chương 105

92 4 0
                                    

Nói thực ra, xây dựng thêm Trường Xuân tiên quán cũng là phó oánh năng lực ở ngoài sự. Nàng ở hiện đại công tác tiên có cùng cổ điển kiến trúc thiết kế giao tiếp cơ hội, có thể sử dụng đến bất quá là đại học học quá một chút tri thức, này tri thức cũng bởi vì thời gian xa xăm mà quên đi không ít, xa không thể cùng chuyên môn phụ trách hoàng gia lâm viên thiết kế như ý quán những người đó so sánh với.

Nhưng phó oánh cũng không phải không có ưu thế, nàng biết sùng khánh Thái Hậu thích cái gì, yêu cầu cái gì, đây là những cái đó hoàng gia các nhà thiết kế sở không hiểu biết. Chỉ là chuyện này tuy là chính mình ôm lại đây, cũng bất quá là hỏi đến quyền lực, cụ thể như thế nào tới, còn phải dựa chuyên nghiệp nhân viên tới làm.

Nhưng tốt xấu chính mình có thể phát huy một ít tác dụng, cũng có thể học một ít cổ đại kiến trúc tri thức, so với trước kia thâm cư nội viện, không hỏi thế sự nhật tử, phải có thú rất nhiều. Nghĩ vậy chút, phó oánh cũng cảm thấy rất vui mừng.

Một ngày, nàng đang xem các thợ thủ công tu Phật đường khi, con gái yêu nhũ mẫu chạy tới nói cho nàng, nói cho con gái yêu xỏ lỗ tai ma ma đều đã qua tới, muốn nàng trở về nhìn xem. Phó oánh nghe nữ nhi muốn đánh nhĩ động, liền bỏ xuống này đầu sự đi trở về.

Sùng khánh Thái Hậu đối cái này duy nhất cháu gái cũng thực thích, tuy nói xỏ lỗ tai động không phải cái gì đại sự, nhưng vẫn là tự mình lại đây nhìn xem mới vừa rồi yên tâm. Phó oánh trở về lúc sau, thấy sùng khánh Thái Hậu cũng ở chỗ này, liền trước cho Thái hậu thỉnh an.

Sùng khánh Thái Hậu vừa thấy nàng liền nói: "Mấy ngày nay Hoàng Hậu ngươi nhiều có làm lụng vất vả, con gái yêu nơi này có ta nhìn đâu, nếu là nơi khác bận rộn, ngươi trước cố nơi khác sự đi."

Phó oánh nghĩ thầm, nhi nữ sự tự nhiên là thiên hạ quan trọng nhất sự, cấp nữ nhi đánh nhĩ động tuy rằng không tính là cái gì đại sự, nhưng nàng tổng vẫn là không yên lòng tới, dù sao cũng phải tự mình bồi ở nữ nhi mới cảm thấy tâm an.

Vì thế trả lời: "Nơi khác cũng không quan trọng sự, lại đây nhìn xem cũng hảo."

Sùng khánh Thái Hậu ngồi ở trên giường đất nói: "Ngươi cái này đương nương, thật đúng là đau lòng hài tử."

Con gái yêu tuổi còn nhỏ, không biết xỏ lỗ tai động là muốn chịu đau đớn, nghe tổ mẫu nói có nhĩ động, liền có thể giống mẫu thân như vậy một bên mang ba con xinh đẹp hoa tai, tự nhận là là mỹ sự một cọc, nhìn đến cấp chính mình đánh nhĩ động ma ma lại đây, ngược lại thúc giục nàng mau chút động thủ.

Phó oánh ở hiện đại cũng không đánh quá nhĩ động, chờ thêm tới lúc sau, hai chỉ trên lỗ tai cũng đã có sáu cái nhĩ động. Tuy rằng biết đánh nhĩ động chuyện này ở hiện đại cũng là nhất bình thường bất quá, nhưng phó oánh luôn là luyến tiếc nữ nhi chịu đau.

Cũng không biết này cổ đại xỏ lỗ tai kỹ thuật như thế nào, dù sao tự nàng biết được việc này, liền sầu lo thật mạnh. Nhưng nhân đây là tập tục xưa, nàng sợ nữ nhi chịu đau cũng không có biện pháp ngăn cản.

Xem nữ nhi chính cao hứng mà đùa nghịch sùng khánh Thái Hậu đưa nàng khuyên tai, phó oánh đi qua đi cúi xuống thân tới, đối nàng nói: "Trong chốc lát ma ma cho ngươi mặc nhĩ động khả năng sẽ có điểm đau đâu, nhưng đừng sợ, đau có ngạch nương ở chỗ này."

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ