chương 143

57 1 0
                                    

Tuy nói hoằng lịch đối tô thải vi sinh hiềm khích, nhưng phó oánh trở về lúc sau, như cũ vẫn là chỉ mình trách nhiệm, hằng ngày dò hỏi tô thải vi thai giống như thế nào, chỉ là lại nhập bích đồng thư viện, tô thải vi ở chính mình trước mặt thu liễm rất nhiều.

Đế vương cơn giận dữ dội khủng bố, hoằng lịch chỉ là nói vài câu lời nói nặng, nàng là có thể dọa thành như vậy. Tự kia sự kiện lúc sau, mỗi khi phó oánh lại đây, vĩnh dung đã bị nhũ mẫu ôm đi ra ngoài, hình như là vì tránh cho phạm sai lầm.

Có đối lập, phó oánh mới cảm thấy chính mình may mắn, tuy rằng hoằng lịch cũng bực quá chính mình, nhưng chưa bao giờ ở chính mình trước mặt lấy đế vương thái độ răn dạy chính mình.

Từ Mông Cổ trở về lúc sau hơn mười ngày, phó oánh luôn là không thể hiểu được mà mệt rã rời, nàng đánh giá nếu bởi vì đi ra ngoài quá mệt mỏi gây ra, cũng liền không để ở trong lòng. Không ngờ hơn một tháng qua đi, mệt rã rời bệnh trạng không có chút nào giảm bớt.

Nhân mệt rã rời sẽ không mang đến thân thể thượng thống khổ, bệnh trạng vô giảm bớt, phó oánh cảm thấy này cũng không có gì. Rốt cuộc chính mình thân thể không bằng từ trước, có chút mệt mỏi cảm có lẽ là bình thường.

Hoằng lịch thấy nàng mệt rã rời, liền làm thái y ngày ngày tới vì nàng bắt mạch, nhưng thái y mỗi quá trở về, đều nói nàng thân thể không quá đáng ngại, phó oánh liền càng không để trong lòng.

Như thế lại qua một tháng. Một ngày, thái y ấn lệ thường vì phó oánh bắt mạch, không ngờ phó oánh bàn tay đi ra ngoài hồi lâu, nửa ngày cũng chưa nghe được thường lui tới nói "Không việc gì" nói từ mành màn kia đầu truyền ra.

Thái y nửa ngày không nói lời nào, phó oánh ngược lại có chút luống cuống, chẳng lẽ chính mình thật sự có bị bệnh?

Đang muốn mở miệng hỏi khi, kia thái y tay rời đi chính mình đắp khăn cổ tay, sau đó nghe kia thái y nói: "Vi thần chúc mừng nương nương, nương nương là hỉ mạch, hoài thai đã hai tháng có thừa."

Phó oánh nhiều năm như vậy không lại từng mang thai, tuy rằng chính mình tưởng lại có hài tử, nhưng lại đối này đã có chút tâm ý nguội lạnh. Nghe kia thái y nói chính mình "Hoài thai hai tháng có thừa", tưởng chính mình nghe lầm, nhịn không được nói: "Ngươi chớ có khai loại này vui đùa, nếu là bị Hoàng Thượng biết, ngươi nói như vậy chính là muốn rơi đầu."

Mành màn kia đầu truyền đến chắc chắn thanh âm: "Vi thần không dám khai loại này vui đùa, vi thần mấy ngày trước đây đã khám ra nương nương có thai, nhưng sự tình quan trọng đại, vi thần không dám uổng hạ đoạn luận, đã nhiều ngày hỉ mạch chi tượng càng thêm rõ ràng, vi thần hôm nay mới vừa rồi dám báo cho nương nương."

Thái y như vậy xác định, phó oánh kinh hỉ dưới xốc lên mành màn, hỏi quỳ gối nơi đó thái y nói: "Quả thực như thế?"

Thái y cuống quít nằm ở trả lời: "Vi thần sao dám phạm tội khi quân."

Thái y nói mới vừa nói xong, ngọc tịnh đám người liền kích động mà quỳ gối phó oánh trước mặt nói: "Nô tỳ chúc mừng nương nương."

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ