Đại kết cục

475 8 1
                                    

Phó oánh thật đúng là cho rằng chính mình sẽ bị xe đâm chết, may mắn gây chuyện xe chủ còn xem như cái có lương tâm người, đem nàng đưa đến bệnh viện nhặt về một cái mệnh.

Lô xuất huyết bên trong, ở ICU hôn mê một ngày một đêm, nàng mới vừa rồi từ Tử Thần trong tay chạy ra mệnh tới. Nàng đồng sự lại đây xem nàng khi, nói nàng là đại nạn không chết tất có hạnh phúc cuối đời.

Hạnh phúc cuối đời có hay không nàng không biết, ít nhất nàng có thể nương nằm viện cơ hội ở nhà nhiều tĩnh dưỡng mấy ngày, một sớm trở thành xã súc, có thể có mang tân tĩnh dưỡng cơ hội nhưng không nhiều lắm.

Chờ khôi phục đến không sai biệt lắm thời điểm, nàng tính toán sấn có thời gian đi cố cung đi dạo. Vừa tới tiểu đồng sự Ngụy tư nguyên, nói cho nàng cố cung vừa mới mở ra mấy cái cung, muốn nàng mau đi xem một chút.

Liền tính không mở ra kia mấy cái tân cung điện, phó oánh cũng tính toán đi nơi đó nhìn xem. Rốt cuộc cố cung làm Trung Quốc cổ điển kiến trúc đại biểu tính vật kiến trúc, nàng cái này học kiến trúc thiết kế xuất thân người, tự nhiên đối này có thập phần nồng hậu hứng thú.

Cố cung khẳng định là đi qua, bất quá ngày thường nàng không có thời gian, chờ đến tiết ngày nghỉ đi khi, bởi vì người quá nhiều, thực sự không có cơ hội đi tinh tế quan khán.

Nàng một người ngồi xe đi vào cố cung, tuy rằng thị phi tiết ngày nghỉ trong lúc, nhưng làm một cái trứ danh cảnh điểm, hơn nữa vé vào cửa cũng không phải thực quý, cho nên du khách vẫn như cũ không thấy thưa thớt. Bất quá, này cũng đủ nàng hảo hảo tới xem xét nghiên cứu nơi này kiến trúc mà.

Phó oánh thề lúc này muốn đem cố cung biên biên giác giác đều dạo biến, nhưng cố cung quá lớn, nàng lại không phải cùng đoàn tới, nhất thời đi rồi không ít lặp lại lộ.

Cũng không biết đi rồi bao lâu, nàng nhìn đến chỉ thị nhãn hiệu thượng có Trường Xuân Cung, liền ma xui quỷ khiến mà hướng tới Trường Xuân Cung phương hướng đi đến.

Chờ tới rồi Trường Xuân Cung cửa, nàng đột nhiên nhìn đến một hình bóng quen thuộc: Màu trắng áo thun, thực sạch sẽ, luôn là mang theo ấm áp mỉm cười tuổi trẻ nam tử. Đúng là nàng tại đây đoạn thời gian phụ trách nàng bác sĩ.

Phó oánh nhớ rõ chính mình mới từ hôn mê trung tỉnh lại, ánh mắt đầu tiên nhìn đến chính là hắn, tuy rằng ý thức còn có chút mơ hồ, nhưng nàng cảm thấy cái này bác sĩ rất quen thuộc, giống như là ở nơi nào gặp qua giống nhau.

Lại lần nữa thấy hắn, nàng có chút hoảng hốt. Nàng không biết chính mình có nên hay không cùng hắn chào hỏi, hắn phụ trách bệnh hoạn nhiều như vậy, chính mình bất quá là trong đó một cái, hắn chưa chắc có thể nhớ rõ trụ chính mình.

"Không cần tự mình đa tình." Phó oánh ở trong lòng như vậy báo cho chính mình, làm bộ không có nhìn đến hắn, tính toán từ một cái khác phương hướng trốn.

"Phó oánh!" Nàng nghe được có người ở sau lưng kêu tên của mình, thanh âm này vừa nghe liền biết là ai.

Nàng không thể không dừng lại, xoay người nhìn đến người kia chính triều chính mình phất tay.

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ