đệ 44 chương

216 4 0
                                    

Phó oánh nghe người ta nói, chính mình ước chừng là ở mười tháng sinh sản, tính tính nhật tử, hình như là nên ở Viên Minh Viên bên này sinh. Ở Viên Minh Viên sinh sản cũng không có gì không tốt, ít nhất hoằng lịch ở bên này.

Hiện giờ nghĩ đến, đem ô lâm châu một người ném ở Càn tây nhị sở sinh hài tử, thực sự là có chút tàn nhẫn. Tuy nói hoàng gia đỡ đẻ điều kiện tự nhiên là thời đại này tốt nhất, thật có chút đồ vật không phải ngoại tại điều kiện là có thể đền bù được.

Có đối lập, phó oánh cảm thấy chính mình vẫn là man may mắn.

Nhìn chính mình tiệm đại bụng, phó oánh trừ bỏ vui sướng ở ngoài, lại nhiều một ít khủng hoảng. Không nói đến đây là chính mình từ hiện đại đến cổ đại đầu một hồi mang thai, liền tính chính mình hiện đại có sinh con trải qua, nàng cũng có chút lo lắng y cổ đại chữa bệnh trình độ, vạn nhất chính mình khó sinh, kia cứu giúp bất quá tới nhưng làm sao bây giờ.

Phó oánh càng nghĩ càng sợ hãi, sợ hãi thời điểm liền sẽ đi tìm hoằng lịch, từ hắn nơi đó đến một ít an ủi cùng quan tâm, luôn là có thể bình phục rất nhiều.

Gần nhất mấy ngày, phó oánh đi cấp Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu thỉnh an khi, tổng cảm giác Hoàng Hậu thần sắc không quá thích hợp, hình như có lệnh này không mau việc.

Hợp với mấy ngày như thế, phó oánh trong lòng cũng liền phạm vào nghi, tưởng Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu ngày thường tuy rằng so hi phi nghiêm túc chút, nhưng tổng không đến mức như vậy.

Nghĩ chính mình không có gì sai lầm, phó oánh rốt cuộc nhịn không được hướng hi phi nhắc tới việc này, hi phi nói cho nàng, đã nhiều ngày tám a ca phúc tuệ bệnh tình tăng thêm, Ung Chính hoàng đế cùng Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu chính vì này phiền lòng.

Kinh hi phi như vậy vừa nhắc nhở, phó oánh mới vừa rồi nhớ tới chính mình đã nhiều ngày thỉnh an, Ung Chính sắc mặt thực sự có chút không đúng. Nghĩ vị này hoàng đế ngày thường cũng nhiều có nghiêm khắc thái độ, phó oánh thấy hắn sắc mặt nặng nề, cũng không hướng nơi khác tưởng.

Gả cho hoằng lịch lâu như vậy, mặc dù là không hỏi quá người khác, nàng cũng nhìn ra được vị này phúc tuệ a ca nhất đến Ung Chính yêu thích.

Đây cũng là bối rối phó oánh hồi lâu vấn đề, nếu phúc tuệ nhất đến Ung Chính yêu thích, như vậy vì cái gì Ung Chính cuối cùng truyền ngôi chính là hoằng lịch mà không phải phúc tuệ?

Nhưng lịch sử về cái này phúc tuệ a ca miêu tả quá ít, phó oánh ở tới thanh triều phía trước cũng không biết có này hào nhân vật tồn tại.

Nghe nói phúc tuệ sinh bệnh, nghĩ phúc tuệ kia sạch sẽ xinh đẹp bộ dáng, phó oánh trong lòng âm thầm cầu nguyện hắn có thể vượt qua cái này cửa ải khó khăn.

Nhưng chung quy không như mong muốn. Mấy ngày lúc sau, hoằng lịch mới từ thư viện trở về không lâu, đột nhiên bị Ung Chính gọi vào Cửu Châu thanh yến. Tới thông tri hắn thái giám cũng không nói thêm cái gì, chỉ là nói Ung Chính muốn hắn qua đi trông thấy hắn đệ đệ, cộng thêm thương lượng một chút sự tình.

Tuy rằng kia thái giám không báo cho phúc tuệ tình huống, hoằng lịch thấy vậy tình hình, cũng biết chính mình đệ đệ không tốt lắm.

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ