chương 121

67 2 0
                                    

Mắt thấy phó oánh thân thể đã rất tốt, sùng khánh Thái Hậu lại nổi lên đốc xúc nhi tử sinh con ý tưởng, lại nghĩ phó oánh nhất hiền huệ, có nàng tới khuyên hoằng lịch đó là không còn gì tốt hơn.

Chờ từ Tử Cấm Thành đi vào Viên Minh Viên lúc sau, sùng khánh Thái Hậu liền đem nhi tử cùng con dâu cùng nhau gọi vào chính mình chỗ ở.

Sùng khánh Thái Hậu vừa thấy nhi tử liền cười nói: "Hôm nay đem hoàng đế gọi tới cũng không có khác sự, chính là cách ngôn nhắc lại. Năm sau ta từng cùng hoàng đế nói qua, nói hoàng đế hiện tại con nối dõi thưa thớt, muốn nhiều sinh mới vừa rồi đối được tổ tông giang sơn. Hoàng Thượng nói, Hoàng Hậu vừa mới mất đi thân sinh tử, còn đang bệnh, nếu phi tần có hài tử, chỉ sợ đối Hoàng Hậu dưỡng bệnh bất lợi, ta cảm thấy có đạo lý, cho nên liền không lại đốc xúc. Hiện giờ Hoàng Hậu bệnh đã hảo đến không sai biệt lắm, Hoàng Thượng hẳn là sẽ không lại thoái thác đi."

Phó oánh nguyên bản cho rằng sùng khánh Thái Hậu đem bọn họ hai người kêu lên tới, là vì kéo việc nhà. Hiện giờ nghe được sùng khánh Thái Hậu nói những lời này, nhân chưa từng lường trước đến, một chút cương ở nơi đó.

Hoằng lịch biết lúc này thoái thác không được, dừng dừng nói: "Cái này...... Nhi tử sẽ tự suy xét."

Sùng khánh Thái Hậu cười nói: "Ta biết ngươi hiếu thuận, tự nhiên sẽ không cô phụ ta kỳ vọng." Nói xong, nàng lại đối phó oánh nói: "Ta biết Hoàng Hậu ngươi không có vĩnh liễn, khổ sở trong lòng. Ta lại làm sao không phải như vậy đâu?"

Lời nói đến tận đây, sùng khánh Thái Hậu lấy ra tay khăn xoa xoa khóe mắt, tiếp tục nói: "Hiện giờ ngươi bệnh vừa vặn, thả bất luận hay không có thể hoài thượng hài tử, nếu thật sự có, đối với ngươi cũng không tốt. Nếu hậu cung mặt khác các phi tần sinh hài tử, cũng là ngươi hài tử."

Tự vĩnh liễn đi lúc sau, phó oánh từng có như vậy lo lắng, lo lắng hậu cung sẽ có khác hài tử sinh ra, nhưng khi đó bi thống dấu quá hết thảy, vô tâm tư nghĩ lại, hiện giờ sùng khánh Thái Hậu đưa ra, nàng tâm thình thịch thẳng nhảy, lo lắng sự tình rốt cuộc muốn tới.

Nàng không biết nên như thế nào đáp lại sùng khánh Thái Hậu nói, chỉ nói bốn chữ: "Con dâu minh bạch."

Sùng khánh Thái Hậu cười nói: "Hoàng Hậu là nhất hiền huệ, nhất định cũng là hy vọng nhiều tử nhiều phúc, ngươi thân mình bị tổn hao nhiều, để cho người khác thế ngươi nhiều sinh mấy cái, chẳng phải hảo? Hiếu kính Hoàng Hậu là không phúc, nếu hiếu kính Hoàng Hậu tồn tại, kia hoằng lịch còn không phải có thể bản thân mẹ cả vi tôn."

Phó oánh như cũ hoảng hốt, chỉ có thể liên tục theo tiếng.

Sùng khánh Thái Hậu tiếp tục nói: "Hoàng Hậu, việc này ngươi cũng nên khuyên hoàng đế một ít, này vốn chính là ngươi chức trách. Ngươi cũng biết hoàng đế nhớ tình bạn cũ, cho nên không quá nguyện ý cùng người khác sinh con, ta đoán ngươi dĩ vãng cũng không dám khuyên hoàng đế, hiện giờ có ta thế ngươi làm chủ, ngươi chỉ lo yên tâm đi khuyên."

Phó oánh nhìn nhìn hoằng lịch, thấy hắn không nói gì, trên mặt hờ hững biểu tình. Nhiều năm ở chung, khiến cho nàng không cần hỏi hắn cũng minh bạch, việc này hắn không phải thập phần vui.

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ