Phiên ngoại 4

224 7 0
                                    

Cho dù rất nhiều năm lúc sau, tháp ngươi mã nhớ lại năm đó tuyển tú, chính mình bị chỉ cấp hoằng lịch vì trắc phúc tấn khi, như cũ có thể cảm thấy vui sướng.

Khi đó nàng bất quá hơn mười tuổi, tham gia tuyển tú tuy cũng khát vọng chính mình có thể bị tuyển thượng, nhưng nàng tự biết chính mình xuất thân, bộ dáng ở đông đảo tú nữ giữa cũng không xuất chúng, bị tuyển thượng hy vọng thực sự xa vời.

Nhưng ngoài dự đoán chính là, Ung Chính thế nhưng cho nàng để lại thẻ bài, càng lệnh nàng không nghĩ tới chính là, Ung Chính còn đem nàng chỉ hôn cấp Tứ a ca hoằng lịch, làm hắn trắc phúc tấn.

Hết thảy đều ra ngoài nàng đoán trước, nàng cảm thấy vận mệnh đãi nàng thật là thật tốt quá. Bởi vì hoằng lịch là tương lai đại thanh hoàng đế, cơ hồ là trong lòng mọi người đều minh bạch bí mật, nàng bị phong làm hoằng lịch trắc phúc tấn, về sau khẳng định sẽ không quá kém.

Người trong nhà ở nàng xuất giá phía trước, thế nàng hỏi thăm hết thảy có thể nghe được có quan hệ hoằng lịch sự, tỷ như hắn bên người có mấy cái khanh khách, tỷ như đích phúc tấn gọi là gì.

Người trong nhà còn nói cho nàng, Tứ a ca cùng bản thân đích phúc tấn cảm tình cực hảo. Bất quá bọn họ cũng an ủi nàng, nói vị này đích phúc tấn là cái hiền huệ người, muốn nàng không cần quá sợ hãi vị kia đích phúc tấn.

Nàng cũng không có đem trong nhà người nói để ở trong lòng, nghĩ chính mình gả qua đi giữ khuôn phép là được, không có chính mình vô sai còn bị đích phúc tấn làm khó đạo lý. Tứ a ca hoằng lịch liền tính cùng bản thân đích phúc tấn cảm tình lại như thế nào hảo, cũng không có khả năng không cho người khác một chút cơ hội.

Nàng là hiếu thắng. Nghĩ chính mình so với kia vị đích phúc tấn tuổi trẻ rất nhiều, đích phúc tấn sẽ có hồng nhan già đi ngày ấy, chính mình khẳng định sẽ có cơ hội. Nàng đơn thuần mà cho rằng, tuổi trẻ là chính mình lớn nhất tư bản.

Trắc phúc tấn xuất giá chi lễ muốn so đích phúc tấn đơn giản một ít, nhưng đối với hoàng gia tới nói, mặc dù là hoàng tử cưới trắc phúc tấn, phô trương khẳng định cũng tiểu không được.

Bởi vì chính mình phải gả chính là đại thanh tương lai hoàng đế, nàng nhiều ít vẫn là có chút khẩn trương, chờ hoằng lịch khơi mào nàng khăn voan khi, nàng cũng không dám nhìn thẳng hắn.

Chờ một loạt lễ tiết sau khi chấm dứt, nàng dựa theo lệ thường là muốn một mình ngồi vào bình minh. Nàng nghe người khác nói, hoằng lịch vội xong bên này chuyện này lúc sau, liền đi đích phúc tấn nơi đó.

Nàng tuy rằng cảm thấy trong lòng có chút không thoải mái, nhưng lại tưởng đây là tập tục, nàng không thể ngủ, hoằng lịch lại là muốn nghỉ ngơi, nếu muốn nghỉ ngơi, như vậy tự nhiên muốn đi ngày thường nghỉ ngơi địa phương.

Quả nhiên ngày thứ hai buổi tối, hoằng lịch liền tới hắn nơi này nghỉ ngơi tới. Nàng nhớ rõ đó là nàng đầu một hồi nghiêm túc mà xem chính mình trượng phu bộ dáng, thấy hắn hai mắt có thần, mũi cao thẳng, thực sự là đẹp.

Nàng đỏ mặt, cúi đầu nghĩ tới đi giúp hắn cởi áo đi ngủ, hoằng lịch lại chính mình bỏ đi quần áo, sau đó đem quần áo giao cho chính mình bên người thái giám.

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ