chương 22

285 6 0
                                    

Phó oánh đợi hồi lâu, mới vừa rồi chờ đến thái y tới vĩnh thọ cung.

Thái y tới lúc sau, Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu mệnh phó oánh tránh ở màn che mặt sau, chỉ vươn một con cánh tay phương tiện cấp thái y bắt mạch chẩn trị. Cho nên này thái y lớn lên bộ dáng gì, phó oánh cũng không có xem đến quá rõ ràng.

Thái y đem một khối khăn đáp ở phó oánh trên cổ tay, ngưng thần hồi lâu, mới vừa rồi làm phó oánh đem tay thu hồi, lại hỏi ý phó oánh bên người hai cái nha hoàn một phen. Hỏi qua lúc sau, thái y đối phó oánh sở sinh gì bệnh cũng liền sáng tỏ.

Rốt cuộc ngày mùa hè nóng bức, hơn nữa đại hôn trình tự rườm rà, thái y tới phía trước liền hoài nghi phó oánh là bị cảm nắng chi chứng, hiện giờ đem quá mạch, lại hỏi qua nha hoàn, liền đã kết luận.

Thái y hồi quá Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu, nói phó oánh là trúng thử. Hoàng Hậu sau khi nghe xong, không cấm sợ hãi lên, toại mệnh thái y chạy nhanh khai căn bị dược, mẫn huệ cùng mẫn ý hai vị công chúa cũng vì nàng lo lắng.

Phó oánh lúc này càng thêm khó chịu lên, đầu váng mắt hoa. Nhưng nghe thái y nói chính mình là bị cảm nắng, cho rằng này bất quá là tiểu bệnh, tựa như hiện đại như vậy uống điểm hoắc hương chính khí thủy linh tinh liền sẽ khỏi hẳn, căn bản liền không để trong lòng.

Trong lòng còn phun tào, trong cung xem bệnh chính là phiền toái, tưởng nàng ở phú sát phủ khi, nơi nào yêu cầu giống như vậy lảng tránh bác sĩ.

Chờ thái y đi rồi lúc sau, phó oánh từ màn che sau đi ra. Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu thở dài nói: "Vốn định giữ ngươi ở ta trong cung, cùng hai vị công chúa hảo hảo chơi một ngày, nếu thái y nói ngươi trúng thử, ngươi vẫn là trở lại ' a ca sở ' hảo hảo tĩnh dưỡng đi. Ta cùng Hoàng Thượng còn hi phi thuyết minh ngươi sinh bệnh việc, cũng hảo miễn đi ngươi ngày ngày thỉnh an chi lao."

Phó oánh tuy rằng khó chịu, nhưng nghĩ bị cảm nắng thực sự là một tiểu mao bệnh, bởi vì điểm này "Tiểu mao bệnh" sau đó liền "Trốn tránh" thỉnh an, khó tránh khỏi sẽ cho người lưu lại tân nương kiều khí ấn tượng.

Vì thế cười hồi Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu nói: "Bị cảm nắng việc nhỏ không dám làm phiền chúng trưởng bối như thế nhớ, sớm tối thưa hầu chính là hậu bối chi lễ, sao có thể có vi?"

Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu nghe phó oánh nói như vậy, không khỏi lắc đầu nói: "Bị cảm nắng há là việc nhỏ? Ngươi thả hảo hảo dưỡng hảo bệnh, chờ bệnh hảo lúc sau lại thỉnh an cũng không muộn."

Hoàng Hậu nói xong lúc sau, một bên mẫn huệ cũng khuyên nhủ: "A sa, ngươi đi về trước đi. Ngạch nương nói được có lý, bị cảm nắng phi việc nhỏ, chờ dưỡng hảo bệnh lúc sau lại đến thỉnh an bãi."

Phó oánh vốn dĩ cũng không nghĩ ngày ngày thỉnh an, nghĩ thầm lúc này là Hoàng Hậu lên tiếng, kia chính mình liền không "Cậy mạnh", vì thế tạ Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu nói: "Phó oánh cảm tạ Hoàng Hậu ân điển."

Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu xua tay nói: "Ngươi mau trở về đi thôi."

Ngọc tịnh cùng ngọc chi nghe phó oánh thế nhưng trúng thử, tự nhiên cũng vì nàng lo lắng. Ở trên đường trở về, ngọc tịnh ngồi đối diện ở minh trong kiệu phó oánh nói: "Phúc tấn, lúc này bị cảm nắng định là cùng mệt nhọc phân không khai, không nghĩ tới hoàng gia kết hôn thế nhưng như thế phiền toái."

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ