Ngày mùa hè ánh sáng mặt trời khi trường, hừng đông canh giờ cũng là cực sớm. Cổ đại không thể so hiện đại, ban đêm giải trí hạng mục tương đối nhiều, giống phó oánh loại này người trẻ tuổi, cũng nhiều thích buổi tối tan tầm lúc sau ngoạn nhạc một phen. Ở xuyên qua lại đây lúc sau, phó oánh nhân nguyên chủ sinh hoạt quy luật ảnh hưởng, mới vừa rồi có thể thích ứng cổ đại loại này ngủ sớm dậy sớm thói quen.
Từ trước đến nay thanh triều, nàng ở phú sát phủ thường giờ mẹo rời giường, khi đó ánh mặt trời đã lượng. Nàng nhân hôm qua không ngủ, hôm nay cũng liền không tồn tại "Rời giường" vừa nói. Nàng ngày hôm qua cái gọi là "Động phòng hoa chúc" đêm, kỳ thật chính là chính mình một người ở trên giường ngồi vài cái canh giờ.
Dù sao không biết là giờ nào, chỉ thấy bên ngoài sắc trời vẫn là âm u. Hãy còn ở mông lung trạng thái trung phó oánh, đột nhiên nghe được ngoài cửa nhiều người tiếng bước chân truyền đến, đang nghĩ ngợi tới những người này có phải hay không lại đây tìm chính mình, liền nhìn đến môn bị đẩy ra, mấy cái ăn mặc cát phục bổ quái phụ nhân trước sau chân vào phòng.
"Ta chờ phụng mệnh tới vì phúc tấn se mặt, sơ phát." Cầm đầu cái kia phụ nhân tiến vào lúc sau, nói. Giải thích xong tới đây nguyên do lúc sau, nàng đi đến trước giường, dặn dò ngọc tịnh đánh một chậu tịnh thủy lại đây, chờ cấp phó oánh quán mặt lúc sau, liền lấy ra một cây dây nhỏ, nói là phải cho nàng se mặt.
Phó oánh ở hiện đại phiên thư khi, biết được cổ đại nữ tử xuất giá xác thật là muốn "Se mặt", nói "Se mặt" chính là dùng tuyến đem trên mặt lông tơ "Giảo" đi. Lúc ấy chính mình còn buồn bực, này tuyến như thế mềm mại, như thế nào có thể đem trên mặt lông tơ "Giảo đi" đâu.
Thẳng đến hôm nay, nàng mới vừa rồi kiến thức đến này cái gọi là "Se mặt". Nguyên lai là dùng một cây sợi tơ, đầu đuôi đánh cái kết biến thành cái vòng, sau đó trợ thủ đắc lực căng ra từ cuộn dây trung ninh thượng mấy vòng, đem da lông cao cấp bộ nhập, một tay thoáng dùng sức căng ra, da lông cao cấp liền cuốn vào hai điều sợi tơ giảo hợp chỗ, bị liền cùng rút khởi.
Ở phó oánh trong mắt này "Se mặt" xác thật thực có thể thể hiện cổ đại người trí tuệ, nhưng nhân trên mặt lông tơ bị nhổ, nàng đau đến nước mắt ở hốc mắt thẳng đảo quanh nhi. Nhưng nghĩ nếu trước mặt người khác rơi lệ, sợ là sẽ rơi vào cái kiều khí ấn tượng, cho nên liền chống không dám chớp mắt, lo lắng đôi mắt một bế, nước mắt liền lăn xuống xuống dưới.
Kia cấp phó oánh se mặt phụ nhân, thấy phó oánh vẫn luôn ngồi ở chỗ kia không hé răng, nhịn không được khen: "Phúc tấn thật là hảo nhẫn tính, ta từng cấp người khác se mặt khi, không ít khanh khách liên tục kêu đau, nước mắt lưng tròng, khó được gặp phải phúc tấn như vậy an tĩnh."
Nguyên lai người khác cũng rất đau a, nghĩ đến đây phó oánh trong lòng âm thầm đắc ý, có chút bội phục chính mình. Nhưng ngoài miệng vẫn là muốn khiêm tốn nói: "Phúc tấn nói chi vậy, ta bất quá là ngày thường gia giáo cực nghiêm, phụ thân thường dạy dỗ ' nữ tử tuy lấy nhu nhược vì bổn, nhưng nếu cả ngày khóc lóc nỉ non mà chung quy không quá thành thể thống '."
Này phiên phù hợp phong kiến nữ tử đạo đức tiêu chuẩn nói, phó oánh trong lòng nhưng thật ra nhận đồng. Nàng ở hiện đại đại học học chính là ngành khoa học và công nghệ, trong ban nam sinh xa xa nhiều hơn nữ sinh, dần dà chịu hoàn cảnh ảnh hưởng, liền khó tránh khỏi dưỡng thành ngoài mềm trong cứng tính cách, sau lại công tác hoàn cảnh đồng dạng cũng là khác phái thiên nhiều, nàng này tính cách cũng là sửa không xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
Fiksi UmumTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...