Thẳng đến vĩnh tông quá một tuổi, hết thảy đều thực bình tĩnh. Phó oánh cũng dần dần thả lỏng cảnh giác, thậm chí cảm thấy đã từng cái kia mộng có chút hoang đường, có lẽ kia chỉ là chính mình một loại phán đoán, căn bản không đại biểu cái gì.
Vĩnh tông vẻ vang mà quá xong một tuổi lễ lúc sau, phó oánh lại phải vì nữ nhi xuất giá việc bận rộn. Lúc này vừa lúc vĩnh hoàng đích phúc tấn sinh hạ một tử, nàng cái này làm mẹ cả, tự nhiên cũng phải đi vĩnh hoàng nơi đó ăn mừng một phen.
Tuy rằng vĩnh hoàng không phải chính mình thân sinh, nhưng vĩnh hoàng đứa con trai này ấn lễ pháp cũng coi như là chính mình tôn tử.
Hơn ba mươi tuổi liền trở thành tổ mẫu, phó oánh mặc dù tại đây cổ đại sinh hoạt nhiều năm như vậy, vẫn là cảm thấy có chút buồn cười, rốt cuộc tuổi này đặt ở hiện đại còn khả năng không kết hôn đâu, ít nhất nàng đỉnh đầu nữ thủ trưởng chính là như vậy.
Hoằng lịch mừng vui gấp bội, thưởng vĩnh hoàng còn có chính mình trưởng tôn không ít đồ vật. Cao hứng rất nhiều, còn đem phó hằng lại thăng chức quan, trở thành chính nhất phẩm quan to. Từ nhiệm Sơn Tây tuần phủ lúc sau, phó hằng rốt cuộc có thể thường trú kinh thành.
Phó oánh thấy đệ đệ thăng quan, trong lòng khẳng định là cao hứng. Nhưng có một chuyện nàng lại khó hiểu, vì sao lúc trước chính mình sinh hạ vĩnh tông, hoằng lịch cấp khen thưởng lại là tăng lên Ngụy trường tư vị phân, mà không phải thăng đệ đệ chức.
Đại khái đây là ý trời đi.
Bất quá, sau lại phó hằng tới xem nàng thời điểm, nói một ít lời nói, phó oánh mới vừa rồi minh bạch hoằng lịch vội vã muốn cho phó hằng trở về nguyên nhân.
Nguyên lai kim xuyên chiến sự không quá lợi, hoằng lịch cố ý đem phó hằng triệu hồi thương thảo này quốc gia chuyện quan trọng, lấy bị ngày sau trọng dụng. Nhưng phó hằng rốt cuộc quá tuổi trẻ, hoằng lịch lại như thế nào thiên vị, cũng không có khả năng làm hắn một mình đảm đương một phía.
Phó oánh ban đầu còn quan tâm này đó tiền triều việc, sau lại ý thức được chính mình năng lực hữu hạn, hơn nữa vĩnh tông sinh ra, chính mình đối này cũng liền không có tâm tư. Nhưng phó hằng không cần rời đi kinh thành, đối với phó oánh tới nói cũng là một kiện cực hảo sự tình, này liền vậy là đủ rồi.
Con gái yêu xuất giá việc, tự nhiên có Nội Vụ Phủ tận tâm đi xử lý, nhưng phó oánh luôn là không yên tâm, từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ, toàn nhất nhất hỏi đến xem xét mới vừa rồi yên tâm.
Nhất thời bận rộn, đảo còn làm phó oánh không rảnh suy xét nữ nhi về sau xuất giá cùng chính mình phân biệt chi khổ. Chờ con gái yêu xuất giá trước một ngày, mọi việc yên ổn xuống dưới lúc sau, phó oánh lúc này mới nhớ tới nữ nhi ở chính mình trước người ngày vô nhiều, khó tránh khỏi sinh ra thương cảm chi tình.
Mặc dù không có tập tục, ở nữ nhi xuất giá phía trước, phó oánh cũng sẽ cùng nữ nhi trường đàm một phen. Chờ nữ nhi gương lược đều nâng ra cung, đưa đến nàng chính mình công chúa phủ lúc sau, phó oánh đi vào nữ nhi nhà ở.
Tuy biết mọi việc đã an bài thỏa đáng, chỉ còn chờ ngày mai hành đón dâu lễ liền có thể, phó oánh vẫn là nhịn không được muốn hỏi nữ nhi chuẩn bị như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
Fiksi UmumTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...