chương 133

57 1 0
                                    

Hoằng lịch tự đăng cơ tới nay, vẫn luôn đều tưởng bồi dưỡng chính mình người, hảo kiềm chế trong triều những cái đó cố mệnh đại thần. Làm từ nhỏ cùng chính mình cùng nhau lớn lên hoằng ngày, kia tự nhiên là trọng điểm bồi dưỡng người. Ngày thường nếu có chuyện gì, hắn cũng nguyện ý ủy lấy hoằng ngày trọng trách.

Ung Chính tồn tại thời điểm, hoằng ngày khiếp sợ phụ thân uy nghiêm, thu liễm bản tính không dám làm bậy. Hiện giờ huynh trưởng tại vị, hoằng lịch đối hắn ước thúc rất ít, ngày xưa muốn làm không dám làm hoang đường sự, liền không hề cố kỵ mà đi làm.

Cấp chính mình đại làm "Sống tang", ăn tế phẩm, hoằng ngày cũng là tự đắc này nhạc, mỹ danh vì "Xem đạm sinh tử".

Đệ đệ rất nhiều hoang đường hành vi, hoằng lịch một mực chẳng quan tâm, chỉ cần đệ đệ tâm hướng về chính mình liền có thể, thậm chí đương đệ đệ hướng chính mình tác muốn phụ thân tiềm để chỗ ở cũ khi, hoằng lịch cũng không chút do dự ban cho hắn.

Huynh trưởng dung túng, làm hoằng ngày có chút mơ hồ quân thần chi gian giới hạn.

Một ngày, hoằng lịch ở Càn Thanh cung điện coi con em Bát Kỳ, chờ đến giữa trưa dùng bữa khi, hoằng ngày thấy huynh trưởng cũng không có muốn ly khai ý tứ, liền ở một bên khuyên nhủ: "Hoàng Thượng, nên đi dùng bữa, nơi này ta thế Hoàng Thượng nhìn liền hảo."

Hoằng lịch chỉ nghĩ chờ thi đình sau khi chấm dứt, chính mình lại đi ăn cơm, cho nên cũng không có nghe đệ đệ, sợ nhiễu đến trong điện khảo thí người, cho nên chỉ là vẫy vẫy tay, tỏ vẻ chính mình không tính toán đi ăn cơm.

Hoằng ngày cũng là một lòng vì ca ca suy nghĩ, thấy ca ca chậm chạp không đi dùng bữa, cũng sốt ruột, ở trong điện cao giọng nói: "Hoàng Thượng chẳng lẽ là hoài nghi ta thu này đó con em Bát Kỳ hối lộ, cho nên mới không yên tâm làm ta giám thị sao?"

Hoằng ngày thanh âm cực đại, sở hữu ở chính đại quang minh trong điện khảo thí con em Bát Kỳ đều nhịn không được buông trong tay bút, nhìn về phía hoằng ngày.

Dám như vậy trước mặt mọi người nghi ngờ hoàng đế, vị này ngày thường hoang đường nổi danh Vương gia thật là không đem ca ca đương hoàng đế.

Hoằng lịch ngày thường liền tính lại như thế nào dung túng đệ đệ, nhưng ở trước công chúng bị đệ đệ nói như vậy, trong lòng cũng không khỏi tức giận. Nghĩ liền như vậy cùng đệ đệ gào lên, kia đệ đệ khẳng định là tội phạm quan trọng tội khi quân.

Hắn nhịn nhẫn tâm tức giận, nói: "Không phải hoài nghi ngươi, chẳng qua là ly kết thúc không đến nửa canh giờ, trẫm còn không đến mức đói đến cái loại tình trạng này."

Hoằng ngày còn không có ý thức được chính mình xúc phạm hoàng đế, như cũ ở nơi đó lải nhải mà khuyên bảo.

Hoằng lịch không thể nhịn được nữa, làm trương đình ngọc tiếp tục thế chính mình giám thị, sau đó đem hoằng ngày gọi vào mặt sau.

"Hòa thân vương, ngươi cũng biết tội?" Hoằng lịch thở phì phì chất vấn đệ đệ nói.

Hoằng ngày đầy đầu mờ mịt, cảm thấy chính mình lại huynh trưởng ăn cơm là hảo tâm, nơi nào nói được với "Tội", vì thế vì chính mình biện giải nói: "Hoàng Thượng, ta có tội gì?"

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ