Mấy ngày lúc sau, vĩnh liễn bị thái y nhận được Viên Minh Viên trung chuyên môn chủng đậu chỗ. Nhân phía trước từng có vĩnh hoàng chủng đậu trải qua, phó oánh biết hoàng gia con cái ở chủng đậu khi, cha mẹ không thể bồi tại bên người, đều là từ thái y đám người thay phiên bảo hộ xem coi.
Chủng đậu với hài tử mà nói, vô ích với trải qua quá một lần đại kiếp nạn. Phó oánh biết này đoạn thời gian, chính mình chú định liền cái an ổn giác đều ngủ không hảo.
Vĩnh liễn mới vừa bị nhận được cái loại này đậu địa phương, nhân không yên tâm nhi tử, phó oánh liền cùng hoằng lịch đi đến cái loại này đậu chỗ, nhìn đến nơi đó nơi chốn quải thải, nhân viên ít có ra vào, không khỏi lo lắng sốt ruột mà đối hoằng lịch nói: "Ta thấy người ở đây thiếu, chỉ sợ bọn họ chăm sóc không thật dài sinh đâu."
Hoằng lịch tuy cũng lo lắng nhi tử, nhưng hắn đối những người đó rốt cuộc còn tin được chút, thêm chi mọi người đều biết, vĩnh liễn chính là Ung Chính hoàng đế yêu thích nhất tôn tử, tự nhiên không ai dám chậm trễ, ngược lại có người còn muốn mượn này biểu hiện đâu.
Vì thế an ủi thê tử nói: "Chăm sóc vĩnh liễn có mười mấy người đâu, chỉ là không có phương tiện ra vào mà thôi, huống hồ này đó thái giám, thái y đều là kinh nghiệm lão đạo người, từ bọn họ chăm sóc trường sinh, ngươi có thể yên tâm."
Phó oánh như cũ nhìn cái loại này đậu chỗ, nghĩ đến vĩnh liễn bị ôm đi khi hồn nhiên không biết bộ dáng, không biết hắn hiện tại hay không nhân tưởng niệm mẫu thân mà khóc nháo quá. Vẫn là lo lắng nói: "Ta tự nhiên là tin được bọn họ, nhưng trường sinh ngày thường đều là cùng hắn a mã ngạch nương ở một chỗ, loại này đậu ít nhất cũng đến mười ngày tả hữu, này mười mấy ngày vĩnh liễn không thấy chính mình ngạch nương cùng a mã, không biết muốn khóc nhiều ít hồi đâu."
Kinh phó oánh như vậy vừa nhắc nhở, hoằng lịch cũng bắt đầu lo lắng, chỉ là hoàng gia con cái đều sẽ có này trải qua, bọn họ hai người lo lắng cũng vô dụng, vì thế đối nàng nói: "Con ta khi cũng từng loại quá đậu, nhưng lúc ấy tình hình cũng không lớn nhớ rõ ràng. Chỉ cần qua cái này điểm mấu chốt, về sau không hề sẽ ra đậu, chẳng phải là chuyện may mắn một cọc?"
Phó oánh tưởng tượng cũng là, rốt cuộc chủng đậu có thể đạt được bệnh đậu mùa cả đời miễn dịch năng lực, chịu đựng đi liền hảo. Như vậy một đối lập, nếu vắc-xin phòng bệnh không thành vấn đề nói, hiện đại vắc-xin phòng bệnh vẫn là bớt việc rất nhiều, một châm đánh tiếp liền nhưng dự phòng bệnh tật.
Hai người trong lòng rõ ràng chính mình cũng không thể đi vào, ở bên ngoài nhìn trong chốc lát mới vừa rồi trở về.
Như vậy thăm hỏi một hồi lúc sau ngày thứ hai, đậu y lại đây hồi bẩm hoàng đế, nói là vĩnh liễn "Mạch đập huyền hoạt, hoảng sợ nóng lên, có thấy hỉ chi chứng", thỉnh cầu Ung Chính "Cung thánh".
Này cái gọi là "Cung thánh" kỳ thật chính là cung phụng cùng ra đậu có quan hệ chư vị thần tiên, chính thần tam tôn: Thiên tiên nương nương, 癍 chẩn nương nương, ánh mắt nương nương, lại cung phụng dược thánh, thổ địa chờ thần tiên ở chủng đậu chỗ bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
Ficção GeralTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...