chương 97

116 5 0
                                    

Phó oánh đi thiên điện không bao lâu, liền có người lại đây nói cho nàng, hoằng lịch đã qua tới, muốn nàng ra Trường Xuân Cung ngoại tiếp giá.

Phó oánh sau khi nghe xong, vội lãnh chính mình các tùy tùng đi ngoài cung nghênh đón. Hiện giờ hoằng lịch thành hoàng đế, mặc dù hai người ngày thường quan hệ lại như thế nào thân mật, nhưng nên hành lễ nghĩa là không thể thiếu.

Ở hoằng lịch vẫn là hoàng tử thời điểm, nàng đại nhưng không cần như thế chú ý này đó, chỉ cần bên ngoài cấp đủ hoằng lịch mặt mũi, kia trong lén lút như thế nào đùa giỡn, hoằng lịch đều sẽ không để ý.

Nhưng hôm nay hai người bên người đều thêm rất nhiều thái giám, cung nữ. Này đó tân nhân, phó oánh không biết bọn họ chi tiết, nếu có những cái đó ái khua môi múa mép, làm không hảo liền truyền ra cái gì "Hoàng Hậu bất kính hoàng đế" linh tinh lời đồn đãi, như vậy đối chính mình thực bất lợi.

Tuy nói trong cung là không cho lén nghị luận hoàng đế việc tư nhi, nhưng quy củ là quy củ, cũng không đại biểu không ai đi phạm này quy củ. Huống chi lấp kín từ từ chúng khẩu là cỡ nào khó một việc, hơn nữa lời đồn đãi tới vô ảnh đi vô tung, thật muốn là đuổi theo tra cũng rất khó tra được.

Phó oánh tới rồi Trường Xuân Cung cửa, vừa lúc nhìn đến hoằng lịch cưỡi cỗ kiệu triều nơi này đi tới, cung nữ bọn thái giám sôi nổi quỳ xuống nghênh đón. Phó oánh tuy nói không cần giống bọn họ quỳ rạp trên đất, nhưng cũng đến bảo trì hành lễ tư thế, thẳng đến hoằng lịch hạ kiệu, đỡ chính mình lên.

"Hoàng Hậu không cần đa lễ như vậy." Hoằng lịch cười nói.

Lời này có lẽ là hắn thiệt tình lời nói, nhưng phó oánh rõ ràng chính mình nên hành lễ vẫn là đến hành lễ, tuy rằng cảm thấy như vậy thực biệt nữu.

Hoằng lịch cũng cùng phó oánh giống nhau, hạ kiệu lúc sau trước nhìn xem Trường Xuân môn bảng hiệu lúc này mới lãnh vĩnh liễn đi vào.

Ước chừng hoằng lịch phía trước rất ít tới này Trường Xuân Cung, hắn tiến vào lúc sau cũng là ngắm nhìn chung quanh, một bên xem một bên hỏi: "Uyển nghi, ngươi cảm thấy này Trường Xuân Cung như thế nào?"

Phó oánh đi theo hắn phía sau nói: "Nếu là Hoàng Thượng vì ta chọn lựa kỹ càng, kia tự nhiên là cực hảo."

Nghe xong phó oánh nói, hoằng lịch thật là vừa lòng, lại cùng mọi người cùng nhau vào chính điện. Lúc này một cái thái giám lại đây hỏi hoằng lịch hay không dùng bữa, hoằng lịch nhìn một chút án thượng Tây Dương đồng hồ để bàn, thấy canh giờ so ngày thường dùng bữa thời gian chậm không ít, vội nói: "Mau đi chuẩn bị đi."

Ngày thường hoằng lịch ở Dưỡng Tâm Điện dùng bữa đều là Ngự Thiện Phòng tới chuẩn bị, hôm nay đến Trường Xuân Cung, liền từ Trường Xuân Cung nơi này người phụ trách. Tuy nói phó oánh hôm nay mới dọn nhập nơi này, nhưng phòng bếp gì đó đã sớm bị hảo, không đến mức nàng người đến nơi đây liền ăn cơm gì đó cũng chưa địa phương đi.

Nghe nói hoằng lịch phải dùng thiện, Trường Xuân Cung người liền bắt đầu xuống tay chuẩn bị. Cơm là đã sớm bắt đầu chuẩn bị, ở phó oánh người còn chưa tới Trường Xuân Cung phía trước cũng đã bắt đầu động thủ làm. Bất quá, lệnh Trường Xuân Cung phòng bếp cung nhân chuẩn bị không kịp, là hoằng lịch đột nhiên đã đến.

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ