Vĩnh hoàng bị nhũ mẫu lãnh trở về lúc sau, nhìn thấy ô lâm châu lúc sau liền lên tiếng khóc lớn lên.
Ô lâm châu thấy nhi tử như thế, vội hỏi vĩnh hoàng nhũ mẫu là chuyện gì xảy ra, vĩnh hoàng nhũ mẫu liền đem thư phòng phát sinh việc nói cho ô lâm châu.
Ô lâm châu nghe được nhi tử đồ vật bị đoạt, hoằng lịch không riêng không trách phạt đoạt đồ vật vĩnh liễn, ngược lại còn đánh nàng chính mình nhi tử, rõ ràng là cưng vĩnh liễn.
Nàng trong lòng nghẹn một hơi, tuy biết xử sự bất công chính là hoằng lịch, nhưng lại đối phó oánh sinh oán. Phảng phất là phó oánh dung túng chính mình nhi tử làm việc này, sau đó ỷ vào trượng phu thiên vị, ngược lại đem sai đẩy đến vĩnh hoàng trên đầu.
Nghe được phó oánh cùng hoằng lịch đã rời đi thư phòng trở lại trong phòng, ô lâm châu lấy quá chính mình cấp vĩnh hoàng làm cái kia túi tiền, một lần nữa thay một cái tân quải thằng, sau đó cầm này túi tiền đi phó oánh nhà ở.
Phó oánh chính cấp vĩnh liễn làm quần áo, nghe người ta nói ô lâm châu muốn gặp chính mình, trong lòng liền đã biết được ô lâm châu là phải vì vĩnh hoàng tới thảo "Công đạo".
Vì thế, cười ngồi đối diện ở nàng đối diện hoằng lịch nói: "Tứ a ca ngươi xem, ngươi đánh vĩnh hoàng, ô lâm Châu tỷ tỷ hiện tại tới tìm ngươi ta ' tính sổ '."
Hoằng lịch đang xem thư, nghe phó oánh nói như vậy, buông quyển sách trên tay nói: "Tính sổ? Ta còn không có truy cứu nàng dạy con vô phương có lỗi, đâu ra tính sổ nói đến? Chỉ sợ là lại đây thế vĩnh hoàng bồi tội đi."
Phó oánh cười mà không nói, nàng cũng rất tò mò ô lâm châu muốn như thế nào làm. Chẳng lẽ là giống người đàn bà đanh đá như vậy cùng chính mình đại náo một hồi? Không nói đến tại đây trong hoàng cung ầm ĩ người đàn bà đanh đá hành vi khẳng định không bị cho phép, liền tính cho phép, y ô lâm châu ngày thường tính cách chỉ sợ nàng cũng làm không tới.
Ô lâm châu tiến vào lúc sau, nàng trước cấp hoằng lịch cùng phó oánh hành lễ, sau đó đem một cái túi tiền đưa tới phó oánh trước mặt, nói: "Vĩnh hoàng tuổi nhỏ, không hiểu quy củ, va chạm vĩnh liễn a ca, ta đặc tới đây thế hắn bồi tội. Cái này túi tiền, nếu là vĩnh liễn a ca thích, kia liền đưa cho vĩnh liễn a ca đi."
Hoằng lịch thấy chính mình đoán trúng ô lâm châu lại đây ý đồ, thập phần đắc ý mà nhìn phó oánh, xem nàng xử trí như thế nào.
Phó oánh nghe lời này rất là không thích hợp. Nàng biết, nam tâm tư trời sinh liền không như vậy tế, không minh bạch ô lâm châu lợi hại chỗ cũng là có khả năng.
Này ô lâm châu mặt ngoài là cho tới xin lỗi, nhưng dùng từ lại rất điêu. Nàng nói vĩnh hoàng "Va chạm" vĩnh liễn, như vậy quá phận từ, nghe tới giống như vĩnh liễn thật dựa vào chính mình thân phận khi dễ con vợ lẽ huynh đệ đâu.
May mà hoằng lịch không rõ ô lâm châu ý đồ, chỉ là một muội mà từ chính mình tâm ý thiên hướng vĩnh liễn, nếu là hắn hơi chút tâm hướng về vĩnh hoàng một chút, nghe loại này lời nói, chỉ sợ sẽ cùng chính mình sinh hiềm khích đâu.
Minh bạch ô lâm châu dụng ý lúc sau, phó oánh cười nói: "Này nguyên bất quá là tiểu hài tử gian đùa giỡn, tỷ tỷ không cần để ở trong lòng, nói cái gì ' va chạm ' đâu? Vĩnh hoàng, vĩnh liễn đều là Tứ a ca nhi tử, tuy nói có đích thứ chi phân, nhưng Tứ a ca đều là đối xử bình đẳng. Này túi tiền tỷ tỷ lấy về đi thôi, làm khó tỷ tỷ lo lắng, ta xem này túi tiền cũng phí không ít công phu đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
Genel KurguTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...