Ở cữ là một kiện vất vả sự, này phó oánh sớm có thể hội. Nhưng lần trước sinh hài tử là trời thu mát mẻ khi, tuy rằng buồn chút, cũng may hoằng lịch tương bồi, cũng không phải như vậy không thú vị.
Nhưng lúc này liền bất đồng, mỗi ngày nhiệt đến muốn chết. Giống như trên hồi giống nhau, hoằng lịch cũng là bồi chính mình, hơn nữa nhân không cần đi học tập, thời gian so phía trước nhiều ra rất nhiều. Chỉ là tương bồi cũng không thể giảm bớt nóng bức.
Như vậy qua hai mươi mấy ngày, phó oánh rốt cuộc nhịn không được cùng hoằng lịch nói lên việc này, nàng nằm ở trên giường nói: "Đã nhiều ngày ta nơi này thực sự buồn đến quá lợi hại, bà mụ không được ta chạm vào lạnh cũng thế, liền cửa sổ đều không được khai, miễn bàn nhiều khó chịu."
Hoằng lịch ngồi ở phó oánh mép giường, cười nói: "Đây cũng là vì ngươi hảo, trước mắt nhịn này đó, miễn cho về sau rơi xuống bệnh căn."
Đem sinh quá hài tử sản phụ che ở trong phòng là cái gì khoa học đạo lý? Phó oánh nhiệt đến khó chịu liền suy xét này đó, ngay sau đó làm ngọc tịnh lấy quá một phen cây quạt mãnh phiến lên.
Thấy nàng cái dạng này, hoằng lịch nhịn không được khuyên nhủ: "Ngươi như vậy mãnh phiến, ngốc một lát đem chính mình mệt mỏi đến đầy người là hãn, chẳng phải bạch phiến lạnh?"
Phó oánh ăn mặc hi phi đưa the hương vân áo trong, trên người đắp chăn mỏng, dựa vào gối mềm nói: "Ta là thật nhiệt a." Nói xong, lại oán giận một hồi cổ đại không có điều hòa một chuyện.
"Nếu là thật cảm thấy nhiệt nói, ta giúp ngươi ngẫm lại biện pháp đi." Nói xong lúc sau, hoằng lịch đứng dậy rời đi.
Hắn có thể có biện pháp nào đâu? Chẳng lẽ cấp chính mình trộm một khối băng? Tuy nói băng là mùa hạ giải nhiệt lương phẩm, nhưng hắn dám cấp chính mình cũng không dám muốn, rốt cuộc vẫn là thân thể quan trọng chút.
Một lát sau lúc sau, hoằng lịch trở về phục lại ngồi trở lại đến trên giường, vươn đôi tay đối nàng nói: "Ngươi lại đây bắt lấy tay của ta."
Phó oánh trong lòng buồn bực, hôm nay nhiệt đến muốn mệnh hắn thế nhưng còn muốn cho chính mình trảo hắn tay. Nói lời thật lòng, mặc dù là thân mật nhất ái nhân, nàng cũng đặc biệt chán ghét ngày mùa hè thân thể tiếp xúc.
Nhưng hoằng lịch nói như vậy, nàng cũng ngượng ngùng cự tuyệt, vì thế cực không tình nguyện qua đi trảo hắn tay.
Không nghĩ tới ở chạm đến hắn tay kia một khắc, nàng cảm giác được có một cổ phi thường thoải mái lạnh lẽo.
"Nguyên lai ngươi vừa mới là......" Phó oánh gắt gao mà bắt lấy hắn tay, không ngừng đi hấp thu trong tay hắn lạnh lẽo.
"Ta vừa mới bắt tay đặt ở băng thượng, trở về dùng khăn lông lau khô." Hoằng lịch xem chung quanh không ai, nhỏ giọng nói.
"Quả nhiên Tứ a ca tuyệt đỉnh thông tuệ, như vậy có thể so nước lạnh khăn lông ướt mát mẻ nhiều, hơn nữa ghê tởm hơn chính là, bọn họ thế nhưng không cho ta dùng mới vừa đánh đi lên nước giếng, này căn bản một chút tác dụng đều không dậy nổi sao." Phó oánh oán giận nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
Ficção GeralTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...