Vĩnh tông trăng tròn lễ hoằng lịch kêu không ít người tới, hắn trời sinh thích náo nhiệt, tổng cảm thấy người nhiều, mới vừa rồi có thể hiện ra chính mình đối vĩnh tông coi trọng.
Kỳ thật không cần làm bao lớn phô trương, phía dưới người đã sớm biết được hoằng lịch đối cái này con vợ cả yêu thích phi thường. Chờ vĩnh tông quá trăng tròn mấy ngày trước đây, kinh thành quan viên thả không đề cập tới, ngay cả nơi khác một cái nho nhỏ huyện lệnh, đều viết cái hạ biểu linh tinh có điều tỏ vẻ. Rõ ràng biết đây là khen tặng, hoằng lịch như cũ thập phần cao hứng.
Hoằng lịch đều có vĩnh tông, cảm thấy chính mình kế vị có người, này lớn nhất công lao đương thuộc phó oánh. Chính là, hắn ngày thường có thể cho thê tử đồ vật, đều đã không sai biệt lắm cho nàng, nàng lại là Hoàng Hậu lục cung đứng đầu, không có biện pháp thông qua đề cao nàng vị phân cho khen thưởng.
Nghĩ tới nghĩ lui, hoằng lịch tính toán đem Ngụy trường tư lên tới tần vị. Nghĩ làm một cái tần vị hậu phi tới phụng dưỡng Hoàng Hậu, cũng coi như là cho Hoàng Hậu cực đại tôn vinh.
Chuyện này, hoằng lịch phá lệ mà không có cùng phó oánh thương lượng. Hắn trong lòng tính toán, nếu là cho phó oánh "Kinh hỉ", trước tiên làm phó oánh biết liền không có bao lớn ý nghĩa.
Không riêng như thế, hắn còn từ Lễ Bộ trình tới phong hào giữa, tuyển một cái "Lệnh" tự ban cho Ngụy trường tư.
Chờ đến vĩnh tông trăng tròn lễ ngày ấy, hoằng lịch ở trước mặt mọi người tuyên cáo việc này nói: "Ngụy quý nhân nhiều năm vẫn luôn phụng dưỡng ở Hoàng Hậu bên người, thâm đến Hoàng Hậu tin cậy cùng dạy dỗ, hiện giờ Hoàng Hậu sinh hạ thất a ca, công lao cực đại. Trẫm không biết nên như thế nào ban thưởng Hoàng Hậu, liền đem bên người nàng Ngụy quý nhân phong làm tần, phong hào ban này vì ' lệnh ', cách nhật sắc phong sử đến Trường Xuân Cung sắc phong có thể."
Ngụy trường tư không dự đoán được hoằng lịch thế nhưng phong chính mình vì tần, nhất thời không phản ứng lại đây, cuối cùng vẫn là bên người ngọc tịnh nhỏ giọng nhắc nhở nàng nói: "Ngụy quý nhân, còn không chạy nhanh tạ ơn đi." Ngụy trường tư lúc này mới cuống quít mà qua đi dập đầu tạ ơn.
Phó oánh cũng không dự đoán được hoằng lịch sẽ sắc phong Ngụy trường tư vì tần, nhưng càng làm cho nàng không dự đoán được chính là Ngụy trường tư phong hào. Nàng có chút hoài nghi hỏi: "Hoàng Thượng cấp Ngụy quý nhân phong hào là cái gì?"
"Lệnh a, mệnh lệnh chi lệnh. Trẫm lúc ấy nghĩ cái này phong hào cũng hợp Ngụy quý nhân thân phận, nàng nguyên là bên cạnh ngươi cung nữ, hiện giờ mặc dù là phong làm tần, tự nhiên cũng là muốn duy ngươi mệnh lệnh sở từ." Hoằng lịch giải thích nói.
Phó oánh biết, phi tần một khi đạt được nào đó phong hào, ngày sau cho dù là bị phong làm Hoàng Quý Phi, đều sẽ không thay đổi. Hiện tại Ngụy trường tư là lệnh tần, kia ngày sau nàng chẳng phải chính là lệnh phi?
Phó oánh nhìn chằm chằm Ngụy trường tư, khiếp sợ dưới nhất thời không biết nên nói cái gì cho phải.
Sùng khánh Thái Hậu phát giác phó oánh không thích hợp, nghĩ nhi tử bổn ý cũng không phải muốn thật sự muốn thưởng Ngụy trường tư, chỉ là nhân Ngụy trường tư là phó oánh bên người cung nữ, cho nên mới tăng lên nàng vị phân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
Ficção GeralTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...