Phó oánh qua đời lúc sau, hoằng lịch đã mất đi chính mình cảm tình ký thác, hắn ở bất luận cái gì một nữ tử trên người, đều tìm không trở về từng có tâm động cùng vướng bận. Hắn hiện tại chỉ nghĩ hảo hảo làm một cái đế vương, đem này giang sơn xử lý hảo.
Phó hằng là phó oánh lâm chung phó thác muốn hắn hảo hảo chăm sóc người, hắn liền trọng dụng phó hằng, cho phó hằng vô lấy lại thêm vinh quang. May mà phó hằng cũng là xuất chúng người, lí lập chiến công, làm người không thể không tâm phục khẩu phục.
Trở thành tân hoàng hậu tháp ngươi mã, hắn ngay từ đầu còn ngại nàng chiếm phó oánh vị trí, sau lại minh bạch, lập hậu việc thực sự là mẫu thân bức bách vì này, hắn không cần thiết giận chó đánh mèo vô tội người.
Càn Long 25 năm, đã trở thành Quý Phi Ngụy trường tư sinh cái thứ nhất nhi tử vĩnh lộ chết non, đã chết nhi tử hoằng lịch cũng khổ sở, nhưng xa không thể so năm đó mất đi vĩnh liễn vĩnh tông đau, chính hắn bận về việc chính vụ, liền làm tháp ngươi mã đi an ủi tang tử Ngụy trường tư.
Tháp ngươi mã nhân Ngụy trường tư được sủng ái rất có nguy cơ cảm, hiện giờ nàng nhi tử chết non, nàng đảo còn có vài phần vui sướng khi người gặp họa. Bất quá nhân là hoằng lịch yêu cầu, nàng cũng không thể không vì ứng phó hoằng lịch, đi thiên địa một nhà xuân thăm hỏi Ngụy trường tư.
Há biết ở đi nửa đường thượng, nàng đột nhiên ở trong hoa viên nhìn đến mấy cái hậu phi tụ ở bên nhau thảo luận cái gì. Bên người nàng cung nữ đang định đi thông tri những cái đó phi tử tới đón giá, lại bị tháp ngươi mã ngăn trở, nàng đánh giá này vài người cũng như chính mình giống nhau, vui sướng khi người gặp họa Ngụy trường tư không có nhi tử, rốt cuộc Ngụy trường tư quá được sủng ái.
Nàng tránh ở một khối cự thạch lúc sau, nghe những cái đó các phi tử đang nói cái gì.
Chỉ nghe thấy một nữ tử thanh âm truyền đến nói: "Lệnh Quý Phi quá đáng thương, trên người còn có thai, liền gặp gỡ chuyện như vậy, chỉ sợ trong bụng thai nhi cũng sẽ chịu ảnh hưởng."
Một cái khác nữ tử nói: "Tháng lớn, phỏng chừng cũng sẽ không thế nào. Ta nghe người ta nói, năm đó tiên hoàng hậu hoài đoan tuệ Thái Tử thời điểm, cũng gặp phải đầu một cái nữ nhi chết non."
Như cũ là cái thứ nhất nữ tử thanh âm: "Nói lên tiên hoàng hậu cũng thực sự đáng thương, năm đó trong cung hài tử chết non thật thiếu, cho dù có chết non, cũng đều là tiên hoàng hậu bản thân hài tử."
Lời này vừa nói ra, những cái đó nữ tử sôi nổi phụ họa, trong đó một người nói: "Hoàng Hậu nương nương như thế nào có thể cùng tiên hoàng hậu so sánh với? Tiên hoàng hậu như vậy hảo một người, đáng tiếc liền sớm đi, nếu tiên hoàng hậu ở, nói không nhất định mười bốn a ca còn sẽ không chết non đâu."
Tháp ngươi mã nghe xong những người này nói, giận sôi máu, sau khi rời khỏi oán trách nói: "Các nàng đã chết hài tử đâu có chuyện gì liên quan tới ta? Hoàng Thượng đem ta cùng Hiếu Hiền hoàng hậu so sánh với đảo cũng thế, như thế nào liền các nàng những người này đều phải lấy ta cùng Hiếu Hiền hoàng hậu so?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
Ficción GeneralTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...