chương 37

214 5 0
                                    

Hoằng lịch từ thư viện trở về, vừa lúc đụng tới từ phó oánh nơi đó ra tới tô thải vi, thấy nàng sắc mặt nặng nề, không giống ngày thường ngây thơ hồn nhiên thái độ, nhịn không được ở nàng cấp chính mình hành quá lễ lúc sau, hỏi nàng nói: "Ngươi hôm nay không thích hợp nhi, giống như gặp được chuyện gì nhi?"

Tô thải vi đứng dậy lúc sau, hãy còn mang theo sợ hãi trả lời: "Phúc tấn vừa mới đem chúng ta kêu lên đi, nói là ô lâm châu khanh khách đã hoài thai, làm chúng ta đều cẩn thận chút."

Hoằng lịch gật đầu nói: "Uyển nghi như vậy phân phó cũng là không sai, dù sao cũng là đích phúc tấn, khanh khách nhóm có thai nàng tổng muốn nhọc lòng chút."

Nghe hoằng lịch nói như vậy, tô thải vi cuối cùng là nhịn không được nói: "Tứ a ca ngươi không biết hôm nay phúc tấn nói chuyện thật là nghiêm khắc, ta cùng với mặt khác tỷ muội đầu một hồi thấy phúc tấn như thế, khiếp sợ đâu."

"Nói chuyện nghiêm khắc?" Hoằng lịch tưởng tượng phó oánh ngày thường kia ôn tồn lời nói nhỏ nhẹ bộ dáng, nhịn không được cười nói: "Nguyên lai uyển nghi nói chuyện cũng sẽ nghiêm khắc, ta nhưng thật ra rất tò mò nàng sinh khí là cái dạng gì đâu." Nói xong liền vội vàng hướng phó oánh nơi đó chạy đến, giống như đi chậm liền sẽ bỏ qua cái gì dường như.

Vừa đến trong viện, lại thấy ai xong bàn tay ngọc tịnh ở nơi đó nức nở. Hoằng lịch tưởng nha đầu này ngày thường cực đến phó oánh tin cậy, mặc dù nói rất nhiều làm trái chi ngôn, phó oánh cũng chưa bao giờ phạt quá nàng, không biết hôm nay phạm vào cái gì đại sai, thế nhưng như thế phạt nàng.

Vì thế nhịn không được tò mò hỏi ngọc tịnh nói: "Ngươi vì sao bị phạt?"

Ngọc tịnh nghĩ chính mình vốn là thế phó oánh nói chuyện, không nghĩ tới lại ăn một đốn bàn tay, hoằng lịch như vậy vừa hỏi, liền ủy khuất mà khóc ròng nói: "Ta bất quá là nhiều lời vài câu, phúc tấn liền phạt ta, ngày xưa ta nói cái gì phúc tấn cũng không trách ta, sao biết hôm nay liền phát lớn như vậy tính tình."

Hoằng lịch nhớ tới vừa mới tô thải vi cũng nhắc tới phó oánh nói chuyện đột biến nghiêm khắc, kết hợp ngọc tịnh ai phạt, hắn suy đoán phó oánh mười có tám chín là chú ý ô lâm châu mang thai, mà chính mình không hoài thượng, vì thế trong lòng âm thầm cười nói: "Uyển nghi a uyển nghi, mỗi người đều tán ngươi hiền lương thục đức, nhưng chung quy vẫn là để ý việc này."

Vì thế hắn chỉ vào ngọc tịnh nói: "Nhà ngươi chủ tử đủ khoan hồng độ lượng, nếu đổi lại là ta nói, đã sớm phạt ngươi."

Ngọc tịnh vốn định hướng hoằng lịch một thuật ủy khuất, nào biết hoằng lịch lại nói như vậy, nhịn không được nói: "Tứ a ca nói chuyện chính là nơi chốn thiên hướng phúc tấn, cũng không hỏi xem ta vì sao ai phạt?"

Hoằng lịch lắc đầu nói: "Ngươi ở hoàng tử trước mặt tả một cái ' ta ', lại một cái ' ta ', liền cái ' nô tỳ ' cũng không tự xưng. Nếu sơ a, ngươi nói nếu ta truy cứu lên, nàng có phải hay không đến đuổi ra đi đâu."

Nếu sơ cười trả lời: "Không hiểu quy củ giả, ở trong cung tự nhiên là không thể lưu."

Ngọc tịnh một chút bị hoằng lịch hồi đến không lời nào để nói, hoằng lịch liền nói tiếp: "Ta đây là xem ở ngươi là uyển nghi của hồi môn nha hoàn phần thượng mới không muốn tường cứu. Này trong cung nhưng không thể so ở phú sát phủ, nhiều quy củ thật sự. Đích phúc tấn thân phận tôn quý, không biết có bao nhiêu đôi mắt nhìn chằm chằm nàng, muốn tìm nàng sai, ngươi thân là uyển nghi bên người cung tì, càng là phải cẩn thận cẩn thận, không thể lung tung ngôn chi."

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ