chương 129

54 2 0
                                    

Tuy rằng phó oánh dặn dò thanh cách lặc không cần ăn quá nhiều, nhưng thanh cách lặc căn bản không đem phó oánh lời nói để ở trong lòng, như cũ là muốn ăn cái gì ăn cái gì.

Chờ đến chính mình năm sau hai tháng sinh sản khi, quả nhiên nhân thai nhi quá lớn, không hảo sinh sản.

Nguyên bản hoằng lịch cũng không tính toán làm phó oánh phụ trách việc này, tựa như sinh vĩnh chương, vĩnh thành như vậy, làm tháp ngươi mã nhìn liền có thể.

Nhưng phó oánh nghe tháp ngươi mã nói rõ cách lặc khó sinh, nghĩ "Nhân mệnh quan thiên", tuy rằng chính mình không nhất định có thể giúp được cái gì, nhưng tốt xấu ở nơi đó nhìn cũng có thể tâm an chút.

Hoằng lịch nguyên cho rằng, chỉ cần có thái y bà mụ ở một bên chờ đợi, phi tần sinh con việc này hoàn toàn không cần phải làm Đế hậu tự mình đi xem coi, rốt cuộc lúc trước đều là cái dạng này, hắn lại như thế nào liên hạ, cũng không có khả năng đi thủ một cái quý nhân sinh hài tử.

Nhưng sau lại nghe nói thanh cách lặc nơi đó không được tốt, sợ thật ra cái gì ngoài ý muốn, hơn nữa phó oánh khăng khăng muốn đi, liền làm phó oánh đi thiên địa một nhà xuân.

Tới rồi thiên địa một nhà xuân, trừ bỏ nhìn thấy tháp ngươi mã ở ngoài, phó oánh còn gặp được cao lưu tố, nghĩ thiều cảnh hiên ly thiên địa một nhà xuân có một khoảng cách, hơn nữa thiên lại lãnh. Nhịn không được đối nàng nói: "Quý Phi, ngươi tới đây chỗ lại là vì sao, bên này có ta cùng nhàn phi chiếu ứng liền hảo, ngươi thân thể yếu đuối, vẫn là trở về đi."

Cao lưu tố cũng vì thanh cách lặc lo lắng, nàng nói: "Nương nương mau đừng nói như vậy, nơi này nhiều người cũng hảo chiếu ứng."

Phó oánh thấy nàng kiên trì, liền không hề khuyên can, hiện tại nàng cũng không công phu tưởng khác, trực tiếp đi đến trong phòng, hỏi thanh cách lặc tình huống.

Cái kia cung nữ hồi phó oánh nói: "Nghe đỡ đẻ ma ma nói, quý nhân ngày thường tham ăn, cho nên này thai nhi đại chút, không hảo sinh."

Phó oánh sau khi nghe xong, không cấm lắc lắc đầu nói: "Ta lúc trước liền khuyên nàng ăn ít, hiện giờ xem ra đều không phải là đem ta nói để ở trong lòng."

Lại hỏi kia cung nữ nói: "Hải quý nhân sinh đã bao lâu?"

Cung nữ trả lời: "Giờ Dần đỡ đẻ các ma ma liền chuẩn bị, này đều đã qua đi hơn hai canh giờ."

Phó oánh biết thời gian kéo đến lâu lắm, ngược lại sẽ có nguy hiểm, nàng nghe buồng trong thanh cách lặc thanh âm yếu đi rất nhiều, biết đây là sức lực hao hết gây ra, vì thế trực tiếp vào buồng trong.

Hầu hạ cung nữ còn có bà mụ thấy phó oánh lại đây, tự nhiên là trước muốn ngừng tay trung việc cho nàng hành lễ.

Phó oánh xua tay ngăn cản nói: "Đừng hành này đó nghi thức xã giao, trước cấp hải quý nhân đỡ đẻ đi."

Thanh cách lặc thấy phó oánh lại đây, như là bắt được cứu mạng rơm rạ giống nhau, nằm ở nơi đó triều phó oánh vươn tay.

"Hoàng Hậu nương nương, mau giúp giúp ta!" Thanh cách lặc thanh âm có chút ách mà nói.

Phó oánh bước nhanh đi đến bên người nàng, bắt lấy tay nàng nói: "Ngươi yên tâm, nơi này có ta nhìn, ở ngươi sinh hạ tới phía trước, ta đều sẽ không rời đi ngươi nơi này."

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ