Chờ tiễn đi kia cấp con gái yêu xỏ lỗ tai ma ma lúc sau, phó oánh không có rời đi, ngốc tại nơi này bồi nữ nhi cùng sùng khánh Thái Hậu. Con gái yêu ghé vào trên người nàng không chịu xuống dưới, giống như là một con bị thương tiểu thú hy vọng được đến mẫu thân an ủi.
Sùng khánh Thái Hậu thấy cháu gái đình chỉ khóc nháo, nhịn không được khen nàng một phen, nói: "Chờ lát nữa ngươi a mã tới Trường Xuân tiên quán, ta nhất định phải cùng ngươi a mã nói thượng vừa nói, nói chúng ta con gái yêu nhất kiên cường, xuyên nhĩ động cũng chưa như thế nào khóc."
Con gái yêu trên lỗ tai trát sáu cái lỗ thủng chính đau đến phiền lòng, nghe được tổ mẫu khen, tức khắc cảm thấy chính mình này phiên đau đớn nhận được đáng giá, cũng liền kiên cường lên, không làm khóc sướt mướt chi trạng, nói: "Ta không khóc, a mã nhất định sẽ thích ta như vậy, đối không?"
Nữ nhi khắc phục đau đớn trở nên kiên cường cũng là đáng giá cổ vũ sự tình, nhưng phó oánh cảm thấy nữ hài tử vẫn là muốn thích hợp yếu thế hảo. Tuy nói hiện đại nàng cũng không phải là một cái dễ dàng yếu thế cấp người xa lạ người, nhưng ở thời đại này, nàng được không ít yếu thế chỗ tốt, đối lập dưới, vẫn là cảm thấy yếu thế hảo, đặc biệt là yếu thế cấp thích chính mình người.
Nàng nhìn nữ nhi, thấy con gái yêu trong ánh mắt còn hàm chứa nước mắt, tưởng nữ nhi kiên cường một hồi cũng không dễ dàng, này yếu thế sự tình về sau lại nói cho nàng cũng không muộn, vì thế nói: "Đúng vậy, ngươi a mã gặp ngươi như vậy khẳng định cao hứng."
"Kia a mã thích ta sẽ vượt qua nhị ca sao?" Con gái yêu khờ dại hỏi.
Này một câu, đem sùng khánh Thái Hậu cùng phó oánh nói được đều sửng sốt một chút, sùng khánh Thái Hậu khẽ lắc đầu nói: "Ngươi là nữ hài nhi, như thế nào có thể cùng ca ca so đâu?"
Mặc dù sùng khánh Thái Hậu lại như thế nào đau cháu gái, rốt cuộc cũng cùng mọi người giống nhau trọng nam khinh nữ. Phó oánh sợ nữ nhi thương tâm, vội an ủi nàng nói: "Ca ca ngươi là nam hài nhi, đều có nam hài nhi đau pháp đâu, ngươi cùng ca ca ngươi tương đối cái gì?"
Con gái yêu vẫn là không cam lòng mà nói: "Trước đó vài ngày, ta thấy nhị ca dập đầu còn khóc đâu, ta lỗ tai trát nhiều như vậy mắt nhi, ta cũng liền khóc một trận, ngạch nương ngươi nói ta có phải hay không so nhị ca càng kiên cường đâu?"
Cho dù phó oánh đối chính mình sinh nhi nữ đều đối xử bình đẳng, nhưng nhi tử cùng nữ nhi chi gian không tránh được tương đối, bởi vì không phải cha mẹ duy nhất hài tử, ai đều muốn làm nhất chịu cha mẹ yêu thương cái kia.
Phó oánh ở hiện đại làm sao không phải cái này tâm tư đâu? Trong nhà có cái đệ đệ, tuy nói hiện đại cha mẹ sẽ không trọng nam khinh nữ, nhi tử nữ nhi không sai biệt lắm, nhưng nàng cùng đệ đệ có khi cũng sẽ tranh cha mẹ sủng ái, chẳng qua đệ đệ quá bướng bỉnh, không phải thực nghe lời, cho nên cha mẹ mới tương đối thích chính mình một ít.
Phó oánh không biết nên đối nữ nhi nói cái gì, sùng khánh Thái Hậu ở chỗ này, quá mức khen chính mình nữ nhi nói, nói ra không ổn, nàng nghĩ nghĩ nói: "Ngươi là ngươi a mã nữ nhi, tự nhiên giống ngươi a mã kiên cường."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...