Phó oánh tìm hoằng lịch lúc sau, hoằng lịch cũng vừa lúc mới vừa cùng phó oánh vài vị huynh trưởng tâm tình kết thúc. Nhân hai người đều giờ phút này đều nhàn hạ không có việc gì, phó oánh liền tính toán lãnh hoằng lịch đến chính mình trong phủ trong vườn đi dạo, không dự đoán được hoằng lịch lại khăng khăng không đi.
"Ta nhớ rõ ngươi cùng ta nhắc tới quá ngươi có cái thư phòng, khi còn nhỏ liền ở nơi đó học tập thụ giáo, không bằng ngươi dẫn ta đi xem ngươi kia thư phòng đi." Hoằng lịch nói.
Phó oánh không dự đoán được hoằng lịch còn nhớ thương muốn đi xem nàng thư phòng, nguyên tưởng rằng hắn bất quá là tùy tiện đề đề thôi, không nghĩ tới còn thật sự. Chỉ là vì sao nơi khác không đi xem, cố tình muốn xem nàng thư phòng? Phó oánh cũng là không biết nguyên do, chỉ cảm thấy đọc sách phòng thật là bạch cô phụ này trong phủ vườn hảo cảnh trí.
Đối với hắn đưa ra yêu cầu này, nhân không phải đặc biệt khó làm việc, phó oánh tự nhiên không có cự tuyệt đạo lý, ngược lại nàng còn cảm thấy càng tốt một ít, rốt cuộc chính mình hiện tại xuyên giày thật sự không tiện đi quá nhiều lộ. Bồi hắn dạo vườn, còn phải đi thay quần áo đổi giày.
Hai người lãnh từng người tùy tùng, theo khoanh tay hành lang xuyên qua cửa thuỳ hoa, lại đi trước một đoạn đường, qua một tháng cửa động, mới vừa rồi tới rồi phó oánh thư phòng.
Hoằng lịch ngửa đầu nhìn nhìn trên cửa kia khối hắc đế chữ vàng bảng hiệu, thấy kia tấm biển thượng viết "Sùng nhân trai" ba cái đoan chính chi tự, nhịn không được nói: "Ngươi thư phòng này chi danh thực sự không rất giống nữ tử thư phòng."
Phó oánh gật đầu nói: "Là đâu, này ' sùng nhân trai ' vốn là ta đại ca, nhị ca thư phòng, sau lại hai vị huynh trưởng trước sau thành gia, phụ thân liền làm ta tại đây học tập."
Hoằng lịch gật gật đầu, như cũ nhìn bảng hiệu nói: "Nhạc phụ đại nhân thực sự hảo bút lực." Nhân này đều không phải là chính thức trường hợp, hoằng lịch liền như thường lui tới giống nhau nói Hán ngữ.
Phó oánh đứng ở bên người nàng kinh ngạc nói: "Tứ a ca như thế nào biết đây là ta phụ thân bản vẽ đẹp?"
Hoằng lịch thấp đầu, dùng ngón trỏ khớp xương nhẹ nhàng gõ một chút phó oánh ót, nói: "Bổn lạp, phụ thân ngươi là một nhà chi chủ, các nơi bảng hiệu tự nhiên là hắn lão nhân gia mới có tư cách đi đề."
Hoằng lịch như vậy vừa nói, phó oánh lập tức bừng tỉnh đại ngộ, tưởng chính mình quả nhiên là "Bổn". Lại thấy vừa mới hoằng lịch dùng ngón tay gõ chính mình ót, tuy rằng lực độ không lớn, chính mình cũng không cảm giác được đau, nhưng trong lòng vẫn là nói thầm, này "Tiểu trư chân" thật là càng ngày càng không rụt rè.
Hoằng lịch tự nhận là chính mình nhưng không cần phải ở phó oánh trước mặt rụt rè, gần nhất hắn bản tính hoạt bát, ở thân cận người trước mặt từ trước đến nay vô câu vô thúc, thứ hai phó oánh là cùng hắn bái đường rồi thê tử, về tình về lý hắn đều không có tất yếu giống bọn họ lần đầu gặp mặt như vậy e lệ.
Ở tới "Sùng nhân trai" phía trước, phó oánh đã cùng trong nhà quản gia muốn chìa khóa, ngọc chi mở cửa lúc sau, phó oánh lãnh hoằng lịch đám người đẩy cửa mà nhập.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
Ficção GeralTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...