nói.
Sùng khánh Thái Hậu thấy hắn là như vậy phản ứng, biết hắn là thật sự nóng nảy, nghĩ nhi tử cùng con dâu tình cảm thâm hậu, một lần thuyết phục hắn chỉ sợ cũng không quá khả năng. Ý bảo hắn ngồi xuống lúc sau, nói: "Ta biết ngươi trong lòng nghĩ như thế nào, nhưng ngươi vẫn chưa quá bất hoặc chi năm, nếu không có Hoàng Hậu, sợ là những cái đó đại thần cũng không đáp ứng."
Hoằng lịch như cũ không đáp ứng, ở hắn xem ra trừ bỏ phó oánh, không có người xứng trở thành trung cung Hoàng Hậu, hắn nói: "Ngạch nương không biết, hậu cung tuy có hơn mười người, nhưng những người đó ở nhi tử trong mắt đều như hư không giống nhau, ở nhi tử xem ra, những cái đó hậu phi nhóm không một người nhưng đảm nhiệm Hoàng Hậu, càng đừng nói cùng uyển nghi đánh đồng."
Sùng khánh Thái Hậu thấy hắn như thế cố chấp, trong lòng cũng sốt ruột nói: "Tuyển Hoàng Hậu là quốc sự, là giang sơn xã tắc đại sự, đều không phải là là cảm thấy không người có thể đảm nhiệm liền nhưng đẩy chi chi. Hiếu Hiền hoàng hậu thực hảo ta biết, nhưng không thể bởi vì hậu cung bên trong không ai so được với Hiếu Hiền hoàng hậu liền không hề lập hậu."
Tuy rằng cảm thấy mẫu thân nói được thực có lý, nhưng hoằng lịch cũng không có chút nào thỏa hiệp ý tứ, hắn chỉ là cúi đầu, không nói một câu.
Sùng khánh Thái Hậu thấy hắn như vậy, thở dài một hơi nói: "Cũng thế, ngươi còn không có từ tang thê chi đau trung hoãn lại đây đâu, ta cũng không miễn cưỡng ngươi, trở về mấy ngày hảo hảo ngẫm lại. Tưởng hảo phía trước, không cần thấy ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
BeletrieTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...