đệ 40 chương

244 5 0
                                    

Từ ô lâm châu hoài hài tử lúc sau, hoằng lịch đối phó oánh mang thai một chuyện cũng là thập phần để bụng. Nhưng trời không chiều lòng người, hơn một tháng qua đi, phó oánh thân thể cũng không dị thường. Thái y lại đây cho nàng chẩn trị, nói nàng "Cung hàn" không dễ có thai, sau đó cho nàng khai phương thuốc, làm nàng chậm rãi điều trị thân thể.

Phó oánh kỳ thật so hoằng lịch càng khát vọng có hài tử, rốt cuộc về sau tưởng có cái dựa vào.

Gả vào hoàng thất nữ tử, không thể so hiện đại nữ tử như vậy, có có thể vì chính mình sự nghiệp phấn đấu quyền lực. Phó oánh ở hiện đại am hiểu công trình thiết kế bản lĩnh, đến nơi đây trên cơ bản là phế đi. Liền tính về sau có thiết kế cung điện việc, cũng không cần nàng cái này thân phận tôn quý người đi làm.

Cho nên nàng nghe thái y nói chính mình "Không dễ có thai", cũng là thập phần nóng vội, nhưng trừ bỏ đúng hạn uống kia khổ dược ở ngoài, cũng không có cái khác được không biện pháp.

Ước chừng là phó oánh ngụy trang rất khá, hoằng lịch vẫn chưa cảm thấy ra nàng trong lòng sinh ra quá như thế nào biến hóa. Như cũ sẽ cùng nàng chơi đùa, đối nàng thích chưa bao giờ tiêu giảm quá nửa phân.

Phó oánh không biết chính mình rốt cuộc có gì mị lực, có thể làm hoằng lịch như thế không nị mà cùng chính mình ngốc tại cùng nhau, rốt cuộc hắn có như vậy nhiều lựa chọn.

Đương nhiên, tốt nhất hắn vẫn là không cần đi lựa chọn, rốt cuộc chính mình vinh hoa phú quý, tiền đồ vận mệnh đều cùng hắn không rời đi quan hệ. Một cái mất sủng đích phúc tấn, cũng sẽ không thực hảo quá.

Phó oánh thường thường lấy ngành kỹ thuật nữ lý tính mà tự hào, nàng biết chính mình nếu tưởng ở thời đại này sinh tồn hảo, vậy cần thiết không thể đắc tội hoằng lịch. Cứ việc, nàng mỗi lần đi xem ô lâm châu thời điểm, luôn là có loại đi xem trượng phu xuất quỹ "Tiểu tam" cảm giác. Trong lòng rõ ràng không thoải mái, nhưng vẫn là muốn trang hiền huệ mà quan tâm một phen.

Có đôi khi phó oánh tưởng, đơn giản hoằng lịch đương cái "Phong lưu công tử", nhưng phàm là cái mỹ nhân nhi liền phải đã tới tới ân sủng một phen, nàng cũng liền sẽ hoàn toàn hết hy vọng. Cố tình hoằng lịch vẫn là cái "Trung thành" dạng, mỗi ngày trừ bỏ vội chính mình "Công khóa" ở ngoài, trên cơ bản liền bồi chính mình.

Hắn càng là như vậy, phó oánh liền càng không tự chủ được mà khổ sở. Phảng phất thật sự như là hiện đại ngẫu nhiên xuất quỹ một lần "Tra nam", sau đó "Lãng tử hồi đầu" tiếp tục thủ chính mình thê tử sinh hoạt.

Trong lòng tổng cảm thấy có một cây thứ, không có biện pháp tiêu trừ, nàng chỉ có thể cầu nguyện thời gian cùng lý tính làm nàng chậm rãi tiêu hóa loại này không khoẻ cảm.

Tiến vào mùa đông, thời tiết biến lãnh. Phó oánh nghe hoằng lịch nói, chờ đến trời giá rét liền phải rời khỏi Viên Minh Viên, trở lại Tử Cấm Thành.

Hi phi không thế nào nguyện ý trở về, nàng cùng phó oánh oán giận Tử Cấm Thành quy củ quá nhiều, không giống Viên Minh Viên nơi này tùy tính. Nàng lý giải hi phi, dù sao cũng là một cái hiếu động người.

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ