Ngày kế, phó oánh trở lại Trường Xuân Cung không lâu lúc sau, bị phong làm phi tháp ngươi mã vội vàng tới rồi thấy nàng, nói là hoàng tần tình huống không tốt, muốn nàng đến nàng trong cung nhìn xem.
Đã nhiều ngày, phó oánh vội vàng tiếp đãi từ nơi khác tùy trượng phu lại đây phúng viếng các quý phụ, cộng thêm phụng dưỡng sùng khánh Thái Hậu chờ công việc, tân bị phong làm phi tần các vị khanh khách, nàng căn bản không rảnh bận tâm, cộng thêm cao lưu tố ốm đau trên giường, có thể vì nàng phân ưu chỉ có tháp ngươi mã.
Nhưng tháp ngươi mã rốt cuộc tuổi còn nhỏ, đến hoằng lịch bên người cũng bất quá ngắn ngủn hai năm, kiến thức không kịp cao lưu tố, không tránh được cần thường thường hướng phó oánh lãnh giáo.
Phó oánh hiện tại việc nhiều, cảm thấy có thể tìm ra một người giúp chính mình quản lý đã là vạn phần may mắn, cho nên mặc kệ tháp ngươi mã xử lý đến như thế nào, nàng đều sẽ không đi so đo quá nhiều. Nghĩ phi tần này đó vụn vặt việc, cũng không có nhiều quan trọng, huống chi tiềm để này đó khanh khách luôn luôn bổn phận, rất ít sinh sự, tháp ngươi mã hẳn là có thể ứng phó lại đây.
Nhưng hôm nay phó oánh nghe tháp ngươi mã nói hoàng tần tình huống không được tốt, thấy nàng là chưa bao giờ từng có thần sắc hoảng loạn, phỏng chừng hoàng tần tánh mạng nguy hiểm, bất chấp rất nhiều, vội vàng cùng tháp ngươi mã đi hướng hoàng tần cung điện.
Này hoàng tần nguyên là hoằng lịch trong phủ hoàng khanh khách, ô lâm châu chết bệnh không lâu lúc sau, vị này hoàng khanh khách liền bắt đầu phát bệnh, vẫn luôn kéo không thấy hảo. Ung Chính băng thệ khi, phó oánh niệm ở nàng có bệnh trong người, khiến cho nàng ngốc tại hoằng lịch cũ trong phủ dưỡng bệnh, vẫn chưa làm nàng tham dự nặng nề lễ nghi.
Ước chừng là hoàng khanh khách chính mình băn khoăn, một hai phải giãy giụa đi, cuối cùng làm cho bệnh tình tăng thêm.
Phó oánh thấy nàng sinh bệnh cũng muốn hành lễ, đồng tình rất nhiều, tính toán cho nàng một tần vị lấy kỳ khen thưởng, mặt khác cũng có phong tần có thể làm này tâm tình sung sướng, sớm ngày khang phục chi ý. Rốt cuộc, mặt khác khanh khách hiện tại tối cao cũng bất quá là một cái quý nhân, hoàng khanh khách vô sủng cũng không tử, được tần vị, thành một cung chi chủ, tự nhiên lệnh người hâm mộ không thôi.
Hoằng lịch biết phó oánh dụng ý, tự nhiên sẽ không nhiều hơn can thiệp, ngược lại còn nhân nàng săn sóc thiếp thất, rất là tán thưởng một phen.
Bất quá, hoàng khanh khách bệnh nguy kịch, cho dù cho nàng phong tần, bệnh tình cũng chưa đến chuyển biến tốt đẹp. Phó oánh có bất tường dự cảm, làm tháp ngươi mã vẫn luôn nhìn hoàng tần, nói cho nàng nếu hoàng tần có cái gì bất trắc, nhất định phải trước tiên báo cho nàng.
Phó oánh đuổi tới hoàng tần trong cung, thấy tô thải vi, thanh cách lặc, kim dung bọn người đã đi vào hoàng tần trong cung, chắc là mọi người đều vội vàng tới gặp hoàng tần cuối cùng một mặt, dù sao cũng là ở chung nhiều năm người, đại gia cũng không có khả năng không tới rồi đưa nàng cuối cùng đoạn đường.
Như vậy tình hình, làm phó oánh cảm thấy thực quen mắt, nàng nhớ rõ năm đó ô lâm châu qua đời khi, cũng là mọi người đến trong phòng thăm hỏi, chẳng qua ô lâm châu nhà ở không có hoàng tần như vậy đại, hoàng tần cũng không có nhi tử tới vì chính mình khóc thút thít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
Ficción GeneralTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...