Ngụy trường tư sau khi rời khỏi, phó oánh có khi sẽ tưởng, chính mình làm như vậy hay không có chút vô tình.
Bằng tâm mà nói, Ngụy trường tư ở chính mình bên người vẫn luôn đều thực bổn phận, mặc dù là thân là quý nhân, cũng vẫn luôn lấy chính mình bên người cung nữ tự cho mình là. Nàng không câu dẫn quá hoằng lịch, hoằng lịch trước mắt cũng không thấy ra đối nàng có ý tứ gì.
Rốt cuộc lịch sử vì sao sẽ là như vậy kết cục, phó oánh trái lo phải nghĩ cũng tưởng không rõ. Nàng có thể làm, đại khái chính là làm Ngụy trường tư rời xa chính mình, rời xa hoằng lịch.
Chính là, Ngụy trường tư người rời đi, bất luận hoằng lịch có ở đây không, đến chính mình nơi này vấn an lại rất ân cần, so khác phi tần càng dụng tâm gấp đôi. Mỗi khi thấy nàng như vậy, phó oánh sẽ có điểm tự trách.
Người có khi là sẽ chịu trước mắt nhìn đến sự vật ảnh hưởng, tỷ như nói, nào đó ngoan ngoãn hiểu lễ hài tử, về sau sẽ trở thành một cái sát. Người. Phạm. Như vậy đương nhìn đến đứa nhỏ này ngoan ngoãn bộ dáng, đa số người cũng sẽ có phó oánh hiện giờ nghi vấn, tưởng chất vấn trong đó rốt cuộc đã xảy ra cái gì.
Nếu tưởng hoàn toàn thanh trừ cái này "Tai hoạ ngầm", phó oánh hoàn toàn có thể dùng chính mình địa vị tới chèn ép Ngụy trường tư. Nhưng nàng làm không được, nàng còn không có như vậy "Quyết đoán", đối một cái chưa bao giờ đã làm thực xin lỗi chính mình chuyện này người, hạ quyết tâm muốn chỉnh nàng, thậm chí là ám hại nàng.
Thả bất luận, nàng bản tính không ác. Ai biết chính mình làm như vậy, có thể hay không hoàn toàn ngược lại đâu?
Cái kia có chút đáng sợ mộng, thẳng đến mấy tháng qua đi như cũ làm phó oánh lòng còn sợ hãi. Nàng rất là cẩn thận mà quá mỗi một ngày, sợ ra cái gì ngoài ý muốn.
Bất quá này mấy tháng vẫn luôn bình bình tĩnh tĩnh, đảo cũng làm nàng yên tâm chút.
Đi vào Viên Minh Viên lúc sau, nhân phó oánh cùng sùng khánh Thái Hậu đều ở tại Trường Xuân tiên quán, đa số phi tần tới cấp sùng khánh Thái Hậu hỏi qua an lúc sau, đều phải tới phó oánh nơi này ngồi ngồi xuống.
Một ngày, tháp ngươi mã cùng lãnh Vĩnh Kỳ thanh cách lặc, đi qua sùng khánh Thái Hậu nơi đó sau, tiện đường đi vào phó oánh bên này, tính toán cùng nhau nhìn xem vĩnh tông.
Hai người cấp phó oánh hành quá lễ lúc sau, thanh cách lặc liền kéo chính mình quỳ trên mặt đất nhi tử nói: "Vĩnh Kỳ một hai phải lại đây nhìn xem thất a ca, cho nên ta liền đem hắn lãnh lại đây, Hoàng Hậu nương nương ngươi nhưng đừng ngại hắn phiền."
Phó oánh đối Vĩnh Kỳ vẫn là thiên vị một ít, cảm thấy hắn giống hắn mẹ đẻ giống nhau, ở chính mình trước mặt rất ít có câu thúc bộ dáng. Cho nên Vĩnh Kỳ tới xem vĩnh tông, phó oánh tự nhiên là vui.
Nàng cười nói: "Các ngươi vẫn là may mắn, ngày thường vĩnh tông đều ở Thái Hậu nơi đó, hôm nay thật vất vả đưa về ta nơi này, cố tình các ngươi liền đuổi kịp." Nói xong lúc sau, liền lãnh mọi người đi vĩnh tông nơi đó.
Thanh cách lặc cùng tháp ngươi mã biết, nếu là vĩnh tông ở sùng khánh Thái Hậu bên người, sùng khánh Thái Hậu khẳng định là không cho các nàng tiếp cận vĩnh tông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...