đệ 63 chương

191 6 0
                                    

Tuy rằng phó oánh minh bạch, thời đại này sinh hạ nhi tử là muốn so nữ nhi càng chịu coi trọng, nhưng coi trọng đến hài tử ngày hôm sau sinh ra, Ung Chính cùng Hoàng Hậu còn có hi phi liền tới đây xem, cũng là ra ngoài phó oánh đoán trước.

Nhân phó oánh vừa mới sinh sản xong, không tiện tiếp giá, Ung Chính cũng không qua đi xem nàng, mà là làm Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu cùng hi phi đến nàng trong phòng thăm hỏi.

Ngọc tịnh dọn một phen gỗ đỏ nạm ảnh mộc viên chính trực bối ghế, làm Hoàng Hậu ngồi vào phó oánh giường đối diện, hi phi tắc làm ngọc chi cấp chính mình dọn cái tử đàn năm khai quang ngồi đôn, tễ đến Hoàng Hậu cùng phó oánh giường trung gian, nghiêng người đối với Hoàng Hậu, như vậy vừa không đi quá giới hạn, cũng có thể ly phó oánh gần chút.

Ô lan kia kéo Hoàng Hậu thông cảm nàng vừa mới sinh sản, cho nên cũng không làm nàng xuống giường hành lễ, ngược lại còn quan tâm hỏi nàng nói: "Ngươi ngày hôm qua sinh sản còn thuận lợi?"

Phó oánh cung kính trả lời: "Nhận được Hoàng Hậu nương nương quan ái, hôm qua sinh sản thập phần thuận lợi, cũng không hiểm sự phát sinh."

Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu lắc đầu nói: "Ta cũng là sinh quá hài tử người, nữ tử sinh con há là dễ dàng việc. Bất quá, ngươi sinh hạ con vợ cả cũng là một kiện đại hỉ sự, cũng không uổng công ngươi vất vả này đó thời gian. Chỉ hy vọng về sau ngươi cùng Tứ a ca nhiều sinh con tự, đây mới là trời cao chiếu cố phúc phận."

Hoàng Hậu này phiên lời nói, tuy là chúc phúc, phó oánh lại thập phần khó chịu. Nàng cảm thấy ở người ngoài trong mắt, chính mình sống ở thời đại này chuyện quan trọng nhất chính là sinh con, sở hữu vinh quang, tôn vinh, sinh con đều có thể mang đến.

Người khác đem nàng trở thành "Sinh con máy móc", nàng cảm thấy không sao cả, dù sao thời đại này tư tưởng chính là như vậy, cùng cổ nhân nói chuyện gì bình đẳng, nhân quyền, chỉ sợ sẽ bị trở thành "Đại nghịch bất đạo" chi ngôn.

Chính là hoằng lịch đâu? Nếu hắn cũng đem chính mình trở thành "Sinh con máy móc", kia thật đúng là bị thương nàng tâm.

Không quan tâm nói như thế nào, Hoàng Hậu đều là thiệt tình vì chính mình suy nghĩ. Xuất phát từ lễ tiết, phó oánh đều nên trở về ứng, vì thế nói: "Con nối dõi việc, phó oánh không dám nhiều xa cầu, chỉ ngóng trông đứa nhỏ này thiếu tai thiếu bệnh, bình an đến lão liền hảo."

"Vẫn là nhiều sinh hảo, đương nương đều hy vọng chính mình hài tử thiếu tai thiếu bệnh, nhưng có khi trời không chiều lòng người, dù sao cũng phải phòng cái vạn nhất đi." Hi phi dặn dò phó oánh nói.

Nhân Hoàng Hậu cùng phó oánh đều từng có hài tử chết non trải qua, nghe xong hi phi lời này, trong lòng toàn không dễ chịu.

Cuối cùng vẫn là Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu nói: "Làm phó oánh hảo hảo nghỉ ngơi đi, chúng ta đi xem hoằng lịch đích trưởng tử. Hôm qua Hoàng Thượng nghe xong chính mình được cái tôn tử, không biết cao hứng cỡ nào đâu."

Nhân là Hoàng Hậu đề nghị, hi phi cũng không thể cự tuyệt, trước khi đi hết sức lại là dặn dò phó oánh hảo hảo chiếu cố chính mình thân thể, lại là nhắc nhở nếu sơ đẳng người hầu hạ hảo ở cữ.

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ