Hoằng lịch vì phó oánh sinh hạ thất a ca lấy tên hao hết tâm tư. Ở hắn xem ra, đứa nhỏ này nếu không tàn không chướng, kia về sau nhất định là hắn người nối nghiệp. Cho nên hắn cho rằng, cấp thất a ca lấy tên giữa, cần thiết đến có kế thừa tông miếu xã tắc ẩn nghĩa.
Hắn không tính toán cấp đứa nhỏ này lấy cái gì nhũ danh, lúc trước vĩnh liễn kêu "Trường sinh" lại sớm chết non, cho hắn lưu lại không nhỏ bóng ma. Hắn sợ hãi nguyên bản đựng chúc phúc chi ý nhũ danh, cuối cùng lại khởi tới rồi tương phản tác dụng.
Hoằng lịch tra xét không ít tự, cuối cùng quyết định cấp đứa nhỏ này đặt tên vì "Vĩnh tông", bởi vì "Tông" là tông miếu lễ khí, tự nhiên bao hàm hắn đối đứa nhỏ này kỳ vọng.
Không ngờ, hắn phát hiện tên này đã bị hoàng tộc nội hài tử khác chiếm dụng, hắn liền mệnh lệnh đứa bé kia sửa lại tên, đem "Vĩnh tông" tên này cho chính mình nhi tử.
Tự vĩnh tông đi vào trên thế giới này lúc sau, phó oánh đột nhiên cảm thấy chính mình nguyên bản có chút đen tối nhân sinh, lại tràn ngập hy vọng.
Nàng không dám lại kỳ vọng vĩnh tông có thể giống hắn ca ca vĩnh liễn như vậy, một ngày kia có thể trở thành phụ thân hắn người thừa kế, nàng chỉ hy vọng hắn có thể bình bình an an lớn lên liền hảo.
Hoằng lịch có vĩnh tông lúc sau, liền đem mặt khác nhi tử đều vứt chư sau đầu, trong mắt trong lòng chỉ nhận được vĩnh tông một người.
Hắn không riêng ở vĩnh tông còn chưa trăng tròn khi liền cho hắn đặt tên, xếp thứ tự, còn tự mình sáng tác 《 bạch y đại bi năm ấn Đà La ni 》 ban cho trương đình ngọc chi tử.
Này phiên ban ân, lệnh trong triều người vô cùng khiếp sợ, cũng minh bạch hoàng đế đối cái này tân sinh ra a ca thập phần sủng ái.
Phó oánh tuổi đại sinh con, khôi phục cũng so phía trước khó tránh khỏi kém chút, nhưng dù sao cũng là "Người gặp việc vui tâm tình sảng khoái", ngày ngày nhìn vĩnh tông, cũng không cảm thấy ở cữ có bao nhiêu gian nan.
Đảo mắt mau đến vĩnh tông trăng tròn chi lễ, hoằng lịch không hề nghi ngờ phải vì chính mình cái này trân ái con vợ cả, chuẩn bị bốn phía chúc mừng một phen. Phó oánh cái này đương mẫu thân, cũng ít không được vì nhi tử chuẩn bị một ít đồ vật.
Vàng bạc ngọc khí mấy thứ này, nàng nơi này đảo không ít, nhưng tổng cảm thấy đưa này đó tục vật hoàn toàn không thể biểu đạt chính mình đối nhi tử ái, nàng tính toán cấp nhi tử thân thủ khâu vá một cái bình an phù.
Tuy rằng ở cữ trong lúc hơn phân nửa thời gian là muốn nằm ở trên giường, giống như làm một cái nho nhỏ bình an phù là có sung túc thời gian, nhưng tự vĩnh tông sinh ra lúc sau, tới Trường Xuân Cung xem nàng cùng vĩnh tông người liền nối liền không dứt.
Các cung phi tần thả không đề cập tới, còn có y ha na chờ hoàng thân cũng là muốn lại đây xem nàng, chỉ có tới rồi buổi tối, mới vừa có thời gian làm điểm này sống. Nhưng ngọc tịnh các nàng lại sợ phó oánh đốt đèn làm này đó đôi mắt không tốt, cho nên nàng còn không có động thủ làm nhiều ít đã bị ngăn trở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
Ficción GeneralTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...