chương 155

183 1 0
                                    

Từ Thái Sơn xuống dưới lúc sau, hoằng lịch cùng phó oánh lại đi đức châu, không khéo ở nơi đó đuổi kịp một hồi xuân tuyết. Nhân hạ tuyết lộ hoạt, mọi người không thể không tạm thời dừng lại chờ đợi tuyết hóa lại xuất phát.

Hạ tuyết qua đi, thời tiết khó tránh khỏi sẽ biến lãnh, phó oánh vốn dĩ mệt nhọc, hơn nữa thời tiết biến lãnh, lập tức liền cảm thượng phong hàn ngã bệnh.

Phó oánh sinh bệnh hoàn toàn ở hoằng lịch ngoài ý liệu, hắn nghĩ làm phó oánh dưỡng hảo bệnh lại hồi kinh cũng không muộn.

Phó oánh biết thân thể của mình tình huống, biết chính mình bệnh hảo không cái mười ngày nửa tháng là không được, mọi người ra tới lâu như vậy, cũng ngóng trông sớm chút trở về, liền lấy kinh thành thái y y thuật cao minh, một hai phải vội vã chạy trở về chữa bệnh.

Hoằng lịch phó oánh như thế kiên trì, đành phải đáp ứng xuống dưới. Nghĩ ngồi thuyền vững vàng chút, liền sai người sửa lại thủy lộ.

Phó oánh sinh bệnh, đi đường đều cảm giác đầu nặng chân nhẹ, nghe nói hoằng lịch tính toán ngồi thuyền trở về, cũng là cảm thấy nhẹ nhàng, rốt cuộc ngồi xe ngựa quá xóc nảy.

Đi vào bến đò, phó oánh thấy trước mắt kia tao thuyền thật là khổng lồ xinh đẹp, nhịn không được hỏi hoằng lịch nói: "Này thuyền tên gọi là gì, thật lớn a."

Hoằng lịch nói: "Này thuyền danh ' thanh tước thuyền '."

Phó oánh gật đầu nói: "Thanh tước thuyền, xác thật tên hay đâu." Nói xong đỡ ngọc tịnh lên thuyền.

Không thể không nói, ngồi thuyền xác thật thoải mái rất nhiều, nhưng phó oánh bệnh có tăng thêm xu thế, nằm ở trên giường nơi nào đều không nghĩ đi, nàng chỉ nghĩ mau chút trở lại kinh thành chữa bệnh.

Sùng khánh Thái Hậu cùng hoằng lịch thấy phó oánh như thế, hai người toàn lo lắng không thôi, may mắn trên thuyền có đi theo thái y vì phó oánh chẩn trị, cũng có thể làm cho bọn họ tâm an chút.

Ở trên thuyền qua mấy ngày, một ngày, thời tiết chuyển ấm, phó oánh cảm thấy trên người nhẹ nhàng rất nhiều, liền xuống giường muốn tới bên ngoài đi xem.

Ngọc tịnh nghĩ bên ngoài thái dương vừa lúc, hoặc đối phó oánh khôi phục có lợi, liền đỡ phó oánh ra tới.

Hoằng lịch đang ở bên ngoài ngắm phong cảnh, thấy ngọc tịnh đỡ phó oánh ra tới, nhịn không được khuyên nhủ: "Ngươi mới hảo chút, như thế nào liền ra tới? Cũng không sợ bệnh tăng thêm." Nói xong bắt tay đáp ở nàng trên đầu, cảm giác độ ấm giảm xuống chút, trong lòng không khỏi một trận vui sướng.

Phó oánh có chút suy yếu mà nói: "Ta ở bên trong ngây người mấy ngày, nghe người ta nói bên ngoài thái dương cực hảo, cho nên mới ra tới nhìn xem, bằng không ở bên trong đều che hỏng rồi."

Nhân cảm thấy phó oánh có chuyển biến tốt đẹp dấu hiệu, hoằng lịch cũng cứ yên tâm làm nàng ở bên ngoài đứng trong chốc lát.

Phó oánh nhìn kia sóng nước lóng lánh mặt nước, còn có nơi xa dãy núi, đầu một hồi cảm thấy trên mặt sông phong cảnh là tốt như vậy, nàng nheo lại đôi mắt, làm ấm áp dương quang chiếu đến chính mình trên mặt, phảng phất như vậy là có thể xua tan bệnh ma.

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ