Theo thai nhi tháng tăng đại, phó oánh lúc này mới ngừng nôn nghén, chỉ là rốt cuộc lăn lộn nhiều thế này nhật tử, chính mình cũng gầy ốm không ít.
Cuối mùa thu tiến đến, Viên Minh Viên trung đại bộ phận thụ lá cây, đều đã trở nên hoàng hoàng, hồng hồng, cảnh trí thập phần đẹp. Hoằng lịch thấy vậy, muốn cùng phó oánh cùng đi thưởng cảnh thu, cũng đỡ phải nàng ngày ngày ngốc tại trong phòng bị đè nén.
Phó oánh cũng muốn đi thưởng cảnh, nhưng không biết vì sao hoài này thai thời điểm, chính mình luôn là cảm thấy mệt mỏi, ngực buồn, liên quan cả người đều là lười nhác, đặc biệt không nghĩ động. Nhìn thái y, nói là khí huyết hư mệt, khai không ít thực thuốc bổ bổ phương thuốc, cũng không quá thấy hiệu quả.
Cho nên phó oánh cự tuyệt hoằng lịch hảo ý, chính mình vẫn ngốc tại trong phòng, bồi vĩnh liễn thật cũng không phải như vậy không thú vị.
Lần này mang thai, phó oánh luôn có chút lo lắng, rốt cuộc này thai là chính mình mới ra ở cữ liền hoài thượng. Mặc dù nơi này người không nói cho chính mình, chính mình cũng biết mới vừa sinh xong một cái hài tử, liền lại hoài thượng một cái đối thân thể hao tổn cực đại. Huống chi nguyên chủ thân thể đáy cũng không tốt, bằng không cũng sẽ không hôn lễ lưu trình nhiều chút liền sẽ bị bệnh.
Ghê tởm hơn chính là, chung quanh người còn cảm thấy nàng thường xuyên sinh dục là một kiện hỉ sự, nói cái gì nhiều tử nhiều phúc. Mỗi khi nghe nói lời này, phó oánh liền hận không thể cùng bọn hắn lý luận một phen, nghĩ chính mình nhân sinh con lộng suy sụp thân thể, còn nói cái gì phúc khí. Ngay cả hoằng lịch, hắn cũng cho rằng nhiều sinh hảo, bất quá, phó oánh niệm ở hắn niên thiếu vô tri lại không sinh hắn khí.
Cự tuyệt cùng hoằng lịch một chỗ thưởng cảnh, phó oánh thấy nhi tử ngủ, chính mình lại có chút nhàm chán, liền đem cao lưu tố gọi tới bồi chính mình cùng chơi cờ.
Cao lưu tố tài tình xuất chúng, nhưng đánh cờ việc, nếu hai người thực lực không sai biệt mấy, liền lẫn nhau có thắng bại, cho nên không thấy được phó oánh mỗi lần đều sẽ thua.
Chờ cao lưu tố lại đây lúc sau, phó oánh sớm đã làm người huân hương, bị hảo quân cờ bàn cờ.
Phó oánh kêu cao lưu tố lại đây tả hữu bất quá là tống cổ thời gian, tổng cảm thấy chơi cờ so thêu hoa gì đó phải có thú nhiều.
Nàng sẽ hạ cờ vây cũng là dính nguyên chủ quang, hiện đại phó oánh chỉ biết hạ cờ nhảy cùng cờ năm quân.
Nàng một bên chơi cờ một bên cùng cao lưu tố nói chuyện phiếm, nói đến ngày hôm trước đi Ung Chính nơi đó thấy một cái bàn, tiện lợi làm một cọc kỳ sự giảng cấp cao lưu tố nghe, nói: "Ngày hôm trước Nội Vụ Phủ cấp Hoàng Thượng trình lên tới một trương tử đàn sơn mặt hoa văn màu mạ vàng hoa cỏ văn độc chân viên mặt chuyển bàn, này bàn tròn vốn dĩ liền hiếm thấy, càng khó đến chính là này cái bàn mặt bàn còn có thể chuyển đâu."
Cao lưu tố dùng ngón trỏ cùng ngón giữa kẹp lên một quả màu trắng quân cờ, rất là ưu nhã mà đem quân cờ dừng ở một chỗ, nói: "Thế gian này khó được chi vật, tự nhiên trước tăng cường thiên tử. Một cái bàn tính cái gì, nếu bầu trời ánh trăng có thể lộng xuống dưới, kia Nội Vụ Phủ cũng đến đi cấp lộng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
Ficción GeneralTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...