đệ 84 chương

101 3 0
                                    

Vĩnh liễn loại quá đậu lúc sau, phó oánh cảm giác hắn giống như so phía trước càng khỏe mạnh chút, vô luận là chính mình ảo giác vẫn là khác gì đó, chỉ là muốn hắn có thể bình an lớn lên chính là phó oánh lớn nhất tâm nguyện.

Lại qua mấy tháng, chờ đến trời thu mát mẻ là lúc, phó oánh đi cấp hi Quý Phi thỉnh an khi, hi Quý Phi nói cho nàng một kiện hỉ sự, nói Ung Chính hậu cung trung Lưu quý nhân có thai.

"Tự đôn túc Hoàng Quý Phi qua đời lúc sau, này hậu cung bên trong đã nhiều năm không có nữ tử mang thai, cũng không biết này Lưu quý nhân hoài chính là a ca vẫn là khanh khách, nếu sinh hạ a ca, này Lưu quý nhân tất nhiên là muốn tấn vị phân." Hi Quý Phi mặt mày hớn hở mà cùng phó oánh nói lên chuyện này, phảng phất mang thai là nàng giống nhau.

Phó oánh thấy chính mình bà bà như vậy cao hứng bộ dáng, nghĩ hi Quý Phi thật cũng là một cái vô tâm người, nếu này Lưu quý nhân sinh hạ a ca, cũng không sợ nàng nhi tử cùng chính mình nhi tử tranh ngôi vị hoàng đế.

Chỉ là nàng đối cái này Lưu quý nhân thật sự không có gì ấn tượng, nàng làm hoàng tử phúc tấn, cùng hoàng đế các phi tần tiếp xúc phi thường hữu hạn, nhiều lắm ngày thường bồi hi Quý Phi nghe diễn khi, ngẫu nhiên hội kiến vài lần.

Vì thế hỏi hi Quý Phi nói: "Vị này Lưu quý nhân, con dâu ngu dốt, không có gì ấn tượng."

Hi Quý Phi cười nói: "Ngươi không ấn tượng là được rồi, năm đó ngươi gả cho hoằng cuối cùng, này Lưu quý nhân còn không có vào cung đâu. Tính ra nàng cũng so ngươi cùng lắm thì vài tuổi, ngươi thấy được thiếu, tự nhiên là không ấn tượng."

Hi Quý Phi mới vừa nói xong, liền nghe cung nữ hồi bẩm, nói dụ phi lại đây.

Phó oánh biết, vị này dụ phi đúng là hoằng ngày mẹ đẻ, ngày thường trừ bỏ hi Quý Phi, nàng thấy được nhiều nhất Ung Chính phi tần chính là vị này dụ phi.

Bởi vì thường cùng dụ phi gặp mặt, nghe nói dụ phi lại đây phó oánh cũng không tính toán lảng tránh.

Chẳng được bao lâu, một cái so hi Quý Phi cùng lắm thì vài tuổi nữ tử, lãnh vài tên cung nữ vào được.

Phó oánh thấy dụ phi tiến vào, vội đứng dậy hành lễ. Dụ phi ý bảo phó oánh lễ tất lúc sau, lại cấp hi Quý Phi hành lễ.

Hi Quý Phi thấy dụ phi cấp chính mình hành lễ, nhịn không được nói: "Tỷ tỷ, ngươi khi nào cũng như vậy khách khí? Đến ta nơi này không cần khách khí như vậy."

Dụ phi cười nói: "Quý Phi, bằng chúng ta nhiều năm tình cảm, ta cũng là không muốn như vậy khách khí, hôm nay gặp ngươi con dâu tại đây, ta liền không thể không làm như vậy."

Hi Quý Phi khó hiểu nói: "Tỷ tỷ gì ra lời này? Ngươi nói như vậy, chẳng phải làm con dâu ta nan kham."

Dụ phi cười nói: "Kỳ thật cũng không có ý gì khác, chính là làm bộ dáng, làm nàng minh bạch mặc dù ngày thường chúng ta tỷ muội cảm tình lại hảo, tôn ti thứ tự cũng không thể đã quên. Ta nghe y ha na nói, ngươi cái này con dâu tính tình hảo, đối trong phủ khanh khách cực khoan dung. Kỳ thật khoan dung cũng không có gì không tốt, chỉ là sợ các nàng chậm trễ ngươi, không coi ngươi ra gì."

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ