Phó oánh ngồi minh kiệu, nghĩ lại tới Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu thủ đoạn, hiện tại vẫn lòng còn sợ hãi. Nàng đột nhiên minh bạch nếu sơ vì sao phải Hoàng Hậu tới nhúng tay chuyện này, nguyên lai nàng là muốn mượn dùng Hoàng Hậu, tới vì chính mình sân ga lập uy, sợ này đó khanh khách không phục chính mình quản thúc.
Nếu sơ quả nhiên là trong cung lão nhân, xử lý sự tình so người bình thường muốn lão đạo chút. Chỉ là loại này vì chính mình "Lập uy" phương thức, không thể không nói là có chút "Tàn nhẫn". Không nói đến kia chỉ bị đánh chết tiểu cẩu, cái kia ăn 80 bản thả lại bị trục xuất hoàng cung nha hoàn tháp na, chỉ sợ cũng không có gì hảo kết quả.
Loại này phân tranh đặt ở hiện tại cũng chính là việc rất nhỏ, chính là ở thời đại này, vì làm mọi người đối hoàng quyền cấp bậc bảo trì kính sợ, này đó hạ nhân nhân thân quyền trước nay là không đáng nhắc tới.
Nàng đột nhiên có chút lý giải, vì sao những cái đó xuyên đến cổ đại thân phận đê tiện người xuyên việt, muốn nỗ lực hăm hở tiến lên, đấu đảo khó xử chính mình người, bởi vì một cái hiện đại người là tuyệt đối không thể chịu đựng được loại này đối nhân thân quyền coi thường. Mà chính mình bất quá may mắn đạt được cái này đích phúc tấn thân phận, cho nên mới có thể mỗi ngày thực nhàn nhã mà sinh hoạt.
Thấy phó oánh ở trên đường trở về không nói một lời, hoằng lịch cho rằng nàng bị Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu khiếp tới rồi. Vì thế kêu nàng vài tiếng "Uyển nghi", không ngờ phó oánh không có phản ứng, thẳng đến hoằng lịch kêu nàng một tiếng tên, mới vừa rồi phản ứng lại đây, theo tiếng hỏi hoằng lịch kêu nàng có chuyện gì.
Hoằng lịch xem phó oánh phản ứng như thế thong thả, tin tưởng nàng là bị Hoàng Hậu "Dọa" tới rồi, không khỏi đem khí rơi tại gây chuyện thanh cách lặc cùng ô lâm châu trên người, cả giận: "Thanh cách lặc cùng mây đen châu này hai cái ngu xuẩn, hôm nay không hảo hảo huấn các nàng một đốn, chỉ sợ những người khác học theo, cũng muốn gây chuyện sinh sự đâu."
Phó oánh tưởng này hai người mới vừa ở Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu nơi đó bị phạt, khẳng định so với chính mình còn muốn sợ hãi, hoằng lịch bất an an ủi đảo cũng thế, còn muốn đi huấn nhân gia, nàng còn không có gặp qua như thế không đau lòng tiểu lão bà nam nhân. Đặc biệt là ô lâm châu, tốt xấu là ân sủng quá tiểu lão bà, hắn làm như vậy thật là rút kia gì vô tình, thỏa thỏa "Đại móng heo" không chạy.
Vì thế nói: "Hoàng Hậu vừa mới không phải không cho Tứ a ca quản này đó phân tranh sao? Việc này nếu đã giải quyết, vẫn là không cần lại huấn hai vị khanh khách."
Hoằng lịch "Hừ" một tiếng nói: "Ngươi cái này đích phúc tấn là hảo đến không sai chọn, nhưng các nàng lại chưa chắc tích phúc. Hiện giờ ra chuyện này bị người biết, ta chẳng phải là phải bị chê cười? Không huấn các nàng vài câu, các nàng không dài trí nhớ. Uyển nghi, ngươi đừng thế các nàng cầu tình, coi như ' giết gà dọa khỉ ', làm mặt khác khanh khách nhóm cũng hảo an phận chút."
Phó oánh tự hỏi chính mình còn hảo đến không tới cái loại này "Chọn không ra sai" trình độ, này bất quá là hoằng lịch "Tình nhân trong mắt ra Tây Thi" thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
Ficção GeralTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...